(แปล) ได้เย็ดเพื่อนลูก และก็ได้เย็ดลูกด้วย


ผมกำลังนั่งอยู่ที่บ้านในคืนวันศุกร์เมื่อผมได้ยินเสียงเคาะประตู ผมจึงเปิดประตูพบกับ เชลลี่ ลูกสาวของผม และ เทรซี่ เพื่อนของเธอยืนอยู่ตรงนั้น ซึ่งทำให้ผมตกใจมากเพราะผมไม่ได้เจอเธอมาหลายปีเพราะภรรยาของผมฟ้องหย่าและกีดกันเธอให้ห่างจากผม

ตอนที่ผมจากลูกสาวไป เธอตัวเล็กและผอมหน้าอกแทบไม่มี แต่ตอนนี้เธอยืนอยู่ตรงหน้าผมในชุดกระโปรงสีชมพูตัวจิ๋วและเสื้อท่อนบนที่แทบจะแบกรับหน้าอกขนาดใหญ่ของเธอไม่ไหว่ กับเพื่อนของเธอก็สวมกระโปรงที่เล็กจนไม่สามารถปกปิดตูดของเธอได้และเสื้อสีดำพร้อมโชว์หน้าอกของเธอ

หลังจากเชิญพวกเขาเข้ามาและคุยกันสองสามชั่วโมงพร้อมดื่มสองสามแก้ว ลูกสาวของผมบอกว่าเธอมีบัญชีโซเชียลมีเดียที่ทุกคนเปิดใช้และควรทำวิดีโอเพื่อโพสต์ลงออนไลน์

ค้วยความพยายามที่จะเป็นพ่อที่เจ๋ง ผมตกลงที่จะถ่ายทำพวกเขา และลูกสาวของฉันกับเพื่อนของเธอบอกให้ลองเต้นแบบเบาๆดู และผมก็เห็นด้วย แต่ลูกสาวและเพื่อนของเธอคิดว่ายังดีไม่พอ ดังนั้นผมจึงให้ดื่มเพิ่มอีกสองสามแก้ว และถ่ายวิดีโออีกมากมายที่เซ็กซี่ขึ้นเล็กน้อยจนกระทั่งวิดีโออันสุดท้ายลูกสาวกำลังส่ายและเด้งหน้าอกคู่ใหญ่ของเธอและเพื่อนของเธอก็เด้งตูดอย่างเซ็กซี่ ผมบอกพวกเธอว่าอันนี้คืออันที่ยอดเยี่ยมที่สุด เพราะควยของผมมันกำลังแข็งอย่างมาก ผมจำแทบไม่ได้แล้วว่า Sex ครั้งสุดท้ายของผมเกิดขึ้นเมื่อไหร่

ผมคืนโทรศัพท์ให้ลูกสาวโดยหวังว่าเธอจะไม่สังเกตเห็นตรงเป้าของผมที่มันกำลังแข็ง แต่เธอก็เห็นอยู่ดี เธอยิ้มในขณะที่เธอมองที่เป้ากางเกงของผม และเมื่อผมดื่มมากขึ้นเพื่อให้ควยของผมสงบลง ระหว่างนั้นเธอหันไปหาเพื่อนของเธอและกระซิบอะไรบางอย่าง และผมเห็นว่าพวกเธอทั้งคู่มีรอยยิ้มกว้างบนใบหน้า

ลูกสาวเอาเครื่องดื่มมาเพิ่ม และเทรซี่เริ่มยั่วยวนผม หรือแม้แต่เชลลี่ก็ดูจะทำเช่นเดียวโดยที่พวกเขานั่งข้างๆผม ใช้มือลูบต้นขาสลับกับเอามือลูบผมหรือลูบหน้าอกของผม

เมื่อเริ่มดึกมากขึ้นและเราดื่มเยอะมาก ผมบอกสาวๆ ว่าจะดีกว่าถ้าพวกเขาค้างคืนที่นี่ โดยผมวางแผนที่จะไปหาเทรซี่และเย็ดกับเธอซ่ะ

