(แปล) พ่ออยากเย็ดลูกมานานแล้ว



แปลโดย MyImagine

ทั้งผมและภรรยาไม่ได้คาดหวังว่าจะมีไครโทรมาในตอนดึก

เมื่อภรรยาวางสาย เธอก็มีสีหน้าที่โกรธจัดและบอกผมว่าผมต้องไปรับลูกสาวของเราจากบาร์ในเมือง ซึ่งเธอดูเหมือนจะเมากับการเที่ยวกลางคืนกับเพื่อนๆ และสามีของเธออยู่ที่ต่างเมือง

เมื่อผมเปลี่ยนเสื้อผ้าและออกไปขึ้นรถ ผมสัมผัสได้ว่าภรรยากำลังคิดอะไรอยู่ มันคือสิ่งเดียวกับที่ผมคิด ลูกสาวของเราต้องทำตัวเป็นผู้ใหญ่และหยุดเที่ยวตั้งแต่ตอนนี้ เพราะเธอเพิ่งแต่งงานมาไม่ถึงปี

ผมไปที่บาร์เพียงเพื่อจะพบเพื่อนขี้เมาของลูกสาวกำลังอุ้มลูกสาวที่เมาหลับของฉัน ผมอุ้มลูกสาวขึ้นและวางเธอไว้ที่ที่นั่งผู้โดยสารและคาดเข็มขัดนิรภัย ผมได้กลิ่นแอลกอฮอล์อย่างแรงในขณะที่เธอบ่นพึมพำเพราะอาการมึนเมา

ขณะที่ผมขับรถพาลูกสาวไปที่บ้านของเธอ ผมได้ยินเธอหัวเราะคิกคักอย่างเมามันส์ข้างๆ ฉัน และจู่ๆ ก็รู้สึกว่ามือของเธอมาจับเป้ากางเกงของและบีบลำดุ้นของผม

ผมสะดุ้งจนเกือบจะขับรถออกข้างทาง แต่ก็สามารถหยุดรถได้อย่างปลอดภัย หัวใจของผมเต้นรัวอยู่ในอก ผมไม่รู้ว่าที่หัวใจเต้นแรงเป็นเพราะเกือบจะขับรถขึ้นไปบนทางเท้าหรือเพราะลูกสาวขี้เมาหัวเราะคิกคักและลูบลำดุ้นผ่านกางเกงขณะที่มันกำลังแข็งด้วยเลือดที่หัวใจของผมสูบฉีดกันแน่

ผมมองไปที่ลูกสาวซึ่งอยู่ในสภาพแทบจะลืมตาไม่ได้ แต่ดูเหมือนจะถูกดึงดูดโดยลำดุ้นที่กำลังเติบโตในมือของเธอขณะที่เธอบีบมัน 

"อืมมมมมมม" ลูกสาวกัดริมฝีปากของเธอมองไปที่เป้าของผม "พาฉันกลับบ้านและและจัดหนักกับฉันสิ" เธอพูด 

ในที่สุดผมก็เข้าใจว่า เธอคิดว่าผมเป็นสามีของเธอ 

ผมไม่รู้วิธีจัดการกับลูกสาวตัวน้อยของตัวเองที่กำลังคลำดุ้นของผม แม้ว่าร่างกายของผมจะมีปฏิกิริยาอย่างไร แต่ผมก็ได้แต่อดกลั้นมันต่อไป

ผมผลักมือเธอออกและเริ่มขับรถกลับบ้านอีกครั้ง แต่ทั้งสองข้างของเธอก็เริ่มคลำผมอีกครั้ง บีบส่วนนูนและลูบไล้มันผ่านกางเกง ลูกสาวของผมพยายามอย่างมากที่จะรูดซิปกางเกงของผม แต่โชคดีที่เธอเมามาก ทำให้ไม่สามารเคลื่อนไหว่ร่างกายได้สะดวก เธอเลยทำอะไรไม่ได้

ผมไม่รู้ว่าจะรู้สึกโล่งใจหรือผิดหวังที่ลูกสาวไม่สามารถเอาดุ้นออกได้เมื่อผมกำลังขับรถไปตามเส้นทางเพื่อกลับไปที่บ้านของเธอ

เลือดในกายของผมพลุ่งพล่านด้วยอะดรีนาลีนขณะที่ผมควานหากุญแจในกระเป๋าของเธอและเดินไปไขประตูหน้า

ในขณะที่ด้านมืดอันสกปรกของผมบอกว่า 

“ตอนนี้เป็นโอกาสของแกแล้วหลังจากหลายปีที่ผ่านมา ตอนนี้เธออยู่คนเดียวและกำลังเมา ไม่มีใครรู้หรอก”

