เรื่องเสียวครอบครัวในตำนาน - นารถนภา (เวอร์ชั่น 2)


เรื่องเสียวครอบครัวในตำนาน [Link]

เวอร์ชั่นแรก [Link]

ดิฉัน ชื่อ นารถนภา อายุ 40 ปี ทำงานเป็นผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัทฯโฆษณาเล็กๆ สามีเสียชีวิตด้วยอุบัติเหตุ มีลูกชาย 1 คนชื่อ ตูน ผู้เดียวซึ่งตอนนั้นอายุได้ 5 ขวบ โดยที่ไม่ได้มีสามีใหม่เลย มาปีนี้ ตูน อายุ 15 ปี แล้ว กำลังศึกษาอยู่ระดับมัธยมปลาย ซึ่งอยู่ไม่ไกลจากที่ทำงานของดิฉันนัก ปกติดิฉันจะส่งลูกไปที่โรงเรียนก่อนที่จะมาทำงาน และรับกลับเมื่อเลิกงาน หรือบางทีตูนก็จะมารอดิฉันที่ทำงาน

ถ้าเบื่อที่จะรอ หรือมีนัดกับเพื่อน ก็จะโทรมาบอกก่อน ทำให้เราแม่ลูกพูกพันธ์กันมาก หลังจากที่ดิฉันได้เข้าสู่โลกของอินเตอร์เน็ท และ ได้ท่องไปตามเว็บผู้ใหญ่ ก็มาเจอกับเรื่องราวต่างๆ ที่แม่กับลูกมีความสัมพันธ์กัน 

เสียงเปิดประตูห้องทำงานเข้ามา

"ผมมาแล้วครับ"

ทำให้ดิฉันตื่นจากภวังค์ รีบปิดเรื่องที่อยู่หน้าจอทันที ก่อนที่ลูกชายจะมาคลอเคลียอยู่ข้างเหมือนทุกครั้ง

"แม่ก็เสร็จธุระพอดีเลย เราไปกันเลยดีกว่านะ เดี๋ยวแวะทานข้าวกันที่ห้างตรงข้ามนี่แล้วกันนะ"

"ครับ ดีครับตูนหิวจะแย่แล้ว" 

แล้วเราสองแม่ลูกก็ไปทานอาหาร และนั่งละเลียดดูผู้คนรอบข้างอยู่นานจนมืดจึงชวนกันกลับ

"เดี๋ยวผมเรียกแท็กซี่ก่อนนะครับ"

"อย่าเลยลูก วันนี้แม่อยากนั่งรถเมล์ เปลี่ยนบรรยากาศบ้างน่ะ ตั้งแต่เราซื้อรถมาใช้นี่ แม่ไม่เคยได้สัมผัสบรรยากาศแบบนี้อีกเลย 7 ปีได้แล้วมั๊ง"

"ตามใจแม่ซิครับ ตูนน่ะสบายอยู่แล้วขึ้นอยู่บ่อยๆ แต่ว่ารถแน่นมากนะครับแม่"

จากใจกลางเมือง ทั้งสองต้องนั่งรถไปแถวๆ ปทุมธานี ซึ่งตกลงเลือกเป็นรถเมล์ปรับอากาศก็เป็นที่ทราบกันดีสำหรับผู้ที่อาศัยอยู่ในกรุงเทพฯ รถเก่าก็เก่า คนก็แน่น แอร์เย็นบ้างไม่เย็นตามเรื่องตามราว สำหรับคนรายได้น้อยทนได้ก็ทน ทนไม่ได้ก็ต้องทน สมชื่อ ขสมก. (ขนส่งมึงกับกูนะ ไม่ใช่ ขนส่งมวลชนกรุงเทพฯ อย่างที่เข้าใจ อ้าว..ไปแขวะเค้าซะแล้ว)

