(แปล) ลูกสาวผู้ไร้เดียงสา


แปลโดย Myimagine

“พ่อคะ ดูนี่หน่อย”

ลูกสาววัยรุ่นที่ไร้เดียงสามาหาผมที่ห้องนั่งเล่น จับกระโปรงนักเรียนของเธอถกขึ้นและถูร่องที่อวบอูมของเธอภายไต้กางเกงชั้นในสีขาวเนียน

“ลูกจะทำอะไร”

“พ่อดูนี่สิ?!”

เธอยกนิ้วของเธอที่เคลือบด้วยน้ำเสียวของเธอ และดุ้นของผมก็เริ่มแข็งตัวอยู่ในกางเกงของผมเมื่อกลิ่นร่องสวาทของเธอโชยมาแตะจมูก ผมจ้องไปที่กางเกงชั้นในผ้าไหมสีขาวที่กำลังเปียกโชกของเธออย่างหิวกระหาย 

“พ่อ อยู่ดีๆก็มีน้ำออกมา!”

ผมกระแอมและแสร้งทำเป็นไม่รู้ว่าเธอกำลังพูดถึงอะไร “ลูกอาจจะอ้วกใส่ตัวเองก็ได้ มันไม่เป็นไรหรอก”

“ไม่นะพ่อ ดูสิ! ชิมมัน!” ทันใดนั้นนิ้วของเธอก็แตะริมฝีปากของผม และผมก็กินมันเหมือนหมาป่าที่หิวโหย 

“รสชาติมันต่างกันใช่ไหม” เธอถาม

“อืมมม รสชาติดี” ผมสูญเสียการควบคุมตัวเอง จับเธอกดลงบนโซฟา จับขาของเธออ้าออกและเธอส่งเสียงร้องขณะที่ผมแหวกกางเกงชั้นในของเธอและดันลิ้นเข้าไปในรูของเธอ

ผมต้องการดูดน้ำหวานนั้นจากแหล่งที่มามากกว่า

เธอครวญครางและถอนหายใจในขณะที่ผมลากลิ้นไปตามร่องของเธอ “อ๊าาาาาาา!!!! โอ้พระเจ้า!!!"

ผมดูดเม็ดเสียวของเธอจนร่างกายของเธอสั่นสะท้าน ต้นขาของเธอบีบหัวของผมในขณะที่เธอขยับเอวสู้กับปากของผม ผมดูดกินเม็ดเสียวของเธอไม่หยุดหย่อนจนเธอร้องหาผม ร่างของเธอแอ่นโค้งตัวงอและทันใดนั้นน้ำของเธอก็พุ่งเข้ามาในปากของผม ผมคำรามขณะที่ดูดกินอาหารจากรูหีของเธอ น้ำผลไม้ที่หอมหวานที่สุดที่ผมเคยลิ้มลอง

ร่างกายของเธอสั่นสะท้าน หัวนมและสะโพกของเธอเด้งอย่างเร่าร้อนขณะที่เธอกระตุก ลิ้นของผมฉกเลียจุดอ่อนไหวของเธอ “โอ้พ่อ เมื่อกี้คืออะไร เกิดอะไรขึ้นกับหนู”

“สิ่งนั้นเกิดขึ้นกับพวกเราทุกคน ลูกรัก” ผมยืนขึ้นดึงควยออกมาให้เธอดู “พ่อก็ต้องการการผ่อนคลายเหมือนกันนะลูก”

“โอ้ ว้าว นั่นคือจู๋ของพ่อเหรอ”

“อืมมม ใช่” ผมคำราม ลูบมันให้เธอดู บีบหัวรีดน้ำใสๆออกมาให้ลูกสาวเห็น

“ต้องเป็นปากของหนูด้วยเหรอพ่อ”

“ใช่ ที่รัก นั่นคือสิ่งที่พ่อต้องการจริงๆ”

เธอลุกขึ้นนั่ง มือเล็กๆ ของเธอกำรอบดุ้นของผม ทำให้ผมร้องครวญครางจากการกระทำต้องห้ามของเธอที่สัมผัสดุ้นของผม เธอค่อยๆเอาปากของเธอมาจ่อที่หัวดุ้นของผมและผมก็ยืนนิ่งรออย่างมีความหวัง เธอเงยหน้าขึ้นมองผมแล้วลากลิ้นไปตามจุดสองสลึงที่เคลือบน้ำกามของผม

“อืม รสชาดดีนะพ่อ”

“อาาาา” เอาผมกระตุกใส่เธอ และดุ้นก็พองตัว “เอาเข้าปากนะลูก ดูดมันเหมือนที่ลูกกินลูกอม”

“อ้ามมมม” เธอเอาริมฝีปากครอบที่หัวก่อนจะกลืนเข้าไปจนเกือบหมดลำผมและดูดอย่างแรง ดุ้นของผมกระตุกอย่างรุนแรงและผมเกือบจะทรุด