ผมพยายามอย่างยิ่งที่จะขจัดความคิดสกปรกเหล่านั้นออกจากหัว เพราะผมใช้เวลาหลายปีกว่าจะเอาชนะความหมกมุ่นและความต้องการในร่างกายของลูกสาวออกจากหัวได้ทั้งหมด

ผมไม่รู้ว่ามันเกิดขึ้นได้อย่างไรเรื่อง แต่ทั้งหมดมันเริ่มขึ้นเมื่อลูกสาวยังเป็นวัยรุ่นในโรงเรียนมัธยมแต่เมื่อผมเห็นลูกสาววัยรุ่นที่กำลังมีรูปร่างผอมบางดึงดูดเหล่าชายหนุ่ม ผมก็ได้เปลี่ยนเป็นคุณพ่อจอมหื่นแสนวิปริตที่หยุดเพ้อฝันเกี่ยวกับการหาโอกาสที่ลูกสาวอยู่คนเดียวและหาวิธีจัดการกับรูปร่างอันเย้ายวนของเธอ

ผมไม่รู้ว่าผมควบคุมตัวเองไม่ให้จัดการกับเด็กสาวที่ยั่วยวนได้อย่างไรเมื่อแม่ของเธอไม่อยู่บ้าน แต่ก็ขอบคุณพระเจ้าที่ประทานความแข็งแกร่งให้ผมต้านทานการเย้ายวนของลูกสาว จนกระทั่ง เธอสามารถเรียนจบมัธยมปลายและย้ายไปเรียนที่วิทยาลัยได้

และตลอดหลายปีที่ผ่านมา สายตาของผมมักจะมองหาเรือนร่างอันเย้ายวนของลูกสาว สัดส่วนที่สมส่วนของเธอ ตูดที่เย้ายวน หัวนมที่สวยงามของเธอ สะดือที่น่ารับลองชิม หรือกลีบร่องในกางเกงรัดรูปที่ชวนน้ำลายสอทุกครั้งที่ผมมองมัน แต่การไม่มีลูกสาวหรือร่างกายที่เย้ายวยอยู่ในบ้านตลอด 24 ชั่วโมงในทุกวันนี้ นั่นหมายความว่าผมจะมีสติสัมปชัญญะให้เป็นเป็นสามีและพ่อที่ดีได้

แต่ตอนนี้ ขณะที่ผมอุ้มลูกสาวขี้เมาขึ้นบันไดไปยังห้องนอนของเธอ ใจของผมก็นึกถึงภาพจินตนาการต่ำช้าทั้งหมดที่ผมเคยพร่ำเพ้อถึงลูกสาวของผมตลอดหลายปีที่ผ่านมา

ห้องนอนของเธอเต็มไปด้วยภาพลูกสาวและรูปถ่ายงานแต่งของเธอรวมทั้งรูปของผมและภรรยาที่ใส่กรอบไว้อย่างมีรสนิยม ผมค่อยๆ วางลูกสาวลงบนเตียงสามีของเธออย่างระมัดระวัง และรีบถอดรองเท้าของเธอออกเพื่อกลับบ้านของผมให้เร็วที่ ก่อนที่ผมจะทำอะไรบางอย่างที่ผมต้องเสียใจไปตลอดชีวิต

แต่ผมกลับยื่นนิ้งอยู่ที่ปลายเตียง ส่วนหนึ่งในหัวของผมหวังและอธิษฐานว่าจะมีบางอย่างเกิดขึ้น และเหมือนที่เธอพยายามทั้งคืนที่เอื้อมมือไปจับส่วนนูนในกางเกง ขณะที่ผมเดินเข้าไปใกล้ๆ เพื่อให้เธอจับมันอีกครั้ง

"อืม..... ที่รัก ฉันอยากชิม" ลูกสาวของผมพูดและพยายามรูดซิปอีกครั้ง

ผมรู้ว่าไม่ควรทำ แต่ผมก็จูงมือลูกสาวมาจับซิปให้ถูก

ผมปลดเข็มขัดและกางเกงออกทันเวลาที่ลูกสาวจะดึงกางเกงบ็อกเซอร์ลงและปล่อยให้ลำดุ้นขนาดใหญ่ของดีดออกมาประชิดใบหน้าของเธอ ขณะที่ดวงตาของเธอสว่างขึ้นเมื่อมองเห็นขนาดของดุ้นของผม โดยที่ปลายหัวมีน้ำใสๆซึมออกมา