เอาเป็นว่าดิฉัน, ลูก ได้ขึ้นรถเมล์สมใจอยาก ในขณะที่ฝนเจ้ากรรม ก็ดันเทลงมาแบบมืดฟ้ามัวดิน ทำให้ผู้คนหนีฝนอัดขึ้นไปบนรถ แบบว่ายัดเป็นปลากระป๋อง ดิฉันลูกขึ้นก่อนเลยถูกเบียดจนไปอยู่เกือบท้ายรถ ซึ่งมีไฟสลัวพอเห็นกันได้ ตรงจุดที่สองดิฉันกับลูกยืนเป็นซีกด้านซ้ายมือของรถ ตรงกับเบาะของคนตาบอดสองผัวเมียนั่งอยู่พอดี ด้านขวาไม่ต้องพูดถึงยืนเบียดกันแน่น แทบไม่ใครสนใจใครอยู่แล้ว 

เวลาผ่านไปได้ซักครึ่งชั่วโมงได้ ด้วยที่เบื่อการที่รถติดนานๆ ดิฉันสังเกตเห็นตูนก็สอดสายตาไปทั่วรถ และสะดุดเข้าสาวออฟฟิศ หน้าแฉล้มทรงโตนางนึง คงเพราะว่าโดนเบียดจนไม่ได้ทันระวังตัว ทำให้กระดุมเสื้อเม็ดบนสุดหลุดออกมา โชว์เนินอวบขาวเนียนที่ห่อหุ้มด้วยบราแค่ครึ่งเต้า โดยที่เจ้าตัวก็ไม่รู้เรื่อง

ตูนจ้องมองภาพนั้นด้วยความที่ไม่เคยเห็นมาก่อน ตาแทบจะหลุดออกจากเบ้า ด้วยความที่เป็นหนุ่มกลัดมันเมื่อใจคิด ร่างกายก็ตอบสนองอย่างช่วยไม่ได้ มันพองตัวก๋าขึ้นมาคับกางเกง ไปกระทบสะโพกของคนที่อยู่ด้านหน้าซึ่งก็ไม่ใช่ใครก็ที่ไหน ดิฉันเอง แต่แต่จังหวะนั้นตูนด้วยความที่กำลังเพลินอยู่กับการมอง และ คงจินตนาการไปด้วย จึงบดเบียดท่อนควยของตัวเอง กับก้นงอนของแม่อย่างไม่รู้ตัว ดิฉันเองตอนแรกก็ไม่รู้ถึงความเปลี่ยนแปลงของลูกชาย คิดว่ารถแน่นก็เป็นอย่างนี้ แต่ชักผิดสังเกตุตอนที่เริ่มรู้สึกมีท่อนลำแข็ง มาสีอยู่ที่แก้มกันด้านข้าง จะเหลียวไปดูก็ไม่ถนัด จึงต้องปล่อยไปเลยตามเลย นานเข้าด้วยความที่ตัวเองก็อารมณ์ค้างมาจากการดูเน็ท ความรู้สึกประหลาดของดิฉันก็เริ่มก่อตัวเข้ามา และยืนหลับตาพริ้ม ปล่อยให้ลูกชายถูไถที่ตูดงอนอยู่อย่างนั้น

จนเมื่อหญิงสาวคนนั้น ขยับตัวไปข้างหน้าเพื่อจะลง ตูนจึงได้หยุด แต่อารมณ์ยังไม่ได้หดหายไปไหนและ ควยยังแข็งสีกับแก้มกันของดิฉันอยู่ และดิฉันจึงได้ชำเรืองไปดู และ ต้องสะดุ้งในใจนิดนึงหยุดการบดเบียดไว้ แต่ก็ไม่ได้เอาออก แล้วก็ค้างไว้อย่างนั้นไม่รู้ว่าจะทำอย่างไรดี 

ดิฉันเองก็กำลังเพลินอยู่เหมือนกัน แต่เห็นตูนหยุดเงียบไปด้วยความที่ไม่ยากที่จะหยุด จึงเป็นฝ่ายส่ายตูดเข้าหาท่อนควยของตูนเสียเอง เพื่อเป็นการกระตุ้นเตือน และคงคิดว่านี่เป็นไปตามแรงของรถวิ่ง ตูนเองเมื่อเจอแบบนี้เข้าก็อดไม่ได้ที่จะบดเบียดตอบไปบ้าง จนที่สุดตูนก็กลั้นความอยากไว้ไม่ไหวเหมือนกันลืมนึกว่าเป็นแม่ ค่อยๆ เอื้อมมือสอดเข้าไปด้านหน้า ตรงหว่างเอวของผู้เป็นแม่ ดิฉันกะว่าจะดึงมาประกบกับควยตัวเองให้สนิท และ ตูนก็ทำได้โดยง่ายด้วย 

