(แปล) โดนพ่อเย็ดจนท้อง


คริสตัลรับไม่ได้ที่พ่อของเธอเย็ดเธอตั้งแต่แม่หนีไปเมื่อเธอจับได้ เขามีความปรารถนาที่รุนแรงมากขึ้นเมื่อเขาเย็ดเธอราวกับว่าเขากำลังลงโทษเธอที่ทำให้แม่ของเธอหนีไปแต่เธอก็รักทุกนาทีของมัน เขาเริ่มทำสิ่งต่างๆ เช่น ฉีกกางเกงและฉีกถุงน่องตาข่ายของเธอก่อนที่เธอจะทันได้พูดอะไร ทันใดนั้นลำควย 9 นิ้วก็สอดแทรกเข้ามาข้างในตัวเธอ

วันนี้เป็นวันหนึ่งที่เขาเย็ดเธอเป็นอย่างแรกในตอนเช้าขณะที่เธอกำลังออกไปโรงเรียน เขาฉีกกระโปรงของเธอออกและฉีกรูที่ใหญ่พอที่จะโชว์ตูดใหญ่ๆของเธอผ่านถุงน่อง ในขณะที่เขายัดลำควยเข้าไปในเธออย่างหนัก เธอร้องครวญครางขณะจับกำแพงแล้วเอนศีรษะไปด้านหลัง และยิ้มขณะที่เขาจิกผมของเธอและดึงอย่างแรง ทำให้เธอหลั่งน้ำเสียวออกมาชโลมลำควยของเขา ต้นขาของเธอรู้สึกเปียกและหนักขณะที่เธอรู้สึกว่าพ่อของเธอกำลังใกล้จะถึงจุดสุดยอด และน้ำของเธอเริ่มไหลทะลักลงมาที่ต้นขาด้านในขณะที่เธอได้ยินพ่อบอกว่าเขากำลังจะหลั่งในตัวเธอ เธอหัวเราะอย่างคนเสียสติอยู่ครู่หนึ่ง คิดว่าเขาไม่เคยทำแบบนั้นมาก่อน แต่ในขณะที่เขาทำต่อไป กอดเธอแน่น เธอก็รู้ว่าเขาจริงจัง

เธอหันมามองเขา กังวลเล็กน้อยขณะที่เขาจ้องมองเธอ “นั่นแหละที่รัก พ่ออยากเห็นสีหน้าของลูกตอนที่พ่อกำลังหลั่งน้ำจนท่วมมดลูกและทำไห้ลูกอุ้มท้องลูกของพ่อ”

ความคิดนั้นทำให้เธอสนใจแต่เธอก็รู้ว่าเธอไม่มีทางเลือกมากนักเพราะเธอรู้สึกว่าเขาเริ่มหลั่งน้ำเชื้อข้นๆ ร้อนๆ เมื่อมันไหลเข้าสู่ตัวเธอ เธอรู้สึกไม่สบายในท้องของเธอและรู้ว่าเธอกำลังจะตั้งครรภ์จากสิ่งนี้ สิ่งต่างๆ จะไม่เหมือนเดิมและเขาจะลงโทษเธอมากขึ้นเมื่อเธอต้องเดินไปทุกที่ด้วยท้องที่กำลังโต แต่ส่วนหนึ่งในใจของเธอแทบจะรอถึงตอนนั้นไม่ไหวแล้ว....



ที่มา https://iamthedaddy.bdsmlr.com/post/568484637

อย่าลืมกดติดตามทวิตไหม่ไว้นะ

ทวิตสำรอง https://twitter.com/v243091759

เผื่อทวิตบิน อย่าลืมแอด VK เอาไว้นะ 

แม่ยอมให้ลูกเย็ด อยากเย็ดแม่ โดนอากงเย็ด เสียวจัง จะเล่นเกมหรือจะเย็ดแม่ อยากเย็ดลูก โดนพ่อเย็ดจนท้อง น้ำควยพ่อ พ่อเย็ดแรงๆ อมให้พ่อ ควยลูก ทวิต แตกในลูกสาว เรื่องเสียว แม่ลูก bdsm ผัวขาเย็ดแรงๆ แม่เจ็บหี แม่ร่านควย ชอบเย็ด โดนพ่อเย็ด การ์ตูนพ่อเย็ดลูกสาว ดูหนังโป๊เด็ด หนัง18+ อ่านเรื่องเสียว incestcaption หนังโป๊แนวครอบครัว พ่อเย็ดลูก ลูกเย็ดแม่ lionthelast galsexy เย็ดหีแม่แรงๆ ท้องกับลูกชาย เย็ดลูกสาว จุดกางเเตด incestcaption galsexy กระหรี่ของพ่อ จุดกางเเตต.com อยากเย็ดลูกสาว ชอบเย็ดลูก โดนพ่อเย็ด รูหีแม่ พ่อเสียว รวมคลิปเสียว incest ไทย ดูดควยพ่อ อยากท้อง แม่เป็นกระหรี่ โดนควยพ่อ ขย่มควยพ่อ อยากเย็ดกับแม่ อาบน้ำกับลูกชาย ดูดควยพี่ชาย เย็ดแปลไทย

ความคิดเห็น