ผมเริ่มถอดเสื้อผ้าในขณะที่ลูกสาวของฉันจับลำดุ้นและเริ่มระตุกเป็นจังหวะพร้อมครางเบา ๆ ทำให้น้ำใหลซึมออกมาจากปลายหัวของผมมากขึ้น

หลังจากเพ้อฝันเกี่ยวกับมันมาหลายปี การเฝ้าดูลูกสาวแท้ๆพลิกตัวคลานมาที่ที่ปลายหัวดุ้นของผมด้วยริมฝีปากอันแสนสวยของเธอนั้นให้ความรู้สึกเย้ายวน

ผมรู้สึกถึงลมหายใจอุ่นๆ ของลูกสาวที่ปะทะกับลำดุ้นของผม ก่อนที่ริมฝีปากอันสมบูรณ์แบบของเธอจะประกบเข้ากับมัน และเธอก็ดูดน้ำใสๆออกจากหัวปลาย มันทำให้ผมแทบเข่าอ่อนและร้องคราง

ในไม่ช้าหัวของเด็กสาวก็เข้าออกไปมาเมื่อลำดุ้นของผมหายเข้าไปในปากของเธอ ผมยังยืนอยู่ตรงนั้นด้วยความเพลิดเพลินพอๆ กันกับเหตุการณ์ที่พลิกผันอย่างไม่น่าเชื่อและรู้สึกหวาดกลัวกับผลที่จะตามมาในอนาคต

ภายในไม่กี่นาที ลูกสาวสำลักดุ้นของผม น้ำลายของเธอไหลหยดลงมาตามพวงไข่ แต่ผมก็เอามือไปจิกผมของเธอและกระแทกใส่ปากเธอด้วยความหน้ามืด ในไม่ช้า ผมก็บังคับดุ้นของผมให้จมลึกลงไปในคอของเธอขณะที่มือของเธอพยายามผลักเอวผมออกไปเพื่อหายใจ

ส่วนหนึ่งของผมไม่อยากจะเชื่อในสิ่งที่กำลังทำ ผมบังคับลูกสาวขณะที่เธอปิดปากและพยายามอย่างยิ่งที่จะหนีและหายใจเพียงเพื่อให้ศีรษะของเธออยู่กับดุ้นของผม จนกว่าผมจะรู้สึกถึงเธอที่กำลังหมดลมหายใจ

ในไม่ช้า ปลายจมูกของลูกสาวผมก็ประชิดกับหัวหน่าวที่ชุ่มไปด้วยเหงื่อของผม ขณะที่ผมดันลำดุ้นของผมลงลึกในลำคอของเธอ และเธอก็พยายามที่จะเอาลิ้นแทรกออกไปเลียพวงไข่ของผม

เมื่อยัดดุ้นเข้าไปในคอของลูกสาวจนหนำใจแล้วผมก็ดึงหัวของเธอออกจากดุ้นของฉันแล้วพลักเธอลงบนเตียงเหมือนสัตว์ร้ายที่เล่นกับเหยื่อแทนที่จะเป็นพ่อที่จัดการเจ้าหญิงที่มีค่าของเขาอย่างปราณี

ผมถอดเสื้อและขึ้นเตียง แล้วเธอก็พูดกับผม

“อืมมมมม ใช่ เอาเลย ได้โปรด ฉันกำลังคันรู” ลูกสาวของผมขอร้อง “สามีของฉันไม่อยู่บ้าน ดังนั้นไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับเขา เพียงแค่สอดดุ้นเข้ามา” เธอใช้นิ้วมือถูกางเกงชั้นในที่กำลังเปียกแฉะจากน้ำหล่อลื่นของเธอ

ผมอึ้งไปเลยเมื่อรู้ว่า ลูกสาวไม่ได้เข้าใจผิดว่าผมเป็นสามี เธอกำลังเข้าใจผิดว่าผมคือผู้ชายที่เธอพามา one night stand ที่บ้านตอนที่สามีของเธออยู่ต่างเมือง สรุปง่ายๆเลยก็คือ ลูกสาวของผมแอบนอกใจสามีทุกครั้งที่เขาไม่อยู่บ้าน และเธอกำลังเข้าใจผิดว่าผมก็เป็นพวกผู้ชายเหล่านั้น

ลูกสาวกางขาออกกว้างแสดงให้เห็นจุดที่เปียกที่กางเกงชั้นในของเธอซึ่งน้ำของเธอไหลออกมาจากร่องเปียกอันชื้นของเธอในตอนนี้