เพราะมือซ้ายของดิฉันต้องจับพนักเก้าอี้ ของรถไว้และมือขวาต้องถือแฟ้มเอกสารบางๆ อยู่เล่มนึง ดิฉันไม่ได้ขัดขืน แต่เอนหลังมานิดนึงสัมผัสแผ่นอกของตูน ทำให้หน้าเกือบจะแนบชิดกัน และบอกตูนกระซิบเบาๆ

"ต่ำลงหน่อยๆ" พร้อมมือข้างที่ถือแฟ้มลดลงไป ตูนค่อยๆ ขยับมือเลื่อนลงไป แปะไว้ที่ใต้ท้องน้อย เหนือเนินหัวหน่าวนิดเดียว ดิฉันก็กระซิบเบาๆ อีก

"ต่ำลงอีก" ตูนตอนนี้เข้าใจแล้วว่าแม่ ต้องการอะไร
อาห์ แม่ต้องการให้เค้าจับหีนี่เอง เค้าคงไม่อยากเชื่อดิฉันที่ดูเรียบร้อยมาตลอด และสอนให้เค้าเรียบร้อยมาตลอดจะให้เค้าจับหี หีของแม่ ที่เป็นของหวงห้ามสำหรับลูกทุกคน แต่ควยของเค้าก็ยังแข็งยิ่งกว่าเดิมเข้าไปอีก ด้วยอารมณ์อยากตูน เหลือบมองดูรอบๆ ตัวก็ไม่เห็นมีใครสนใจ จึงตัดสินใจเลื่อนมือลงไปสัมผัสกับเนินหีของผู้เป็นแม่ ทั้งที่ลูบอยู่ภายนอก บ่งบอกได้ถึงความโหนกนูน นิ่มมือ ตูนทั้งบีบทั้งเคล้นอย่างมันมือ 

และแล้วเขาก็ละมือจากตรงนั้น แต่ลดลงไปถึงชายกระโปรงสั้น ที่ดิฉันใส่อยู่แล้วค่อยเอามือแตะที่โคนขา ทำเอาดิฉันสะดุ้ง แล้วก็นิ่งไปซักพักตูนคงได้ใจ ค่อยๆ ขยับเข้าโคนขาด้านในแล้วลูบมือขึ้นมาอย่างช้าๆ ทีละนิด จนถึงโคกหีที่อยู่ในกางเกงในอีกที และตูนคงได้พบกับความเปียกชุ่มของกางเกงใน เขาหยุดมือไว้ แล้วมองรอบข้างอีกที ทุกอย่างยังเหมือนเดิมไม่มีใครสนใจใคร หนำซ้ำด้านขวามือมีแฟ้มเอกสารบังอยู่ ซ้ายมือหมดห่วงเพราะเป็นคนตาบอด ค่อยใช้ปลายนิ้วแซะขอบกางเกงในเข้าไปสัมผัสเนื้อหีจริงๆ ที่มีกลุ่มหมอยปิดคลุมอยู่ ซอนแซะจนเจอร่องหีที่มีน้ำเงี่ยนเอ่อเยิ้ม แล้วแยงนิ้วเข้าไป

ดิฉันเม้มปากแน่น เพราะกลัวเสียงจะเล็ดลอดออกมา ควยก็ยังบดอัดกับร่องตูดอยู่ เขาเฝ้าแยงรูหีบดควยเข้าร่องตูดของดิฉัน จนเห็นมีอาการกระตุกเกร็งแล้วหยุดนิ่งไป จึงละมือออกมา แต่ไม่ได้หยุดแค่นั้นหรอกนะ ดิฉันน่ะสบายตัวไปแล้ว ส่วนเขายัง ต้องมีต่อ 

