(แปล) เย็ดลูกแล้วถ่ายคลิปเย้ยภรรยา


ลูกสาวของฉันตื่นเต้นมากกับความคิดที่ผมจะถ่ายคลิปในขณะที่เรากำลังเย็ดกัน มันดูยอดเยี่ยมมากที่จับภาพทั้งใบหน้าและหีของเธอที่กำลังกลืนกินควยของผม

ขณะที่เธอขย่มควยเหมือนกับอีตัว ผมก็บอกกับเธอว่าสาเหตุที่จะถ่ายคลิป เพราะผมจะส่งวิดีโอให้ภรรยา(แม่ของเธอ) เพื่อโชว์ให้เธอเห็นสิ่งที่เรากำลังทำ และหวังว่าผลที่จะตามมาก็คือเธอก็จะหย่ากับผมและย้ายออกจากบ้าน แล้วเราทั้งคู่จะอยู่กันตามลำพัง ลูกสาวของผมตกใจกับแผนการของผม แต่เธอก็ชอบแผนนี้มาก



"โอ้พระเจ้า, นี่มันบ้ามาก! ฮ่า ๆ แม่จะต้องประสาทแดกแน่!"

"พ่อรู้ เอาล่ะตอนนี้ถอดเสื้อออกแล้วถือกล้องให้พ่อหน่อย พ่อจะลุกขึ้นนั่งเพื่อให้แม่ของลูกจะได้เห็นชัดๆว่าเรากำลังทำมันจริงๆ"


เมื่อผมลุกขึ้นนั่งและใช้ปาดดูดหัวนมที่กำลังแข็งของลูกสาว เธอก็หันกล้องกลับมาหาเราเพื่อถ่ายฉากของเราให้มากที่สุด

“แม่คะ ดูสิ” จู่ๆ เธอก็พูดใส่กล้อง “ดูสิว่าพ่อชอบดูดด้วยหัวนมและเย็ดหีแน่นๆ ของหนูมากแค่ไหน หนูดีกว่าแม่ทุกอย่าง อายุก็น้อยกว่า รูก็แน่นกว่า และตอนนี้หนูเป็นของพ่อแล้ว”

“โอ้ ซี๊ดดดด ลูกพ่อ” ผมครางเอนหลังลงกับเตียงและเอากล้องคืนจากเธอ


“คุณออกไปเถอะ” ผมพูดถึงภรรยาใส่กล้องในขณะที่กำลังถ่ายลูกสาวอีกครั้งตอนที่ผมยัดลำควยเข้าไปในรูหีของเธอ “ที่รัก คุณไม่จำเป็นสำหรับผมอีกต่อไปแล้ว เพราะลูกสาวคนนี้ให้ทุกสิ่งที่ผมต้องการ”

จากนั้นผมก็วางกล้องลงและลืมคนที่จะเป็นอดีตภรรยาไปชั่วขณะ เพราะผมจดจ่อกับการมีเพศสัมพันธ์กับลูกสาวของผม..........


ที่มา https://daughterlover.bdsmlr.com/post/345519748

อย่าลืมกดติดตามทวิตไหม่ไว้นะ

ทวิตสำรอง https://twitter.com/v243091759

เผื่อทวิตบิน อย่าลืมแอด VK เอาไว้นะ 

แม่ยอมให้ลูกเย็ด อยากเย็ดแม่ โดนอากงเย็ด เสียวจัง จะเล่นเกมหรือจะเย็ดแม่ อยากเย็ดลูก โดนพ่อเย็ดจนท้อง น้ำควยพ่อ พ่อเย็ดแรงๆ อมให้พ่อ ควยลูก ทวิต แตกในลูกสาว เรื่องเสียว แม่ลูก bdsm ผัวขาเย็ดแรงๆ แม่เจ็บหี แม่ร่านควย ชอบเย็ด โดนพ่อเย็ด การ์ตูนพ่อเย็ดลูกสาว ดูหนังโป๊เด็ด หนัง18+ อ่านเรื่องเสียว incestcaption หนังโป๊แนวครอบครัว พ่อเย็ดลูก ลูกเย็ดแม่ lionthelast galsexy เย็ดหีแม่แรงๆ ท้องกับลูกชาย เย็ดลูกสาว จุดกางเเตด incestcaption galsexy กระหรี่ของพ่อ จุดกางเเตต.com อยากเย็ดลูกสาว ชอบเย็ดลูก โดนพ่อเย็ด รูหีแม่ พ่อเสียว รวมคลิปเสียว incest ไทย ดูดควยพ่อ อยากท้อง แม่เป็นกระหรี่ โดนควยพ่อ ขย่มควยพ่อ อยากเย็ดกับแม่ อาบน้ำกับลูกชาย ดูดควยพี่ชาย เย็ดแปลไทย

ความคิดเห็น