คุณคงเดาได้ถึงความประหลาดใจของผมเมื่อพวกเขาตอบตกลง และจูงมือผมไปที่ห้องนอน ถอดเสื้อผ้าและปีนขึ้นเตียงกับผม และก่อนที่คุณจะพูดว่าผมกำลังฝันไป ผมก็กำลังอยู่กลางหว่างขาของเทรซี่กำลังดันลำควยเข้าไปลึกสุดลำ ในขณะที่ลูกสาวของผมก็นั่งดูอยู่ และหลังจากที่ผมเสร็จกิจกับเทรซี่ โดยที่ลำควยยังคงแข็งอยู่ ผมนอนหงายเพื่อพักเหนื่อย เชลลี่ก็ปีนขึ้นไปคร่อมบนลำควยและเริ่มควบขี่มัน

สิ่งนี้เกิดขึ้นเกือบทั้งคืนคือผมได้เย็ดกับทั้งคู่สลับกันไป และผมก็ไม่ได้สนเกี่ยวกับข้อเท็จจริงที่ว่าผมได้สมสู่กับลูกสาวแท้ๆของตัวเองด้วย


ตอนนี้เป็นเวลาเช้าตรู่และเชลลี่ก็กำลังอมควยของผมช้าๆ เนิบๆ ในขณะเดียวกันกับที่ผมก็ลูบไล้ก้นเด้งๆของเทรซี่ และในไม่กี่นาทีต่อมาผมก็เย็ดกับเชลลี่อีกครั้ง

ขอบคุณพระเจ้าที่พวกเขาใส่กางเกงในกลับเข้าไปใหม่ทุกครั้งหลังจากการเย็ดในแต่ละครั้ง เนื่องจากปริมาณน้ำเชื้อที่ผมใส่เข้าไป มันจะต้องไหลออกมา และผมไม่มีทางลบรอยเปื้อนของมันออจากผ้าปูเตียงของผมได้

ต่อมาผมพบว่าผมใช้เวลานานกว่าพ่อใหม่ของเทรซี่ ซึ่งดูได้จากระยะเวลาในวีดีโอ และเชลลี่กับเทรซี่รวมถึงเพื่อนหญิงอีกสอง สาม คนได้จัดตั้งกลุ่มที่เรียกว่า "The Father Daughter Fucking Club" และคืนนี้เชลลี่จะมาหาผมอีกครั้งเพื่อถ่ายทำวีดีโออันไหม่

แต่คืนนี้ผมก็วางแผนที่จะลองเย็ดตูดเธอ ผมอยากจะลองเย็ดตูดมานานแล้ว แต่ภรรยาเก่าของผมไม่เคยให้ผมลอง แต่เชลลี่บอกกับผมว่าเธอพร้อมให้ผมเย็ดกับทุกรูของเธอ.......


ที่มา https://pirates67.bdsmlr.com/post/552827707

อย่าลืมกดติดตามทวิตไหม่ไว้นะ

ทวิตสำรอง https://twitter.com/v243091759

เผื่อทวิตบิน อย่าลืมแอด VK เอาไว้นะ 

แม่ยอมให้ลูกเย็ด อยากเย็ดแม่ โดนอากงเย็ด เสียวจัง จะเล่นเกมหรือจะเย็ดแม่ อยากเย็ดลูก โดนพ่อเย็ดจนท้อง น้ำควยพ่อ พ่อเย็ดแรงๆ อมให้พ่อ ควยลูก ทวิต แตกในลูกสาว เรื่องเสียว แม่ลูก bdsm ผัวขาเย็ดแรงๆ แม่เจ็บหี แม่ร่านควย ชอบเย็ด โดนพ่อเย็ด การ์ตูนพ่อเย็ดลูกสาว ดูหนังโป๊เด็ด หนัง18+ อ่านเรื่องเสียว incestcaption หนังโป๊แนวครอบครัว พ่อเย็ดลูก ลูกเย็ดแม่ lionthelast galsexy เย็ดหีแม่แรงๆ ท้องกับลูกชาย เย็ดลูกสาว จุดกางเเตด incestcaption galsexy กระหรี่ของพ่อ จุดกางเเตต.com อยากเย็ดลูกสาว ชอบเย็ดลูก โดนพ่อเย็ด รูหีแม่ พ่อเสียว รวมคลิปเสียว incest ไทย ดูดควยพ่อ อยากท้อง แม่เป็นกระหรี่ โดนควยพ่อ ขย่มควยพ่อ อยากเย็ดกับแม่ อาบน้ำกับลูกชาย ดูดควยพี่ชาย เย็ดแปลไทย

ความคิดเห็น