(แปล) พ่อรู้ว่าลูกชอบ



บางครั้งฉันไม่คิดว่าเขาสนใจหรอกว่าถ้าเขาจะถูกจับได้ ฉันรู้ว่าเขาทํา เขามักจะจู่โจมฉันในโถงทางเดินเมื่อฉันกลับมาจากโรงเรียนและจับฉันนอนคว่ำบนโซฟาในเวลากลางวันแสกๆ ทั้งๆที่คนอื่นๆ ยังอยู่ในบ้าน ฉันจะสงสัยว่านี่จะเป็นแบบวันนั้นหรือไม่

แต่ไม่ใช่เลย....

วันนี้เขาเลือกห้องพักที่อยู่ชั้นล่าง ฉันเห็นกระโปรงของฉันถูกทิ้งบนพื้นและฉันคิดว่ากางเกงในของฉันก็คงอยู่ในกระเป๋าของเขา เขาเปล่งเสียงสรรเสริญเยินยอในหูของฉันว่า เขาตั้งตารอสิ่งนี้มาทั้งวันในขณะที่เขาสอดใส่ลำควยของเขาเข้าไปในตัวฉัน มันรู้สึกใหญ่คับรูหีของฉัน มันเจ็บมาก แต่ก็รู้สึกเสียวไปด้วย

เขารู้ว่าเรามีเวลาไม่มาก ฉันได้ยินเสียงแม่คุยโทรศัพท์ในหิ้งด้านหนึ่งของบ้าน ฉันเปรียเขาเป็นดั่งค้อนที่กำลังทุใส่ร่องของฉันอย่างแรง ฉันเคยหลั่งมาแล้วครั้งหนึ่ง มันมากเกินไป มันมากเกินไปเสมอ.....

พระเจ้า มันเพอร์เฟ็ค เจ้ากระต่ายน้อยของพ่อ....มาเถอะ สาวน้อย.....ขออีกรอบ...

(ฉันทำไม่ได้ อย่าทำให้ฉัน.....)

ไม่เป็นไร สาวสวย.......เอาน่า....แล้วพ่อจะเลียให้ทั้งคืน....ให้ตายเถอะ ลูกชอบมัน—พ่อรู้ว่าลูกชอบ.....ลูกอยากให้พ่อเลียไหม?

(เชี่ยเอ้ย ได้โปรด ไม่....)

พ่อจะเย็ดลูกเบาๆ หลังจากที่พ่อสัญญา....ลูกต้องการมัน....ลูกต้องการมันมาตลอด.....ลูกต้องการให้พ่อเย็ด...ลูกชอบมัน......

หลั่งในขณะที่พ่อเย็ดหีคุณ....... 💛 


ที่มา https://thomasstokes.bdsmlr.com/post/575061412

อย่าลืมกดติดตามทวิตไหม่ไว้นะ

ทวิตสำรอง https://twitter.com/v243091759

เผื่อทวิตบิน อย่าลืมแอด VK เอาไว้นะ 

แม่ยอมให้ลูกเย็ด อยากเย็ดแม่ โดนอากงเย็ด เสียวจัง จะเล่นเกมหรือจะเย็ดแม่ อยากเย็ดลูก โดนพ่อเย็ดจนท้อง น้ำควยพ่อ พ่อเย็ดแรงๆ อมให้พ่อ ควยลูก ทวิต แตกในลูกสาว เรื่องเสียว แม่ลูก bdsm ผัวขาเย็ดแรงๆ แม่เจ็บหี แม่ร่านควย ชอบเย็ด โดนพ่อเย็ด การ์ตูนพ่อเย็ดลูกสาว ดูหนังโป๊เด็ด หนัง18+ อ่านเรื่องเสียว incestcaption หนังโป๊แนวครอบครัว พ่อเย็ดลูก ลูกเย็ดแม่ lionthelast galsexy เย็ดหีแม่แรงๆ ท้องกับลูกชาย เย็ดลูกสาว จุดกางเเตด incestcaption galsexy กระหรี่ของพ่อ จุดกางเเตต.com อยากเย็ดลูกสาว ชอบเย็ดลูก โดนพ่อเย็ด รูหีแม่ พ่อเสียว รวมคลิปเสียว incest ไทย ดูดควยพ่อ อยากท้อง แม่เป็นกระหรี่ โดนควยพ่อ ขย่มควยพ่อ อยากเย็ดกับแม่ อาบน้ำกับลูกชาย ดูดควยพี่ชาย เย็ดแปลไทย

ความคิดเห็น