(แปล) ก่อนจากลา


เธอคิดว่าเธอสามารถออกจากวิทยาลัยได้ มันเป็นทุกอย่างที่เธอพยายามทำมาเป็นเวลาสี่ปี พ่อเป็นคนซัพพอร์ตที่ใหญ่ที่สุดของเธอ เขาช่วยเธอเรียนและขับรถพาเธอไปซ้อมวอลเลย์บอลและว่ายน้ำ และตอนนี้เธอได้รับทุนการศึกษาเต็มรูปแบบสำหรับวิชาการและกีฬา

เธอกำลังออกไปยังที่ต่างๆ

แต่คืนก่อนที่พวกเขาจะจาก เธอนอนไม่หลับ ฝนตกพรำๆ อากาศทั้งร้อนและชื้น เธอจึงออกไปที่ดาดฟ้าด้านหลัง พ่อแม่ของเธอกำลังหลับอยู่—ตราบเท่าที่เธอคิดอย่างนั้น

แต่พ่อของเธออยู่ที่นั่น เขายื่นขวดเบียร์ให้เธอ โดยที่เขาก็กำลังดื่มมันอยู่ด้วย

พวกเขานั่งข้างกันและดื่มในความเงียบ

"ฉันไม่สามารถ............" เธอพูดในที่สุด

ในขณะเดียวกัน เขาก็เลื่อนแขนโอบไหล่เธอและดึงเธอเข้ามาใกล้ “เราจะเจอกันในวันขอบคุณพระเจ้า” เขาพึมพำ "และฉันสามารถจัดการเดินทางที่ทำให้พ่อได้ใกล้ชิดอย่างน้อยเดือนละครั้ง"

มันจะเพียงพอหรือ............

เธอเอียงหัวของเธอและฝังใบหน้าของเธอในคอของเขา เธอชอบเวลาที่เขาอุ้มเธอ เธอชอบกลิ่นของเขา และแขนที่แข็งแรงของเขา “พ่อ” เธอกระซิบ "ฉันคงคิดถึงคุณมาก....."

"เหมือนกันลูกรัก...."

เธอใช้ริมฝีปากไล้ไปตามเส้นเอ็นที่คอของเขา “พ่อจะคิดถึงขนาดไหนค่ะ”

เขาคราง

พวกเขาไม่เคยข้ามเส้น และไม่เคยพูดถึงมันออกมาตรงๆ

เมื่อพวกเขาเดินทางไปเล่นกีฬาพวกเขานอนบนเตียงเดียวกัน เวลาดูหนังก็ห่มผ้าให้กัน ในตอนที่ภรรยาไม่อยู่ จนภรรยาจะเข้ามาในห้องของเขาในตอนกลางคืน และเขาจะตื่นขึ้นพร้อมกับโอบกอดเธอและบดกับบั้นท้ายอันสมบูรณ์แบบของเธอ

แต่เธอไม่เคยเลียกรามของเขามาก่อน ไม่เคยขึ้นคร่อมเขาและจิบเบียร์นานๆ จ้องมองเขาขณะที่เธอวางขาที่กางไว้บนตัวเขา เพื่อให้เขาสัมผัสได้ถึงความร้อนที่หว่างขาของเธอ

เธอไม่เคยจับข้อมือของเขาและลากมือของเขาไปที่หัวนมเล็ก ๆ ของเธอที่แข็งเล็กน้อย “พ่อคะ จะคิดถึงฉันไหม”

"แสดงให้ฉันเห็นสิพ่อ"

"ฉันหวังว่าเราจะขับรถไปวิทยาลัยคนเดียว...แค่เราสองคน ฉันหวังว่าคืนพรุ่งนี้ในโรงแรม จะมีแค่พ่อและฉัน เหมือนตอนที่เราไปว่ายน้ำด้วยกันเมื่อเดือนก่อน..."

มือของเขาล้วงเข้าไปในเสื้อนอนของเธอ

ตอนนี้เขารู้สึกว่าหัวนมของเธอแข็งสู้กับปลายนิ้วของเขา

เขาบอกตัวเอง ถ้าเป็นพ่อคนอื่นเขาจะผลักเธอออกจากตักและบอกให้เธอเข้านอน แต่ในขณะที่เขาคิดอย่างนั้น เขาก็ไม่สนใจ เพราะไม่มีพ่อคนใดที่จะต่อต้านข้อเสนออันโจ่งแจ้งจากหญิงสาวแสนสวยที่ฝังอยู่จินตนาการของเขามานานหลายปี

เขาเสียดายเวลาที่เสียไป แต่คืนนี้เขาสามารถมอบของขวัญจากการเดินทางให้เธอได้ ซึ่งสัญญาว่านี่จะไม่ใช่จุดจบ ไม่ใช่การบอกลา มันเป็นเพียงการเริ่มต้นบทใหม่ในชีวิตของเธอ ในชีวิตของพวกเขาด้วยกัน............


ที่มา https://chloewrites.bdsmlr.com/post/534314680

อย่าลืมกดติดตามทวิตไหม่ไว้นะ

ทวิตสำรอง https://twitter.com/v243091759

เผื่อทวิตบิน อย่าลืมแอด VK เอาไว้นะ 

แม่ยอมให้ลูกเย็ด อยากเย็ดแม่ โดนอากงเย็ด เสียวจัง จะเล่นเกมหรือจะเย็ดแม่ อยากเย็ดลูก โดนพ่อเย็ดจนท้อง น้ำควยพ่อ พ่อเย็ดแรงๆ อมให้พ่อ ควยลูก ทวิต แตกในลูกสาว เรื่องเสียว แม่ลูก bdsm ผัวขาเย็ดแรงๆ แม่เจ็บหี แม่ร่านควย ชอบเย็ด โดนพ่อเย็ด การ์ตูนพ่อเย็ดลูกสาว ดูหนังโป๊เด็ด หนัง18+ อ่านเรื่องเสียว incestcaption หนังโป๊แนวครอบครัว พ่อเย็ดลูก ลูกเย็ดแม่ lionthelast galsexy เย็ดหีแม่แรงๆ ท้องกับลูกชาย เย็ดลูกสาว จุดกางเเตด incestcaption galsexy กระหรี่ของพ่อ จุดกางเเตต.com อยากเย็ดลูกสาว ชอบเย็ดลูก โดนพ่อเย็ด รูหีแม่ พ่อเสียว รวมคลิปเสียว incest ไทย ดูดควยพ่อ อยากท้อง แม่เป็นกระหรี่ โดนควยพ่อ ขย่มควยพ่อ อยากเย็ดกับแม่ อาบน้ำกับลูกชาย ดูดควยพี่ชาย เย็ดแปลไทย

ความคิดเห็น