“ใช่.....ลูกเป็นเด็กผู้หญิงที่ดี ดูดดุ้นแห่งสายเลือด เอาล่ะ ตอนนี้พ่ออยากจะระเบิดความสุขใส่ปากเล็กๆ ของลูก”

“อึก อึก!” เธอทั้งดูดและกลืน รับดุ้นอ้วนๆ ของผมในขณะที่ผมดันมันเข้าไปในคอของเธอ เธออ้าปากค้างกลืนมันจนหมด กล้ามเนื้อคอของเธอบีบรัดดุ้นอย่างเอร็ดอร่อยขณะที่ผมเด้าปากเธอ

“อืมมมมม” เธอฮัมครวญคราง และผมรู้สึกเสียวซ่านไปทั่วขาหนีบลามไปถึงปลายหัวของผมจนต้องคำรามออกมาเมื่อผมปลดปล่อยน้ำรักทั้งหมดเข้าไปในปากของเธอ

“เอาเลย กินให้หมดเหมือนที่พ่อทำเลยนะที่รัก น้ำนั้นเหมาะสำหรับลูกเท่านั้นหึหึ!” ผมจับหัวเธอ ดันเข้ามาหาผมขณะที่ผมปล่อยน้ำรักลงบนลิ้นของเธอ เธอพยายามหายใจในขณะที่น้ำอสุจิไหลลงมาที่คาง

ควยของผมสั่นและเจ็บแต่เธอยังไม่เสร็จ ผมพยุงตัวเธอมาไว้ในอ้อมแขน จูบเธออย่างหนักหน่วง ให้ลิ้นของเราได้เกี่ยวกระหวัดสัมผัสกัน ชิมรสกันเป็นครั้งแรก

“ที่รัก พ่อต้องการลูก แค่ปากก็คงไม่เพียงพอ" ผมผุ้มเธอขึ้นและลากร่องเสียวที่เปียกชุ่มของเธอขึ้นลงตามความยาวของดุ้นที่แข็งโด่ของผม เธอครวญครางและกัดริมฝีปากของเธออย่างเซ็กซี่ ดุ้นของฉันกระตุกและเธอก็ครางเมื่อมันโดนปุ่มเสียวของเธอ

"เอาล่ะ"

ผมให้เธอนั่งตรงที่พักแขนของโซฟา โน้มตัวเธอไปข้างหน้าขณะที่พยุงขาเธอขึ้น ร่องฉ่ำๆสีชมพูของเธอเปิดเผยต่อหน้าผม ผมใช้นิ้วหนาๆถูไถไปตามซอกหลืบของร่องสวาท ผมได้รับการตอบรับที่ไพเราะเสนาะหูจากเธอ

“ดูเหมือนร่างกายของลูก ยังต้องการการปลดปล่อยมากกว่านี้”

“จริงเหรอพ่อ? หนูก็ไม่รู้สิ หนูอาจจะต้องรู้สึกเหมือนตอนแรกอีกครั้ง”

ผมคำรามด้วยความต้องการ ผมเอาปลายจ่อที่ทางเข้าของเธอและเธอก็คร่ำครวญ “พ่อคะ จู๋ของพ่อมันใหญ่เกินไปสำหรับหนู”

“พ่อจะไม่ทำไห้เจ็บ ที่รัก พ่อจะอ่อนโยน”

บั้นท้ายของเธอโยกไปมาอย่างยั่วยวน และผมก็อดไม่ได้ที่จะบีบแยกจับแยกออก เผยให้เห็นรูต้องห้ามของเธอต่อสายตาของผมขณะที่ผมจ้องมองดุ้นที่ค่อยๆสอดแทรกดันเข้าไปเรื่อยๆ เข้าไปในรูสวาทที่บริสุทธิ์ของเธอ

“ผ่อนคลายนะลูก พ่อสัญญาว่ามันจะรู้สึกดีกว่าใช้ปากแน่นอน”

“แต่….พ่ออออออออ!” เธอกรีดร้องขณะที่ผมกระแทกดุ้นเก้านิ้วเข้าไปในรูที่แน่นที่สุดที่ผมเคยสัมผัสมา มันเต้นตุบๆ บีบรัดดุ้นหนาๆ ของผม ทำให้ผมคำรามด้วยความหื่นกระหาย

ผมลืมไปแล้วว่าดุ้นของของผมได้เข้าไปในรูของลูกสาว และผมก็เด้าใส่เธอเหมือนโสเภณี หัวหน่าวของผมกระแทกกับก้นที่เต่งตึงของเธอ มันเด้งตามการกระแทกของผม เธอร้องลั่นและจับขอบโซฟาขณะที่รูของเธอบีบรัดดุ้นของผม ผมตกอยู่ในภวังค์ที่เต็มไปด้วยการร่วมประเวณีระหว่างสายเลือดขณะที่ฉันร่วมรักลูกสาว

“โอ้ ที่รัก พ่อต้องถ่ายคลิปว่ารูนี่มันดีขนาดไหน นั่นคือนังร่านของพ่อ ที่รัก ไม่มีใครได้ลิ้มรสมันนอกจากพ่อ”

“อ๊าาาา ตามที่พ่อต้องการเลยค่ะ”

“เมื่อไหร่ก็ตามที่รูของลูกแฉะ ก็มาหาพ่อ เข้าใจไหม”

"ค่ะพ่อ มันแฉะตลอดเวลา!”

