(แปล) เย็ดกันเถอะพ่อจ๋า


เนื่องจากอดีตภรรยาของผมห้ามไม่ให้ฉันพบเจอกับลูกสาววัยรุ่น ในช่วงสองสามปีที่ผ่านมา ผมคิดถึงว่าเธอเติบโตจากเด็กเก็กแสนซนไปสู่วัยรุ่นที่มีความมั่นใจมากแค่ไหน

ในที่สุดเมื่อผมชนะคดีความและสามารถมีวันหยุดสุดสัปดาห์กับลูกสาวได้ ผมก็มีความสุขมาก แต่ในวันหยุดสุดสัปดาห์แรกที่เราอยู่ด้วยกัน ผมค้นพบว่าผมเปลี่ยนไปมากแค่ไหนเมื่อผมอายุมากขึ้น ผมไม่รู้ว่าเด็กสาววัยรุ่นยุคนี้ชอบอะไร

หลังจากไปรับเธอเป็นครั้งแรก ผมขับรถไปที่ห้างสรรพสินค้าในท้องถิ่นโดยคิดว่าเราจะหาอะไรทำที่นั่นได้บ้าง ขณะที่จอดรถ ผมหันไปหาเธอเพื่อคุยกับเธอ ผมพบว่าเธอหันหน้ามาทางผมสักพักแล้ว แต่ผมยอมรับว่าเธอเติบโตมาเป็นสาวที่สวยมากๆ

"เราไปช้อปปิ้งกัน หรืออาจจะดูหนัง หรือมีอะไรอย่างอื่นที่ลูกอยากทำไหม"

"พ่อ หนูอยากทำในสิ่งที่พ่ออยากทำ และตอนนี้พ่ออยากทำอะไรคะ"

ผมนั่งนิ่งแล้วพยายามคิดว่าอะไรจะทำไห้ลูกสาวมีความสุขได้

"ลูกรัก พ่อไม่รู้จะทำอะไรได้" จากนั้นผ่านไปหนึ่งนาทีโดยไม่คิดจะทำอะไรผมก็สบทด้วยความหงุดหงิด 

“โอเค พ่อ เราทำได้ เพราะหนูรักพ่อ และถ้านั่นทำให้พ่อมีความสุข หนูก็ยินดีทำ”

ไม่เข้าใจในสิ่งที่ลูกสาวพูด "เราจะทำอะไรกันเหรอ ที่รัก"

"พ่อ!! เราจะมีเซ็กกันไง ซื่อบื้อจัง"



ผมมองไปที่ลูกสาวและเธอดูร้อนแรงขึ้นมา ผมไม่พูดอะไรต่อ แต่ขับรถให้เร็วที่สุดเพื่อกลับไปที่บ้าน เมื่อถึงบ้านและพาเธอไปที่ห้องนอนของผม เราเปลือยเปล่าอย่างรวดเร็ว ไม่กี่นาทีต่อมาผมเย็ดลูกสาวอย่างหิวกระหายและหลั่งน้ำเชื้อทุกหยดเข้าไปในรูหีของเธอ

ตั้งแต่นั้นมาผมก็ไม่ต้องกังวลว่าผมกับลูกสาวจะทำอะไรในช่วงสุดสัปดาห์เพราะเพราะแผนการทั้งหมดมันไปอยู่ที่หว่างขาของเธอหมดแล้ว.............


ที่มา https://pirates67.bdsmlr.com/post/508343503

อย่าลืมกดติดตามทวิตไหม่ไว้นะ

ทวิตสำรอง https://twitter.com/v243091759

เผื่อทวิตบิน อย่าลืมแอด VK เอาไว้นะ 

แม่ยอมให้ลูกเย็ด อยากเย็ดแม่ โดนอากงเย็ด เสียวจัง จะเล่นเกมหรือจะเย็ดแม่ อยากเย็ดลูก โดนพ่อเย็ดจนท้อง น้ำควยพ่อ พ่อเย็ดแรงๆ อมให้พ่อ ควยลูก ทวิต แตกในลูกสาว เรื่องเสียว แม่ลูก bdsm ผัวขาเย็ดแรงๆ แม่เจ็บหี แม่ร่านควย ชอบเย็ด โดนพ่อเย็ด การ์ตูนพ่อเย็ดลูกสาว ดูหนังโป๊เด็ด หนัง18+ อ่านเรื่องเสียว incestcaption หนังโป๊แนวครอบครัว พ่อเย็ดลูก ลูกเย็ดแม่ lionthelast galsexy เย็ดหีแม่แรงๆ ท้องกับลูกชาย เย็ดลูกสาว จุดกางเเตด incestcaption galsexy กระหรี่ของพ่อ จุดกางเเตต.com อยากเย็ดลูกสาว ชอบเย็ดลูก โดนพ่อเย็ด รูหีแม่ พ่อเสียว รวมคลิปเสียว incest ไทย ดูดควยพ่อ อยากท้อง แม่เป็นกระหรี่ โดนควยพ่อ ขย่มควยพ่อ อยากเย็ดกับแม่ อาบน้ำกับลูกชาย ดูดควยพี่ชาย เย็ดแปลไทย

ความคิดเห็น