ว่าแล้วก็ขยับเป้ใส่หนังสือเรียนมาอยู่ด้ายขวา เพื่อปิดระหว่างบั้นเอวของเขากับดิฉัน แล้วค่อยลดมือลงรูดซิปกางเกงลงจนสุด ควักเอาควยแข็งออกจากกางเกงใน ขยับชายกระโปรงด้านหลังของดิฉันขึ้น แล้วแหย่ควยเข้าไป ดิฉันรู้สึกว่าความอุ่นที่ห่างหายไปหลายไปลุกล้ำเข้ามาใต้กระโปรง รู้ทันที่ว่าลูกชายตัวดีสอดควยเข้ามา

"ใจกล้ามากมากนะนายตูน ดีหล่ะต้องตอบโต้กลับไปบ้างแล้ว" 

ฉันจึงขยับให้เค้าอีกตัวนิดเดียวท่อนควยของลูกชายก็เข้าล๊อกระหว่างร่องตูดกับซอกขาพอดี แล้วเบ่งกล้ามเนื้อรัดท่อนควยไว้ ตูนถึงกับต้องเม้มปากไว้แน่น เพราะกลัวเสียงจะเล็ดลอดออกมา ทั้งหยุ่นทั้งแน่นและแก้ลำฉันด้วยการล้วงมือ เข้าไปจับหีที่ใต้กระโปรงอีกเป็นครั้งที่สอง ไชนิ้วเข้าร่องหีแล้วควานไปทั่งโพรงหี 

ดิฉันก็ต้องเกร็งตัวแน่นเหมือนกัน มันทั้งเสียว ทั้งมีอารมณ์อย่างมากมาย ด้วยความที่ว่ามาล้วงหีถอกควยกันต่อหน้าคน ถึงจะกลัวคนเห็นแต่มันก็ตื่นเต้นดี และในท่านี้นี่เอง ตูนก็ไม่ต้องออกแรงกระเด้าเลยเพราะว่ารถหลุดออกมานอกเมืองแล้ววิ่งได้เต็มที่ ปาดซ้ายปาดขวา บางครั้งก็เบรคแบบกระตุก เลยเป็นการช่วยกระเด้าไปในตัว ก่อนที่จะถึงจุดหมายเพียงป้ายเดียว ตูนก็ทะลักความสุขออกมาเต็มกระโปรงและซอกขา ทั้งกองอยู่ในกางเกงในของดิฉันไปแล้ว 

พอดีถึงป้ายที่สองแม่ลูกจะลง เลยต้องรีบลงจากรถโดยไว ทิ้งกลิ่นคาวน้ำกามให้ตลบอบอวนอยู่บนรถนั่นเองเมื่อลงรถ เดินไปอีกประมาณ 300 เมตรก็จะถึงทางเข้าบ้านของสองแม่ลูกแล้ว แต่ฝนเจ้ากรรมที่ตกเปาะแปะๆ อยู่ดันโหมกระหน่ำลงมาอีก 

ทำให้สองแม่ลูก ต้องรีบวิ่งเข้าไปหลบในศาลาพักผู้โดยสารริมทาง ลักษณะเป็นทรงไทยหลังคาแหลม เปิดโล่งทั้งสี่ด้าน มีเสาสี่ต้นที่ อยู่ตามมุม ด้านหน้าม้านั่งยาวที่ติดพนักพิง ถ้าตั้งใจหลบคนเดินผ่านสามารถแอบหลังเสาได้เลย เรื่องไฟไม่ต้องพูดถึงไม่มีอยู่แล้ว จึงค่อนข้างมืด

ขณะนั้นเป็นเวลาประมาณ 3 ทุ่มแล้ว และที่ป้ายตรงนี้เป็นแถบชานเมือง มีรถเมล์วิ่งผ่านแค่สายเดียว ปกติรถก็ไม่ค่อยจะมากอยู่แล้ว มาในสถานการณ์ที่ฝนตกหนักมาตั้งหัวค่ำ และดึกขนาดนี้ นานจะเห็นแสงไฟจากรถวิ่งผ่านไปมาซักคัน ทำให้ในศาลาจึงมีเพียงสองแม่ลูกหลบ ฝนอยู่เท่านั้น เข้าไปซุกตัวอยู่หลังเสาด้านในเจตนาเพื่อหลบละอองฝน เพราะความที่อากาศหนาวหรือไงไม่ทราบ ทำให้ต้องยืนเบียดกันอีก 

