(แปล) ฉันมีชู้กับพ่อ


เมื่อคิดดูแล้ว มันเป็นความผิดของแม่จริงๆ

เธอน่าจะรู้ว่ามีบางอย่างผิดปกติเมื่อพ่อที่ไม่เคยแสดงความสนใจมารับฉันที่โรงเรียน ซึ่งเขาเพิ่งจะมาสนใจที่จะรับช่วงต่อจากแม่เมื่อฉันขึ้นปีสุดท้ายในโรงเรียนมัธยม

ฉันเดาว่าแม่รักและไว้ใจพ่ออย่างไม่มีเงื่อนไข และฉันพนันได้เลยว่าเธอไม่เคยแม้แต่จะคิดด้วยซ้ำว่าพ่อกำลังทำอะไรกับฉันตอนที่เขาพาฉันกลับจากโรงเรียน ในขณะที่แม่เริ่มไปเรียนโยคะหลังเลิกงาน เพราะเธอมีเวลาว่างเมื่อไม่ต้องมารับฉันจากโรงเรียน



พูดตามตรงฉันสามารถบอกเธอเกี่ยวกับสิ่งที่พ่อทำกับฉันได้ ไม่ว่าจะเป็นการยัดควยของเขาลงที่คอของฉัน ทำให้ฉันปิดปากและหายใจไม่ออก หรือตบแก้มก้นของฉันบนเตียงของเขาและแม่จนกว่าแม่จะกลับถึงบ้าน

แต่ในฐานะวัยรเจริญพันธุ์ เมื่อฉันรู้สึกตกใจกับสิ่งที่พ่อของฉันทำกับฉัน และรู้สึกว่ามีมือของเขาจับที่คอของฉันและจับร่างอันบอบบางของฉันลงบนเตียง ฉันรู้สึกได้ว่ารูหีของฉันหลั่งอย่างแรง เมื่อถึงเวลาที่ฉันกางขาออกกว้างแล้วพ่อก็เริ่มกระซิบบอกกับฉันโดยห่างจากหน้าฉันไม่กี่นิ้วและบอกฉันว่า ฉันเป็นอีตัวตัว รึไงถึงได้แฉะและบีบรัดควยของเขาในขณะที่เขาทะลวงรูหีฉันจนสติแทบแตก ฉันชอบความจริงที่ว่าพ่อจะเป็นคนไปรับฉันจากโรงเรียนนับจากนี้ไป

ฉันหมายความว่าในฐานะเด็กสาววัยรุ่นฉันแทบจะไม่ถูกตำหนิเลย สำหรับการใช้ขารวบเอวที่ชุ่มเหงื่อของเขาและขอร้องให้เขาเย็ดฉันให้หนักขึ้นและทำให้หีของฉันเต็มไปด้วยน้ำควยของเขา 

ฉันไม่ได้รู้สึกผิดที่พ่อนอกใจแม่เพราะเขาไม่สามารลิ้มรสรูหีวัยรุ่นที่แน่นและชื้นของฉันได้มากพอ และแม่ควรมีสติมากกว่านี้......


ที่มา https://familysins.bdsmlr.com/post/565850822

อย่าลืมกดติดตามทวิตไหม่ไว้นะ

ทวิตสำรอง https://twitter.com/v243091759

เผื่อทวิตบิน อย่าลืมแอด VK เอาไว้นะ 

แม่ยอมให้ลูกเย็ด อยากเย็ดแม่ โดนอากงเย็ด เสียวจัง จะเล่นเกมหรือจะเย็ดแม่ อยากเย็ดลูก โดนพ่อเย็ดจนท้อง น้ำควยพ่อ พ่อเย็ดแรงๆ อมให้พ่อ ควยลูก ทวิต แตกในลูกสาว เรื่องเสียว แม่ลูก bdsm ผัวขาเย็ดแรงๆ แม่เจ็บหี แม่ร่านควย ชอบเย็ด โดนพ่อเย็ด การ์ตูนพ่อเย็ดลูกสาว ดูหนังโป๊เด็ด หนัง18+ อ่านเรื่องเสียว incestcaption หนังโป๊แนวครอบครัว พ่อเย็ดลูก ลูกเย็ดแม่ lionthelast galsexy เย็ดหีแม่แรงๆ ท้องกับลูกชาย เย็ดลูกสาว จุดกางเเตด incestcaption galsexy กระหรี่ของพ่อ จุดกางเเตต.com อยากเย็ดลูกสาว ชอบเย็ดลูก โดนพ่อเย็ด รูหีแม่ พ่อเสียว รวมคลิปเสียว incest ไทย ดูดควยพ่อ อยากท้อง แม่เป็นกระหรี่ โดนควยพ่อ ขย่มควยพ่อ อยากเย็ดกับแม่ อาบน้ำกับลูกชาย ดูดควยพี่ชาย เย็ดแปลไทย

ความคิดเห็น