(แปล) ลูกเลี้ยงของพี่ชาย


เมื่อพี่ชายของผมบอกฉันครั้งแรกว่าเขาหมั้นและกำลังจะแต่งงานในอีกไม่กี่สัปดาห์กับคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว ผมก็รู้สึกประหลาดใจ

และเมื่อเขาบอกว่าผู้หญิงที่เขาจะแต่งงานด้วยเป็นผู้อพยพชาวเอเชีย ผมก็ยิ่งไม่เชื่อ

ผมรู้ว่าพี่ชายของผมมีหลายสิ่งหลายอย่างในช่วงหลายปีที่ผ่านมา แต่การมีความอดทนต่อวัฒนธรรมอื่นมันไม่ใช่หนึ่งในนั้นแน่นอน

เขามองเห็นความสงสัยในดวงตาของผมและขยิบตาให้อย่างมีเลศนัย และบอกผมว่าอีกไม่นานก็จะเข้าใจเอง

สองสามวันต่อมา ฉันได้รับข้อความจากพี่ชายของฉัน พร้อมบอกตำแหน่งห้องเช่าที่ชานเมืองและแนบวิดีโอมาด้วย

โชคดีที่ผมใส่หูฟังตอนที่คลิปวิดัโอเริ่มเล่นทำไห้ภรรยาหรือลูก ๆ ของฉันไม่ได้ยินเสียงครางและเสียงกรีดร้องของสาววัยรุ่นเชื้อสายเอเชียที่กำลังโดนเย็ดในโทรศัพท์ตอนที่อยู่โต๊ะอาหารเช้าได้

"นายอยากเจอลูกติดชาวเอเชียที่น่ารักไหม" ข้อความไหม่จากพี่ชายส่งมาหาผม

ผมรีบบึ่งรถพาลูกๆไปส่งที่โรงเรียน โดยไม่สนในว่าลูกๆ ของผมดูกลัวแค่ไหนเมื่อผมขับรถเร็วอย่างที่ไม่เคยทำมาก่อน

ตอนนี้ผมจอดรถและเดินไปที่ห้องเช่าตรงริมลาน ผมได้ยินเสียงกรีดร้องของสาวเอเชียลอยมาแล้ว

ผมเปิดประตูที่ไม่ได้ล็อค ผมเห็นภาพพี่ชายกำลังนั่งยองๆและเย็ดหีลูกติดในท่าหมาและเธอกำลังครางด้วยความเร่าร้อน

พี่ชายของฉันจิกหัวลูกติดของเขาขึ้นแล้วหันหน้าเธอมามองที่ผม

“นี่คือคุณอาของเธอ” เขาพูดขณะที่ผมปิดประตูตามหลัง รูดซิปกางเกง ปล่อยควยที่กำลังแข็งได้ที่ออกมา แล้วให้หลานสาวคนใหม่กลืนเข้าไปอย่างจนหมดลำ

หลังจากนั้นผมกับพี่ชายก็พลัดกันเย็ดหีรูวัยรุ่นที่คับแน่นและเปียกแฉะของลูกเลี้ยงและฉีดน้ำกามจนเต็มท้องของเธอ ตอนนี้ผมเริ่มเข้าใจความอดทนใหม่ของพี่ชายที่มีต่อผู้อพยพ

แต่ผมเริ่มสงสัยว่าภรรยาใหม่ของเขาจะทำอย่างไรถ้าเธอรู้ว่าเหตุผลเดียวที่เขาแต่งงานกับเธอคือการเย็ดลูกสาววัยรุ่นของเธอหลับหลัง.............


ที่มา https://familysins.bdsmlr.com/post/554438352



อย่าลืมกดติดตามทวิตไหม่ไว้นะ

ทวิตสำรอง https://twitter.com/v243091759

เผื่อทวิตบิน อย่าลืมแอด VK เอาไว้นะ 

แม่ยอมให้ลูกเย็ด อยากเย็ดแม่ โดนอากงเย็ด เสียวจัง จะเล่นเกมหรือจะเย็ดแม่ อยากเย็ดลูก โดนพ่อเย็ดจนท้อง น้ำควยพ่อ พ่อเย็ดแรงๆ อมให้พ่อ ควยลูก ทวิต แตกในลูกสาว เรื่องเสียว แม่ลูก bdsm ผัวขาเย็ดแรงๆ แม่เจ็บหี แม่ร่านควย ชอบเย็ด โดนพ่อเย็ด การ์ตูนพ่อเย็ดลูกสาว ดูหนังโป๊เด็ด หนัง18+ อ่านเรื่องเสียว incestcaption หนังโป๊แนวครอบครัว พ่อเย็ดลูก ลูกเย็ดแม่ lionthelast galsexy เย็ดหีแม่แรงๆ ท้องกับลูกชาย เย็ดลูกสาว จุดกางเเตด incestcaption galsexy กระหรี่ของพ่อ จุดกางเเตต.com อยากเย็ดลูกสาว ชอบเย็ดลูก โดนพ่อเย็ด รูหีแม่ พ่อเสียว รวมคลิปเสียว incest ไทย ดูดควยพ่อ อยากท้อง แม่เป็นกระหรี่ โดนควยพ่อ ขย่มควยพ่อ อยากเย็ดกับแม่ อาบน้ำกับลูกชาย ดูดควยพี่ชาย เย็ดแปลไทย

ความคิดเห็น