ในบรรยากาศแบบนี้ ประกอบกับอารมณ์ที่ยังครุกรุ่นอยู่ของทั้งคู่ ต่างคนต่างเงียบ จะมีก็สบตากันบ้าง และเมื่อนั้นเหมือนน้ำมันถูกกับประกายไฟ เหมือนอ่านใจกันออก เราลืมความเป็นแม่ลูก เผลอตัวโอบกอดพันกันนัวเนีย มือไม้ของตูนป่ายปะไปทั่วตั้งแต่พวงนมสองเต้า ก่อนที่เลื่อนลงไปตะปบโคกหีอล่างฉ่างที่ด้านล่าง มือของดิฉันก็ลูบไล้ท่อนควยของลูกชายซึ่งบัดนี้ แข็งขึ้นเป็นลำ ต่างเฝ้าขยำขยี้กันอย่างไม่ลดละ จนในที่สุดดิฉันต้องออกปากบอก

"ช่วยแม่ด้วย"

เอาล่ะซิ นายตูน ทำมาได้ถึงตอนนี้ ก็เพราะอารมณ์เงี่ยนพามาแท้ๆ เลยมาตอนนี้ตอนนี้จะทำยังไงล่ะ 

"ช่วยอะไรครับแม่ ให้ตูนช่วยอะไรครับ"

"ก็ช่วยอย่างที่เค้าทำกันนะซิ ไม่เคยหรือไง"

"ครับไม่เคยครับ"

"อ้าว..แล้วเห็นทำเก่ง"

"ตูนก็ไม่รู้ทำไปได้ยังไงครับ รู้แต่ว่ามันอยากทำ แล้วแม่ก็เป็นผู้หญิงคนแรกที่ตูนได้ จับๆ เอ่อ จับ...."

"หี"

เป็นอันว่าดิฉันพูดต่อเอง ที่ต้องต่อให้เสร็จเพราะเห็นตูนตะกุกตะกักตอบ ซึ่งดิฉันเองก็ไม่รู้พูดออกไปได้อย่างไร ปกติดิฉันเป็นคนที่พูดเรียบร้อยมาก แค่คำว่ากระเจี๊ยวเธอยังไม่กล้าพูดเลย แต่ตอนนี้ยิ่งได้พูดยิ่งมีอารมณ์มาก

"อุ๊ยแม่เล่นพูดตรงๆแบบนี้เลยเหรอ"

"แม่ก็ไม่รู้นะ แต่แม่ก็รู้สึกเงี่ยนมากขึ้น ตอนนี้ตูนพูดกับแม่แบบนี้นะ"

"อย่างนั้นก็ได้ครับ ใช่ครับแม่เป็นคนแรกที่ผมได้จับหีครับ"

"อุ๊ย ลูก ดูพูดซิ นึกว่าต้องสอนนาน แล้วเป็นไงหีแม่"
"ก็บอกไม่ถูกครับ ไม่รู้มาก่อนว่าหีของผู้หญิงสามารถทำให้ผู้ชายปั่นป่วนได้ขนาดนี้ จับแล้วก็ยังอยากจับอีก"

"จับอยู่แล้วนี่ไง ดูซิไม่ยอมปล่อยเลย แค่จับยังพูดขนาดนี้ แล้วถ้าเผื่อได้เย็ด ตูนของแม่จะเป็นยังไง"

"ตูนก็ไม่รู้ครับ ตูนไม่เคยเย็ดมาก่อนครับ"

"อะไรนะ ยังไม่เคยเย็ด โตจนป่านนี้แล้ว"

"งั้นแม่ให้ตูนเย็ดเอาไม๊"

"ตูนๆ ตูนไม่กล้าหรอก"

