(แปล) ขาดควยพ่อไม่ได้




เธอสัญญากับตัวเองว่ามันจะต้องจบลงในที่สุดหลังจากงานแต่งงาน

เธอบอกตัวเองว่าเธอกำลังมีชีวิตใหม่และทำให้เขาสัญญาว่าจะไม่ล่อลวงเธอและทำลายชีวิตสมรสของเธอ และเขาก็ตกลงอย่างไม่เต็มใจ

ในที่สุดเธอก็รู้สึกเป็นอิสระเมื่อเธอและสามีไปฮันนีมูน

เธอสบายดีอยู่ 1-2 วัน หมกมุ่นกับการเดินทางไปยังสถานที่แปลกใหม่ และครุ่นคิดถึงชีวิตใหม่ที่เธอกำลังเริ่มต้น

แต่หลังจากครั้งแรกที่เธอมีเพศสัมพันธ์กับสามีในช่วงฮันนีมูน เธอก็นอนอยู่บนเตียงอย่างไม่พอใจในขณะที่เขาหลับสนิท

เธอกำลังจินตนาการถึงสิ่งต่างๆ เธอสัมผัสได้ถึงความหิวโหยที่ลึกล้ำซึ่งกำลังจะกัดกินเธอ

ทุกช่วงเวลาที่เหลือระหว่างฮันนีมูนกับสามีของเธอ สิ่งที่เธอคิดและรู้สึกได้ก็คือความว่างเปล่า เธอคิดถึงสัมผัสของเขา กลิ่นของเขา วิธีที่เขาสัมผัสร่างกายของเธอ ความรู้สึกถึงลิ้นของเขาที่กำลังชิมร่างกายของเธอทุกตารางนิ้ว การที่ลำควยของเขาเติมเต็มเธออย่างที่ไม่เคยมีใครทำได้ และความรู้สึกของความสุขของการที่มดลูกของเธอเต็มไปด้วยน้ำกามอันอบอุ่นที่สดใหม่ของเขา

เธอไม่เคยรู้มาก่อนว่าเธอจะรู้สึกเศร้าแบบนี้ ไม่ใช่แค่จิตใจของเธอที่รู้สึกกระวนกระวายและเฉื่อยชา ร่างกายของเธอรู้สึกถึงการสูญเสียที่ทำให้เธอกระวนกระวายใจ

เธอจำไม่ได้ด้วยซ้ำว่าใช้เวลานานขนาดนี้โดยไม่มีควยของพ่อเธอลึกเข้าไปในตัวเธอตั้งแต่ตอนที่เธออยู่มัธยม เมื่อเขาแอบมีเพศสัมพันธ์กับเธอหลับหลังแม่

สิ่งเดียวในชีวิตวัยรุ่นจนเป็นผู้ใหญ่ตั้งแต่มัธยมจนถึงมหาวิทยาลัย ผ่านการมีแฟนและการเลิกรา ผ่านความสุขและเศร้า ก็คือพ่อและควยของเขาที่ฝังอยู่ในตัวเธอ

เธอเข้าไปในห้องน้ำและช่วยตัวเองสิ้นหวังโดยจินตนาการว่าพ่อของเธอกำลังเย็ดเธออย่างเร่าร้อน และในระหว่างฮันนีมูนในใจของเธอกลับรู้สึกไม่พอใจเป็นอย่างมาก แต่โชคดีที่สามีผู้ไร้เดียงสาของเธอไม่ได้สังเกตเห็นอะไรผิดปกติ

ในที่สุดเมื่อพวกเขากลับมาจากาการฮันนีมูน มือของเธอก็เริ่มโทรหาพ่อโดยไม่รู้ตัวระหว่างทางกลับบ้านกับสามีของเธอ แต่เธอรู้ตัวได้ทันเวลาจึงตัดสายก่อนที่พ่อของเธอจะรับสาย เธอไม่รู้ว่าเธอมีสิทธิ์ที่จะฟังเสียงพ่อของเธอทางโทรศัพท์ตอนนี้หรือไม่ และยังคงรักษาสัญญาและคำสาบานในงานแต่งงานของเธอ

ร่างกายของเธอเจ็บปวด ปวดร้าว และหิวโหย ในขณะที่สามีของเธอรีบแต่งตัวและจูบลาเธอที่ประตูเพื่อออกไปทำงานอย่างรีบร้อนโดยหวังว่าเขาจะไม่ไปสาย

เธอเดินออกไปจากประตูด้วยขาที่หนักอึ้ง ในขณะที่จิตใจของเธอสั่งให้เธอช่วยตัวเองโดยคิดถึงพ่อของเธอเพื่อปรนเปรอความอยากของเธอ แทนที่เธอจะทำอะไรโง่ๆ แต่ลึกๆแล้วเธอรู้ดีว่าไม่มีอะไรจะตอบสนองความต้องการของเธอได้นอกจาก....