ผมก้มลง เกี่ยวนิ้วเข้ากับกางเกงชั้นในของเธอ และดึงมันออก ขณะที่ลูกสาวยกสะโพกขึ้นจากเตียงเพื่อช่วยให้ถอดออกไวขึ้น ผมโดยกางเกงในไปที่ภาพถ่ายของเธอกับสามีที่กำลังตัดเค้กแต่งงาน และหันกลับไปดูที่ขาของเธอที่เปิดอ้าอยู่ ผมเห็นร่องสวาทอันน่าลิ้มลองที่เฝ้าฝันโหยหามาตลอดหลายปีที่ผ่านมาส่องประกายแวววาวไปด้วยน้ำของเธอ ขณะที่กลีบร่องสีชมพูของเธอแยกออกเผยให้เห็นร่องหลืบที่คับแน่นของเธอ

ตอนนี้ผมได้ละทิ้งความผิดบาปออกจากสมองและขึ้นเตียงแทรกตัวไปที่หว่างขาที่เปิดกว้างของลูกสาว ใช้มือข้างหนึ่งลูบลำดุ้นที่กำลังแข็งแทบระเบิด ในขณะที่ผมเริ่มใช้อีกมือคลึงปุ่มเสียวของลูกสาว

ร่างของลูกสาวแอ่นโค้งบนเตียงในขณะที่เสียงครวญครางแห่งความสุขของเธอเล็ดลอดออกมาจากลำคอของเธอ

ลูกสาวของผมใช้นิ้วของเธอแยกกลีบร่องสวาทที่วาววับของเธอและเรียกร้องให้ผมยัดดุ้นเข้าไปโดนเร็ว

ผมลูบลำดุ้นที่กำลังสั่นของผมสองสามครั้ง แล้วจับมันจ่อไปที่ปากทางสวาทที่เย้ายวน ชื้นแฉะ และเริ่มการเติมเต็มจินตนาการและการทำบาปทางกามารมณ์ที่ผมต่อต้านมานานหลายปี

ทว่า เสียงเรียกเข้าของโทรศัพท์ทำให้ผมหลุดจากภวังค์แห่งราคะชั่วขณะ ผมมองลงไปที่หน้าจอและเห็นว่าเป็นภรรยาที่โทรมา ผมไม่รู้ว่าทำไมผมถึงรับสาย บางทีมันอาจจะเป็นเศษเสี้ยวสุดท้ายที่เหลืออยู่ในตัวผมที่ต้องการหยุดไม่ให้ผมทำลายครอบครัวและลูกสาวของผม

ภรรยาถามว่าลูกสาวของเราสบายดีไหม ผมยืนยันกับภรรยาว่าลูกสาวของเราไม่เป็นไร และผมก็พาเธอเข้านอนขณะที่ดุ้นของผมห่างจากรูสวาทอ้าออกของลูกสาวเพียงไม่กี่มิลลิเมตร ในขณะที่เด็กสาวของผมเอาแต่เมามายขอร้องให้มันเอาเข้าไปสักที

ภรรยาถามว่าผมจะกลับบ้านเมื่อไหร่ และผมก็ตอบว่าคงจะค้างคืนที่บ้านของลูกสาวเพื่อให้แน่ใจว่าเธอสบายดีและจะกลับมาในตอนเช้า ภรรยาของผมก็ตกลงเพราะเห็นด้วยว่านั่นเป็นสิ่งที่ดีที่สุด และผมสงสัยว่าเธอจะรู้สึกแบบเดียวกันหรือไม่หากเธอรู้ว่าผมกำลังจะเอาดุ้นยัดใส่ลูกสาวของเรา

ผมวางสายโยนโทรศัพย์ทิ้งไว้ข้างเตียงและโน้มตัวไปข้างหน้าให้ลำดุ้นของผมจมเข้าไปในร่องสวาทของลูกสาว ขณะที่เธอครางและกางขาออกให้กว้างขึ้น ดุ้นของผมแยกกลีบร่องออกและมันก็สอดแทรกเข้าไปในรูสวาทที่ร้อนแรงของเธอขณะที่เธอครางและร่างของแอ่นโค้งบนเตียงอย่างมีความสุข

ผมใช้เวลาเพลิดเพลินกับการสอดใส่ดุ้น มันสอดแทรกเข้าออกอย่างเป็นจังกว่ะ และจากเสียงครางของเธอ ลูกสาวของผมก็ดูเหมือนจะเพลิดเพลินกับดุ้นของผมที่เข้าออกข้างในของเธอมากพอๆ กับที่ผมรู้สึก