"ทำไมล่ะ ตูน"

"ก็แม่เป็นแม่นี่ครับ"

"เป็นแม่แล้วทำไม ที่ตอนอยู่บนรถยังเอาควยมาถูตูดแม่เลย ตูนไม่เงี่ยนเหรอ"

"ก็เงี่ยนครับ ก็ตอนนั้นมันลืมตัวนี่ครับ"

"แล้วตอนนั้นกับตอนนี้มันต่างกันตรงไหน หีแม่ยังจับได้ กับอีแค่เอาควยใส่หีทำไมจะไม่ได้ แม่ยอมให้จับหีก็ หมายความว่าแม่ยกหีให้ตูนแล้ว ตูนจะจับจะเลีย จะดูดอะไรก็ได้ทั้งนั้น เย็ดกับแม่เถอะนะลูก ดูซิกลายแม่ต้องมาอ้อนวอนขอให้ลูกเย็ด"

"ก็ได้ครับ..ตูนก็เงี่ยนเหมือนกัน แล้วเราจะ กันที่นี่หรือครับ"

"ก็ที่นี่หล่ะ มืดแล้วฝนตกหนักอย่างไม่มีใครมาหรอก"
"แล้วเค้าต้องทำกันยังไงครับ เย็ดกันเนี่ย"

"ก็เอาควยของตูนใส่เข้าไปในหีของแม่ แค่นี้ก็เย็ดกันแล้ว"

"แค่นั้นเองเหรอง่ายจัง"

"แต่ตูนพูดกับแม่ก่อนว่าจะทำอะไรแม่"

"แม่ครับ ตูนขอเย็ดกับแม่นะครับ"

"ดีลูก แล้วทำยังไงล่ะ"

"ก็ตูนจาเอาควยใส่หีแม่ไงครับ"

"ดีๆ ลูก"
ตูนคงเกิดความรู้สึกเงี่ยนอยากจะเย็ดกับดิฉันเต็มที่

"แม่แหกหีให้ตูนเย็ดนะครับ"

"ได้จ้ะลูก แม่ให้ตูนเย็ดจ้ะ แม่ยอมให้ลูกเอาควยใส่หีแม่จ้ะ เลียหีให้แม่ด้วยนะ"

ดิฉันขยับตัว ถลกกระโปรงสั้นขึ้นไปเหน็บไว้ที่เอว แล้วรูดกางเกงในออกทางปลายเท้า แล้วตัวเธอก็ขยับขึ้นไปนั่งแหกขาบนม้านั่งเอนตัวพิงพนักไว้ ตูนนั้นปลดเข็มขัดรูดกางเกงลงไปกองที่ปลายเท้า ควยชี้เด่รออยู่แล้ว

"ตูนจ๋าก้มหน้าลงไปดูหีแม่ซิ ซี๊ด" ตูนทรุดตัวลงคุกเข่า ก้มลงมองโคกหีของดิฉันถึงแม้จะไม่ชัด แต่ก็พอจะคำนวนได้ ตูนกัมไกล้เสียจนได้กลิ่นคาวหี เตะจมูกชวนให้อยากเย็ด อดไม่ได้ต้องฝังหน้าซบเข้าไป หาโคกหี

"ตูนซบหีแม่หรือลูก ลูกจูบหีของแม่ที่ เลียหีแม่ด้วย เม้มแตดจากนั้นก็ เย็ดแม่"

ตูนทำตามทุกอย่างที่ดิฉันบอก เขาเองก็เงี่ยนสุดจะทนเหมือนกัน

"เอาเข้ามาควยซักทีซิลูก เขี่ยนานแม่จะใจขาดเอานะ"

"ได้ครับ แม่แหกแคมหีให้ตูนหน่อยซิครับ ตูนแหย่ไม่ถูก"

"คนอยากเย็ดก็ต้องแหกหีเอาเองซิ"

