(แปล) โดนพ่อกับลุงในห้องซาวน่า


ในขณะที่พ่อและลุงของฉันผลัดกันเย็ดรูวัยรุ่นที่คับแน่นและเปียกแฉะของฉันในห้องซาวน่า พวกเขาจะสลับกันคอยสอดส่องข้างนอกเพื่อทำให้แน่ใจว่าแม่ของฉันจะไม่เข้าเข้ามาใกล้และเห็นสิ่งที่พวกเขากำลังทำกับฉัน .

แม่ไม่เคยใส่ใจที่จะตรวจสอบ ฉันเดาว่าเธอไม่เคยคิดด้วยซ้ำว่าในขณะที่เธอกำลังยุ่งอยู่กับการทำอาหารเย็นให้ทุกคน ผู้ชายที่เธอไว้ใจมากที่สุดในโลกกำลังล่วงละเมิดลูกสาวม.ปลายของเธอที่ห้องซาวน่าในสวนหลังบ้านของเธอ

ฉันโทษเธอไม่ได้จริงๆ ก่อนที่พวกเขาจะถ่างขาอ่อนๆ ของฉันในวันนั้นและพาฉันไปห้องซาวน่าด้วย ฉันไม่ได้สงสัยเลยว่าพ่อและลุง จะมองฉันเป็นมากกว่าลูกสาว/หลานสาวที่น่ารักของพวกเขา

แต่มุมมองของฉันเปลี่ยนไปเล็กน้อยเมื่อขาของฉันแยกออกกว้างในห้องซาวน่าเล็กๆ  พร้อมกับกล้องวิดีโอของพ่อที่กำลังบันทึกทุกช่วงเวลาที่เขาคำรามอย่างมีความสุขในขณะที่สะโพกที่ชุ่มเหงื่อของเขากระแทกเข้ากับหีที่เปียกแฉะของฉัน ในขณะที่ลุงของฉันนั่งลูบหัวควยและจับจ้องมองฉันกับพ่อด้วยสายตาที่หื่นกระหาย

นี่คือเป็นการเริ่มต้นกับพ่อของฉันอย่างนุ่มนวล ส่งต่อฉันให้คุณลุง และนี่คือสิ่งที่เขาทั้งคู่จะทำกับฉันต่อไปจนกว่าฉันจะเรียนจบและย้ายไปเรียนที่มหาลัย


ที่มา https://familysins.bdsmlr.com/post/539448622

อย่าลืมกดติดตามทวิตไหม่ไว้นะ

ทวิตสำรอง https://twitter.com/v243091759

เผื่อทวิตบิน อย่าลืมแอด VK เอาไว้นะ 

แม่ยอมให้ลูกเย็ด อยากเย็ดแม่ โดนอากงเย็ด เสียวจัง จะเล่นเกมหรือจะเย็ดแม่ อยากเย็ดลูก โดนพ่อเย็ดจนท้อง น้ำควยพ่อ พ่อเย็ดแรงๆ อมให้พ่อ ควยลูก ทวิต แตกในลูกสาว เรื่องเสียว แม่ลูก bdsm ผัวขาเย็ดแรงๆ แม่เจ็บหี แม่ร่านควย ชอบเย็ด โดนพ่อเย็ด การ์ตูนพ่อเย็ดลูกสาว ดูหนังโป๊เด็ด หนัง18+ อ่านเรื่องเสียว incestcaption หนังโป๊แนวครอบครัว พ่อเย็ดลูก ลูกเย็ดแม่ lionthelast galsexy เย็ดหีแม่แรงๆ ท้องกับลูกชาย เย็ดลูกสาว จุดกางเเตด incestcaption galsexy กระหรี่ของพ่อ จุดกางเเตต.com อยากเย็ดลูกสาว ชอบเย็ดลูก โดนพ่อเย็ด รูหีแม่ พ่อเสียว รวมคลิปเสียว incest ไทย ดูดควยพ่อ อยากท้อง แม่เป็นกระหรี่ โดนควยพ่อ ขย่มควยพ่อ อยากเย็ดกับแม่ อาบน้ำกับลูกชาย ดูดควยพี่ชาย เย็ดแปลไทย

ความคิดเห็น