เมื่อผมเริ่มกระแทกเอวและเย็ดลูกสาวบนเตียงของเธอด้วยความเร็วที่มากขึ้น ไม่มีอะไรเหลืออยู่ในตัวผมนอกจากสัตว์ป่าที่กำลังติดสัดมาหลายปี และความจริงที่ว่าเธอเป็นลูกสาวแท้ๆก็ดูเหมือนจะทำให้ผมมีอารมณ์มากขึ้น

ผมจำได้ชัดเจนถึงช่วงเวลาอันเลวร้าย ลูกสาวที่เมามายก็สร่างเมามากพอที่จะตระหนักได้ว่าใบหน้าของผู้ชายที่อยู่ตรงหน้าเธอ ผู้ชายที่กำลังร่วมรักกับของเธออย่างเมามันคือพ่อผู้ให้กำเนิดของเธอ

ผมเห็นสีหน้าของความตกใจและความสับสนแล่นไปทั่วใบหน้าของเธอ แต่ทว่า เธอก็ไม่หยุดครางและไม่เคยขอให้ผมหยุดทำ และหลังจากที่ผมจับเธอให้อยู่ท่าคลานและร่วมรักกับเธอ เธอหันกลับมามองที่ผมด้วยแววตาที่พึงพอใจ

“เอาอีก เอาแรงๆ พ่อจ๋าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา”

หลังจากนั้นผมก็กระแทกเอวด้วยความเร็วในแบบที่ไม่เคยเร็วขนาดนี้มาก่อนในชีวิต ก่อนที่ผมจะปลดปล่อยความปรารถนาที่มีกับลูกสาวมานานหลายปีส่งเข้าไปในร่างของเธอจนหมด
.
.
.
.
.
.
แสงแรกของยามเช้าส่องเข้ามาทางหน้าต่างห้องนอนสะท้อนเข้ากับเรือนร่างลูกสาว ร่างเปลือยเปล่าของเธอกำลังนอนกอดผม หลับใหลด้วยความเหนื่อยล้าบนเตียงคู่ของเธอ หัวของเธอซบกับหน้าอกของผมขณะที่ผมโอบแขนรอบร่างบอบบางแนบชิดกับตัว

มันเป็นช่วงเวลาที่มีความสุขแบบในชีวิตของผม

ร่างกายของเราทั้งคู่ปกคลุมไปด้วยเหงื่อและน้ำกามที่ไหลเยิ้ม เป้ากางเกงและก้นของลูกสาวเหนียวเหนอะหนะ โดยที่น้ำกามที่เปียกและแห้งของผมไหลซึมเยิ้มออกมาจากรู ในขณะที่ผมนอนจ้องมองรูปแต่งงานของเธอ

ผมจูบหน้าผากของเธอและหลับตานอนลงโดยมีลูกสาวนอนอยู่เคียงข้าง..................


ที่มา https://familysins.bdsmlr.com/post/555160621

อย่าลืมกดติดตามทวิตไหม่ไว้นะ

ทวิตสำรอง https://twitter.com/v243091759

เผื่อทวิตบิน อย่าลืมแอด VK เอาไว้นะ 

แม่ยอมให้ลูกเย็ด อยากเย็ดแม่ โดนอากงเย็ด เสียวจัง จะเล่นเกมหรือจะเย็ดแม่ อยากเย็ดลูก โดนพ่อเย็ดจนท้อง น้ำควยพ่อ พ่อเย็ดแรงๆ อมให้พ่อ ควยลูก ทวิต แตกในลูกสาว เรื่องเสียว แม่ลูก bdsm ผัวขาเย็ดแรงๆ แม่เจ็บหี แม่ร่านควย ชอบเย็ด โดนพ่อเย็ด การ์ตูนพ่อเย็ดลูกสาว ดูหนังโป๊เด็ด หนัง18+ อ่านเรื่องเสียว incestcaption หนังโป๊แนวครอบครัว พ่อเย็ดลูก ลูกเย็ดแม่ lionthelast galsexy เย็ดหีแม่แรงๆ ท้องกับลูกชาย เย็ดลูกสาว จุดกางเเตด incestcaption galsexy กระหรี่ของพ่อ จุดกางเเตต.com อยากเย็ดลูกสาว ชอบเย็ดลูก โดนพ่อเย็ด รูหีแม่ พ่อเสียว รวมคลิปเสียว incest ไทย ดูดควยพ่อ อยากท้อง แม่เป็นกระหรี่ โดนควยพ่อ ขย่มควยพ่อ อยากเย็ดกับแม่ อาบน้ำกับลูกชาย ดูดควยพี่ชาย เย็ดแปลไทย

ความคิดเห็น