แล้วตูนก็เลื่อนสองมือลงมาค่อยบรรจง จับแคมหีทั้งสองข้างแยกออกจากกัน นี่เขากำลังจะทำการเย็ดแม่ตัวเอง เอาควยใส่เข้ารูหีของดิฉันแล้ว ม่านความผูกพันธ์ระหว่างแม่กับลูก ถูกทลายลงด้วยควยของเขา นึกถึงตอนนี้อารมณ์พลันพุ่งขึ้นมา เขากดกระแทกควยเข้าไปอย่างแรง ทีเดียวมิดลำ

"แม่ไม่ได้โดนควยทะลวงรูหีมาหลายปีแล้ว แน่นไปหมดเลย"

"ขอโทษครับแม่ ตูนตื่นเต้นน่ะ ไม่นึกมาก่อนว่าจะได้เย็ดหีของแม่ กลั้นอารมณ์ไว้ไม่อยู่"

"ควยลูกก็เล็กอยู่เมื่อไหร่หล่ะ อูย สมใจแม่จริงๆ ไม่โดนควยมานานพอโดนก็ได้ควยใหญ่"

"เย็ดหีมันดีอย่างนี่นี่เอง ถ้าตูนรู้ว่าแม่ยอมให้เย็ดตูนขอแม่เย็ดนานแล้ว"

"แม่ก็เหมือนกันจะลูก เมื่อก่อนแม่ก็ไม่คิด พอแม่ได้อ่านเรื่องราวจากอินเตอร์เน็ทที่แม่กับลูกเย็ดกัน แล้วแม่รู้สึกเงี่ยนอย่างบอกไม่ถูกไม่คิดว่าจะได้เย็ดกับลูกจริง"

"ตูนก็เคยแอบอ่านมาบ้างเหมือนกัน แต่ไม่กล้าคิด กลัวบาปครับ"

" กระเด้าหีแม่เบาๆ ก่อนลูก แล้วตอนนี้ตูนไม่กลัวบาปแล้วเหรอ"

ตูนขยับกระเด้าเบาตามที่แม่บอก

"ไม่แล้วครับ กลัวแม่จะไม่ให้เย็ดมากว่า"

"แล้วตูนชอบหีของแม่ไม๊"

"ชอบครับ ชอบ ชอบหีของแม่ครับ ตูนเย็ดได้ทุกครั้งเลย"

"ได้อยู่แล้วแม่บอกแล้วไง หีนี้เป็นของตูนเงี่ยนก็มาเย็ดได้เลย ตอนนี้ตูนก็เป็นผัวของแม่แล้วด้วย จะเย็ดตอนไหน ที่ไหนก็ได้ เมียยอมทุกอย่าง เร็วขึ้นหน่อย"
"ตูนเป็นผัวแม่แล้ว ดีจัง ตูนเป็นผัวแม่แล้ว แม่เป็นเมียตูนแล้วก็ต้องทำตามใจผัวซิ"

"จ้ะ ผัวคนนี้อยากให้แม่ทำอะไรเล่าจ๊ะ เมียยินดีทำทุกอย่าง"

"อยากให้แม่อมควยให้ตูนหน่อย ทำได้หรือเปล่า"

"ได้ซิ แต่แม่ไม่เคยดูดควยมาก่อนนะ เพื่อผัวเพื่อลูกคนนี้แม่ยอมทำทุกอย่าง แต่ตอนนี้เย็ดหีแม่ให้น้ำควยแตกก่อนนะ แม่จะไม่ไหวอยู่แล้ว"

"เราเย็ดกันให้น้ำแตกก่อนก็ได้ แล้วเดี๋ยวเราไปเย็ดกันต่อที่บ้าน แล้วค่อยให้แม่ดูดควยให้นะครับ แล้วตูนก็จะเปิดไฟขอแหกดูหีแม่ชัดๆ ดีไม๊ครับ"

"ดีค่ะลูก เราจะเย็ดกันไปเรื่อยๆ เงี่ยนเมื่อไหร่ก็เย็ดกันไม่ต้องไปกลัวใครแล้ว"

"ครับแม่ ตูนจะทนไม่ไหวแล้วครับแม่ หีแม่คับน่าดูเลย"