“เพี้ยะ!!!” ผมตีก้นของเธอในขณะที่ดุ้นของผมกระแทกลึกเข้าไปในรูของเธอ

“พ่อ หนูปวดฉี่!!!”

“นั่นไม่ใช่ฉี่หรอกลูก! เอาเลยหลั่งออกมา! หลั่งบนดุ้นชายคนแรกของลูก”

เธอร้องลั่นเมื่อร่างเล็กๆ ของเธอเกร็งอยู่บนดุ้นของผม ผมชักดุ้นออกมาออกมาขณะที่น้ำหวานของเธอทะลักเปียกโชกบนโซฟา “ดี!” ผมตะโกน ก้นของเธอดูสั่นไหวในอากาศ ผมกดเธอลงแล้วสอดดุ้นของผมเข้าไปในโพรงสวาทอันร้อนระอุของเธออีกครั้ง ดันเข้าไปสุดแรง โพรงสวาทของเธอหดตัวและผมคำรามจากความสุข ดุ้นของผมบวมและใหญ่จนในที่สุดก็พ่นน้ำรักออกมาพุ่งแรงลึกถึงมดลูกของเด็กสาวตัวน้อย มันสูบฉีดออกมามาก มากจนทะลักออกมาบนโซฟา ผมกระตุกสะโพก อีกสองสามครั้ง

เธอทรุดตัวลงบนโซฟา “พ่อจ๋า พ่อจ๋า พ่อจ๋า” เธอสะอื้น

“ไม่เป็นไรนะลูกรัก” ผมลูบหลังเธอเบา ๆ เพื่อปลอบใจเธอ

“หนูอธิบายไม่ถูก แต่รู้สึกดีมากพ่อ มันรู้สึกมหัศจรรย์มาก” เธอดันตัวขึ้นและผมก็เอาดุ้นออกจากรูของเธอ เสียงครวญครางอันเย้ายวนทำไห้ผมหลงใหล ผมจูบแก้มก้นของเธอ และเห็นน้ำรักขาวข้นของผมไหลออกมาจากรอยแยกสีชมพูของเธอ

“ลูกยอดเยี่ยมมากสำหรับพ่อ” ผมกับแก้มก้นของเธอเบาๆจนเธอหัวเราะคิกคัก

ผมเฝ้าดูขณะที่นิ้วของเธอเลื่อนผ่านร่องสวาทของเธอ และผมก็ครางขณะที่เธอเคลือบร่องสวาทด้วยน้ำรักของผม

“เด็กดี....... เตรียมพร้อมไว้ให้ดี เพราะพ่อจะแสดงความเป็นเจ้าของมากขึ้นหลังจากนี้”

....................................................


ที่มา https://pirates67.bdsmlr.com/post/566035502

อย่าลืมกดติดตามทวิตไหม่ไว้นะ

ทวิตสำรอง https://twitter.com/v243091759

เผื่อทวิตบิน อย่าลืมแอด VK เอาไว้นะ 

แม่ยอมให้ลูกเย็ด อยากเย็ดแม่ โดนอากงเย็ด เสียวจัง จะเล่นเกมหรือจะเย็ดแม่ อยากเย็ดลูก โดนพ่อเย็ดจนท้อง น้ำควยพ่อ พ่อเย็ดแรงๆ อมให้พ่อ ควยลูก ทวิต แตกในลูกสาว เรื่องเสียว แม่ลูก bdsm ผัวขาเย็ดแรงๆ แม่เจ็บหี แม่ร่านควย ชอบเย็ด โดนพ่อเย็ด การ์ตูนพ่อเย็ดลูกสาว ดูหนังโป๊เด็ด หนัง18+ อ่านเรื่องเสียว incestcaption หนังโป๊แนวครอบครัว พ่อเย็ดลูก ลูกเย็ดแม่ lionthelast galsexy เย็ดหีแม่แรงๆ ท้องกับลูกชาย เย็ดลูกสาว จุดกางเเตด incestcaption galsexy กระหรี่ของพ่อ จุดกางเเตต.com อยากเย็ดลูกสาว ชอบเย็ดลูก โดนพ่อเย็ด รูหีแม่ พ่อเสียว รวมคลิปเสียว incest ไทย ดูดควยพ่อ อยากท้อง แม่เป็นกระหรี่ โดนควยพ่อ ขย่มควยพ่อ อยากเย็ดกับแม่ อาบน้ำกับลูกชาย ดูดควยพี่ชาย เย็ดแปลไทย

ความคิดเห็น