(แปล) เสียตัวครั้งแรกกับพ่อ


การได้ยินเสียงพ่อครางทำให้ฉันขนลุกไปทั้งตัว

เขาไม่ได้ร้องครางเพราะฉันใช้ริมฝีปากแสนหวานของฉันโอบรอบหัวควยแสนอร่อยของเขาอย่างหิวโหย และดูดกลืนน้ำคัดหลั่งจากลำควยของเขาบนเตียงของโรงแรม

แต่เขาครางเมื่อรู้สึกถึงรูหีวัยรุ่นของฉันตอดรัดนิ้วของเขาแน่นขนาดไหน และมันจะรู้สึกดีแค่ไหนเมื่อในที่สุดเขาก็เริ่มเย็ดมันในไม่กี่นาทีหลังจากรอทำจะทำมันในตอนที่ฉันมีอายุที่สามารถมีเซ็กได้ตามกฏหมาย

ส่วนแม่ของฉันเขาอยู่ที่บ้านและคอยให้น้องชายตัวน้อยของฉันเข้านอนโดยคิดว่าว่าฉันและพ่อกำลังนอนหลับอยู่ในห้องของโรงแรม เพื่อตื่นแต่เช้าและเช้าชมวิทยาลัยที่ฉันอยากจะเข้าเมื่อเรียนจบชั้นมัธยมปลาย

ฉันอยู่ในห้องพักในโรงแรมมองเข้าไปในดวงตาที่หิวโหยของพ่อฉัน เขาขาของฉันอ้าออกกว้าง ขณะที่เขาตรึงมืออันเล็กๆของฉันไว้กับเตียงนุ่มๆ และควยของเขาจ่ออยู่ที่ปากร่องรูสวาทที่ชื้นแฉะของฉัน สะโพกของเขาก็เริ่มทำงาน

ฉันผงกศีรษะและกรีดร้องด้วยความเจ็บปวดเมื่อร่างของฉันเอนไปบนเตียง โดยมีร่างเปลือยเปล่าของพ่อรั้งให้อยู่กับที่ในขณะที่ควยของพ่อทิ่มแทงเข้าไปในหีทีละนิ้วอย่างช้าๆ ฉันหันศีรษะไปขบมือพ่อเพื่อกลบเสียงกรีดร้องของฉัน เมื่อแรงอัดของลำควยที่ฝังอยู่ในตัวฉันทำให้ร่างวัยรุ่นของฉันแยกออกจากกัน

ฉันไม่รู้ว่าต้องใช้เวลาเท่าไหร่ถึงความเจ็บปวดจะหยุดลงและความสุขก็เข้ามาแทนที่ แต่ฉันจำได้ว่าพวงไข่ของพ่อสัมผัสน้ำเสียวของฉันที่ไหลอาบแก้มก้นในขณะที่เขาส่งลำควยลึกเข้าไปในตัวฉัน

ฉันหยุดกัดมือพ่อและสูดลมหายใจเข้าตื้นๆ พยายามเติมออกซิเจนให้เต็มปอด ขณะที่พ่อครางและกระซิบข้างหูฉัน

“พ่อไม่ควรรอนานขนาดนี้ สาวน้อย”

ฉันรู้สึกถึงความว่างเปล่าในมดลูกเมื่อสะโพกของพ่อถอนลำควยออกแล้วเริ่มสอดกลับเข้ามาเย็ดฉันเป็นจังหวะเบาๆ เมื่อฉันได้ยินเสียงตัวเองครางและมองตาพ่อด้วยความเปราะบางที่ฉันไม่เคยรู้สึกมาก่อนตั้งแต่ฉันยังเป็นลูกสาวตัวน้อยของเขา

“เย็ดหนูแรงๆเลยค่ะ” ริมฝีปากที่แห้งผากของฉันพูดออกมาก่อนที่พ่อจะประกบปากฉันด้วยการจูบ ลิ้นของสองเราเต้นไปรอบๆ ในปากขณะที่สะโพกของพ่อเร่งจังหวะขึ้น..........

ที่มา

อย่าลืมกดติดตามทวิตไหม่ไว้นะ

ทวิตสำรอง https://twitter.com/v243091759

เผื่อทวิตบิน อย่าลืมแอด VK เอาไว้นะ 

แม่ยอมให้ลูกเย็ด อยากเย็ดแม่ โดนอากงเย็ด เสียวจัง จะเล่นเกมหรือจะเย็ดแม่ อยากเย็ดลูก โดนพ่อเย็ดจนท้อง น้ำควยพ่อ พ่อเย็ดแรงๆ อมให้พ่อ ควยลูก ทวิต แตกในลูกสาว เรื่องเสียว แม่ลูก bdsm ผัวขาเย็ดแรงๆ แม่เจ็บหี แม่ร่านควย ชอบเย็ด โดนพ่อเย็ด การ์ตูนพ่อเย็ดลูกสาว ดูหนังโป๊เด็ด หนัง18+ อ่านเรื่องเสียว incestcaption หนังโป๊แนวครอบครัว พ่อเย็ดลูก ลูกเย็ดแม่ lionthelast galsexy เย็ดหีแม่แรงๆ ท้องกับลูกชาย เย็ดลูกสาว จุดกางเเตด incestcaption galsexy กระหรี่ของพ่อ จุดกางเเตต.com อยากเย็ดลูกสาว ชอบเย็ดลูก โดนพ่อเย็ด รูหีแม่ พ่อเสียว รวมคลิปเสียว incest ไทย ดูดควยพ่อ อยากท้อง แม่เป็นกระหรี่ โดนควยพ่อ ขย่มควยพ่อ อยากเย็ดกับแม่ อาบน้ำกับลูกชาย ดูดควยพี่ชาย เย็ดแปลไทย

ความคิดเห็น