"ปล่อยออกมาเลยลูก แม่ก็ไม่ไหวแล้ว ฉีดน้ำควยเข้าหีแม่เลยลูก ใส่เข้ามาเลย"

แล้วพายุกระเด้าของตูน ก็กระหน่ำเข้าใส่โคกหีของดิฉันอย่างเกรี๊ยวกราด ร้อนแรงแล้วค่อยสงบลงๆๆๆๆ เราแม่ลูกมองสบตากับอย่างขอบคุณ ที่ต่างฝ่ายต่างมอบความสุขให้แก่กัน แต่ยังไม่ได้ชักควยออกมา ไม่ถึง 10 นาที ควยของตูนก็แข็งขึ้นมาอีก

"ตูนขา ทูลหัวของแม่เอาอีกแล้วหรือ"

"ใครจะอดใจไหวล่ะ ตูนจะเย็ดทั้งคืนเลย แต่ตอนนี้ฝนยังไม่หยุดตกเลย ตูนขอทบทวนการเย็ดหีอีกครั้งนะครับ"

"แต่แม่ว่าเราฝ่าฝนเข้าไปต่อที่บ้านเถอะนี่ก็ดึกมากแล้ว" 

ควยของตูนเริ่มขยับอีกแล้ว

"ได้ครับ แต่ต้องเร็วที่สุดนะครับ"

"พ่อนักเย็ดที่รัก ห่างหีซักหน่อยก็ไม่ได้เลย"

เมื่อควานเก็บสัมภาระเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เราก็กลับบ้านต่อกันอีกทั้งคืน ดิฉันขาดงานในวันต่อมาเพราะห่างไปนาน 

แต่ก็เหมือนเอาหนักไปหน่อยทำเอาเมื่อยล้าไปทั้งตัว ตอนเช้าไปส่งตูน แล้วก็กลับมาพักที่บ้านไม่ได้ทันเท่าไหร่ นักรักของดิฉันก็กลับมาซะแล้วทั้งที่พึ่งจะเที่ยง ดิฉันไม่ปฏิเสธแน่นอนค่ะ 

ทุกวันนี้เรายังมีอะไรกัน และ เค้าเชื่อฟังเป็นเด็กดีเหมือนเดิม และ ก็ยังเคารพและสุภาพกับดิฉันเหมือนเดิม จะมีคำหยาบกันบ้างก็บางวันเพื่อสร้างอารมณ์กัน



อย่าลืมกดติดตามทวิตไหม่ไว้นะ

ทวิตสำรอง https://twitter.com/v243091759

เผื่อทวิตบิน อย่าลืมแอด VK เอาไว้นะ 

แม่ยอมให้ลูกเย็ด อยากเย็ดแม่ โดนอากงเย็ด เสียวจัง จะเล่นเกมหรือจะเย็ดแม่ อยากเย็ดลูก โดนพ่อเย็ดจนท้อง น้ำควยพ่อ พ่อเย็ดแรงๆ อมให้พ่อ ควยลูก ทวิต แตกในลูกสาว เรื่องเสียว แม่ลูก bdsm ผัวขาเย็ดแรงๆ แม่เจ็บหี แม่ร่านควย ชอบเย็ด โดนพ่อเย็ด การ์ตูนพ่อเย็ดลูกสาว ดูหนังโป๊เด็ด หนัง18+ อ่านเรื่องเสียว incestcaption หนังโป๊แนวครอบครัว พ่อเย็ดลูก ลูกเย็ดแม่ lionthelast galsexy เย็ดหีแม่แรงๆ ท้องกับลูกชาย เย็ดลูกสาว จุดกางเเตด incestcaption galsexy กระหรี่ของพ่อ จุดกางเเตต.com อยากเย็ดลูกสาว ชอบเย็ดลูก โดนพ่อเย็ด รูหีแม่ พ่อเสียว รวมคลิปเสียว incest ไทย ดูดควยพ่อ อยากท้อง แม่เป็นกระหรี่ โดนควยพ่อ ขย่มควยพ่อ อยากเย็ดกับแม่ อาบน้ำกับลูกชาย ดูดควยพี่ชาย เย็ดแปลไทย

ความคิดเห็น