ก๊อก ก๊อก....

.........เธอได้ยินเสียงเคาะประตู...........

เมื่อเธอเปิดประตูและจิตใจของเธอสามารถประมวลผลได้ว่าทำไมพ่อของเธอถึงยืนอยู่ที่ประตูของเธอ เธอได้กลิ่นพ่อและเข่าของเธอเริ่มอ่อนแรง รูหีของเธอเปียกชื้นแทบจะทันที

"ลูกโทรมา?" พ่อของเธอถามด้วยความความต้องการในดวงตาของเขาเช่นเดียวกับเธอ

ริมฝีปากของเธอจู่โจมเขาก่อนที่พ่อของเธอจะพูดอะไรต่อ เมื่อเธอรู้สึกว่ามีมือของเขาโอบรอบเอวของเธอเหมือนทุกครั้งที่ผ่านมา ก่อนที่เธอจะรู้สึกไร้น้ำหนักเมื่อเขายกเธอขึ้นจากพื้น

ครึ่งชั่วโมงต่อมา ขณะที่สามีใหม่ของเธอยุ่งอยู่กับงานจนถูกเจ้านายดุเพราะมาสาย เธอนอนอยู่บนเตียงของพวกเขา ภายในห้องล้อมรอบด้วยกรอบรูปงานแต่งงานของเธอ เธอครวญครางด้วยความปีติยินดีอย่างสุดซึ้งเมื่อในที่สุดควยของพ่อเธอก็เติมเต็มกับความว่างเปล่าข้างใน ในขณะที่พ่อยัดลำควยของเขาลึกลงไปในนั้นเขาก็คร่ำครวญด้วยความสุขเช่นกัน

ในที่สุดเธอก็รู้สึกเหมือนตัวเองเป็นผู้หญิงคนเดียวกับที่กระเด้งกระดอนควยพ่อตอนกลางคืนตอนที่แม่เข้านอนตอนมัธยมปลาย ผู้หญิงคนเดียวกับที่ชอบไปงานพรอมในโรงแรมข้างโรงเรียนของเธอและเย็ดกับพ่อของตัวเองขณะที่เพื่อนๆ ของเธอเมาในงานเต้นรำ ผู้หญิงคนเดียวกับที่จำช่วงเวลาที่มดลูกของเธอเต็มไปด้วยน้ำกามของพ่อและกางเกงชั้นในมักจะเหนียวเหนอะหนะด้วยน้ำกามของพ่อที่ไหลออกมาจากหีและตูดของเธอ

เธอรู้สึกสบายตัว เธอรู้สึกเหมือนอยู่บ้านเมื่ออยู่กับพ่อ กรีดร้องด้วยความยินดีขณะที่เขาเย็ดเธอ........


ที่มา https://familysins.bdsmlr.com/post/573519866

อย่าลืมกดติดตามทวิตไหม่ไว้นะ

ทวิตสำรอง https://twitter.com/v243091759

เผื่อทวิตบิน อย่าลืมแอด VK เอาไว้นะ 

แม่ยอมให้ลูกเย็ด อยากเย็ดแม่ โดนอากงเย็ด เสียวจัง จะเล่นเกมหรือจะเย็ดแม่ อยากเย็ดลูก โดนพ่อเย็ดจนท้อง น้ำควยพ่อ พ่อเย็ดแรงๆ อมให้พ่อ ควยลูก ทวิต แตกในลูกสาว เรื่องเสียว แม่ลูก bdsm ผัวขาเย็ดแรงๆ แม่เจ็บหี แม่ร่านควย ชอบเย็ด โดนพ่อเย็ด การ์ตูนพ่อเย็ดลูกสาว ดูหนังโป๊เด็ด หนัง18+ อ่านเรื่องเสียว incestcaption หนังโป๊แนวครอบครัว พ่อเย็ดลูก ลูกเย็ดแม่ lionthelast galsexy เย็ดหีแม่แรงๆ ท้องกับลูกชาย เย็ดลูกสาว จุดกางเเตด incestcaption galsexy กระหรี่ของพ่อ จุดกางเเตต.com อยากเย็ดลูกสาว ชอบเย็ดลูก โดนพ่อเย็ด รูหีแม่ พ่อเสียว รวมคลิปเสียว incest ไทย ดูดควยพ่อ อยากท้อง แม่เป็นกระหรี่ โดนควยพ่อ ขย่มควยพ่อ อยากเย็ดกับแม่ อาบน้ำกับลูกชาย ดูดควยพี่ชาย เย็ดแปลไทย

ความคิดเห็น