(แปล) เย็ดลูกที่รีสอร์ท


แปลโดย Myimagine

เมื่อเมื่อร่างกายของลูกสาวของผมเริ่มเติบโตเป็นสาว ผมเริ่มห่างเหินจากเธอเพราะความคิดด้านมืดของตัวเอง มันมักจะเกิดขึ้นเมื่อผมอยู่ใกล้เธอ แต่มันเป็นเรื่องยากเพราะลูกสาวชอบที่จะกอดและจูบผม และเธอมักอารมณ์เสียที่บางครั้งผมไม่ตามใจเธอ

ในขณะที่ความตึงเครียดระหว่างเราเพิ่มมากขึ้นเนื่องจากการแพร่ระบาดของโควิด ภรรยาของผมกังวลว่าเราจะหยุดการมีสายสัมพันธ์ระหว่างพ่อกับลูกสาวแบบปกติ หากยังเป็นแบบนี้ต่อไป เธอจึงตัดสินใจว่าผมและลูกสาวควรจะไปเที่ยวพักผ่อนกันในวันหยุดสุดสัปดาห์กันแค่สองคนเพื่อพักผ่อน

ผมไม่ต้องการอยู่กับลูกสาวตามลำพัง แต่เมื่อภรรยาตัดสินใจเกี่ยวกับบางสิ่งบางอย่างแล้ว เธอจะไม่ยอมเปลี่ยนแปลง ดังนั้นผมกับลูกสาวจึงออกไปเที่ยวในวันหยุดที่รีสอร์ทแห่งหนึ่งที่ภรรยาได้จองเอาไว้

วันแรกหลังจากที่เรามาที่รีสอร์ท เราก็ไปเดินเล่นกันเพราะไม่อยากใช้เวลาอยู่ในห้องของเรามากนัก แต่ก็พบกับความจริงที่ว่ารีสอร์ทแห่งนี้เป็นรีสอร์ทแบบเปลือย (nudist resort) ผมตกใจมาก ผมรีบวิ่งกลับไปที่ห้องและโทรหาภรรยาเพื่อบอกเธอเกี่ยวกับเรื่องนี้

คุณคงเดาได้ถึงความประหลาดใจของผม เมื่อภรรยากลับบอกว่าคงทำอะไรไม่ได้เพราะได้จ่ายเงินไปแล้วสำหรับหนึ่งสัปดาห์ และไม่มีรีสอร์ทที่อื่นที่ว่างจะย้ายไปได้ และเพราะเธอต้องการให้เราผ่อนคลายความตึงเครียด และเธอไม่สนใจว่าเราจะอยู่ในห้องตลอดเวลา หรือแม้ว่าเราต้องเปลือยกายเพื่อออกจากห้องและไม่ใช่ว่าเราจะทำทุกอย่างด้วยกันและเธอมั่นใจว่าจะไม่มีอะไรมากกว่านั้นเพราะเราเป็นพ่อลูกกัน

หลังจากที่ผมนั่งอยู่ในห้องเป็นเวลาครึ่งวันโดยพยายามไม่คิดถึงเรือนร่างที่เติบโตของลูกสาว ผมลุกออกจากห้อง จนลูกสาวพูดว่า

'พ่อจะไปไหน?' 

"แค่เดินเล่นนะ" แล้วผมเริ่มเดินจากไป

“แต่พ่อต้องเปลือยกายออกไปข้างนอกนะ”

“งั้น พ่อจะไปสระว่ายน้ำเพราะไม่มีใครเห็นพ่อที่นั่น”

“หนูขอไปด้วยได้ไหม”

"แต่....ลูกจะต้องแก้ผ้า" ผมย้ำเตือนเธอ โดยหวังว่านี่จะทำให้เธอกลัวจนยอมอยู่แต่ในห้อง

“ไม่เป็นไรพ่อ หนูไม่แคร์ เพราะถ้าพ่อทำได้ หนูก็ทำได้” เธอถอดเสื้อผ้าออกทันที

เราทั้งคู่เปลือยกายรีบไปที่สระและกระโดดลงไป ประมาณ 5 นาที ผมแน่ใจว่าผมไม่ได้มองลูกสาว เพราะเพียงแค่สองสามวินาทีที่ผมเห็นตอนเธอแก้ผ้า ดุ้นผมก็เริ่มแข็ง ซึ่งโชคดีมากที่เธอไม่ได้สังเกต แต่อย่างว่าตอนนี้ไม่มีใครเข้าที่สระ ผมก็เริ่มผ่อนคลายและหลังจากนั้นไม่นานก็รู้สึกว่าลูกสาวเริ่มสาดน้ำใส่ผม และผมก็สาดน้ำตอบโต้เธอไป

ลูกสาวของผมหัวเราะและดำน้ำลงไปและมาโพล่ใกล้ผม จากนั้นก็กระโดดเกาะตัวผมขาของเธอโอบรัดเอวของผม ทั้งหมดที่ผมทำได้ในตอนนี้คือยืนอยู่เฉยๆโดยหวังว่าดุ้นมันจะไม่แข็งในขณะที่เธอเอาส่วนนูนที่อยู่ภายไต้กางเกงชั้นในมาถูกกับมัน แต่สิ่งที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น

“พ่อ ทำไมมันแข็ง”

“ขอโทษนะลูก….” แต่ก่อนที่ผมจะคิดถึงคำอธิบายว่าทำไมดุ้นของผมมันถึงแข็ง ลูกสาวก็พูดว่า “ขอดูหน่อยสิพ่อ” เธอค่อยๆ ดันผมไปที่ริมสระและให้ผมนั่งอยู่บนขอบสระดุ้นที่กำลังแข็งก็ตั้งชูชันขึ้นมา

เธอย่อตัวลงไปในน้ำเพื่อให้ดุ้นของฉันอยู่ในระดับเดียวกับหน้าของเธอ

“ว้าว พ่อคุณใหญ่จัง”


ผมตอบกลับโดยไม่คิดว่า "ลูกรัก ทำไมไม่ลองดูดมัน"

“พ่อโอเค? แล้วหนูจะต้องทำไง”

“เอาเข้าปากแล้วดูดเหมือนอมยิ้มไงลูก”

ทำตามที่ผมบอกเธอเริ่มดูดมันโดยที่ผมใช้มือลูบผมของเธอในตอนที่กำลังดูด


จากนั้นมันก็ไม่มีปัญหาที่จะดึงเธอขึ้นมาบนตักและสอดใส่ดุ้นของผมเข้าไปในรูสวาทของเธอ แล้วก็ทำในสิ่งที่พ่อไม่ควรทำกับลูกสาว



จากนั้นผมก็วางร่างเธอไว้บนของสระ ยกขาของเธอขึ้นข้างหนึ่งเพื่อให้เข้าไปได้ลึกมากขึ้นและเมื่อเธอชินกับสิ่งนั้น ผมก็จัดการเธออย่างหนักหน่วงเพราะลูกสาวบอกกับผมว่าเธอรักมันมากแค่ไหนและสุดท้ายผมก็หลั่งสิ่งที่อัดอั้นต่อเธอมานานเข้าไปจนหมด


ตั้งแต่นั้นมาลูกสาวและผมก็เปลือยกายกันทุกสัปดาห์ และก่อนที่เราจะกลับบ้านเรามีเพศสัมพันธ์กับเธอในสระหลายครั้ง และในบางครั้งก็ทำต่อหน้าคนอื่นด้วย และผมจะตรวจสอบให้แน่ใจว่าพวกเขาได้ยินเธอครางเรียกผมว่าพ่อ หรือตอนที่ผมจะบอกว่าผมกำลังทำให้ลูกสาวตั้งท้องลูกของผมและส่วนใหญ่เห็นด้วยและเป็นกำลังใจให้เรา

เมื่อเรากลับถึงบ้านในที่สุด ภรรยาของผมมีความสุขที่เห็นเราเข้ากันได้ดี ผมสงสัยว่าเธอจะยังมีความสุขอยู่ไหมถ้าเธอรู้ว่าผมทำอะไรกับลูกสาวมาบ้าง และเราไม่มีแผนที่จะหยุดร่วมเพศกันแม้ว่าสุดท้ายพวกเราจะหนีไปอยู่กินแบบฉันท์สามีภรรยา หรือว่าลูกสาวอยากได้ลูกสาวเพิ่มเพื่อพอพวกเขาเติบโตพอ ผมก็จะทำให้พวกเขาตั้งท้องได้................





ที่มา https://pirates67.bdsmlr.com/post/503467307

อย่าลืมกดติดตามทวิตไหม่ไว้นะ

ทวิตสำรอง https://twitter.com/v243091759

เผื่อทวิตบิน อย่าลืมแอด VK เอาไว้นะ 

แม่ยอมให้ลูกเย็ด อยากเย็ดแม่ โดนอากงเย็ด เสียวจัง จะเล่นเกมหรือจะเย็ดแม่ อยากเย็ดลูก โดนพ่อเย็ดจนท้อง น้ำควยพ่อ พ่อเย็ดแรงๆ อมให้พ่อ ควยลูก ทวิต แตกในลูกสาว เรื่องเสียว แม่ลูก bdsm ผัวขาเย็ดแรงๆ แม่เจ็บหี แม่ร่านควย ชอบเย็ด โดนพ่อเย็ด การ์ตูนพ่อเย็ดลูกสาว ดูหนังโป๊เด็ด หนัง18+ อ่านเรื่องเสียว incestcaption หนังโป๊แนวครอบครัว พ่อเย็ดลูก ลูกเย็ดแม่ lionthelast galsexy เย็ดหีแม่แรงๆ ท้องกับลูกชาย เย็ดลูกสาว จุดกางเเตด incestcaption galsexy กระหรี่ของพ่อ จุดกางเเตต.com อยากเย็ดลูกสาว ชอบเย็ดลูก โดนพ่อเย็ด รูหีแม่ พ่อเสียว รวมคลิปเสียว incest ไทย ดูดควยพ่อ อยากท้อง แม่เป็นกระหรี่ โดนควยพ่อ ขย่มควยพ่อ อยากเย็ดกับแม่ อาบน้ำกับลูกชาย ดูดควยพี่ชาย เย็ดแปลไทย

ความคิดเห็น