(แปล) ได้อมควยลูกชายเพราะโควิด


โรคระบาดกำลังสร้างความเสียหายให้กับชีวิตของฉันโดยเฉพาะเรื่อง Sex และผู้ชายคนเดียวที่ฉันเห็นหน้าตลอดสัปดาห์คือลูกชายแท้ๆของฉันเอง ลูกชายที่บึกบึนและหล่อเหลาของฉัน ยิ่งนานวัน สิ่งต่างๆ ในบ้านก็ยิ่งเปลี่ยนไป ใช่ เขาก็ทุกข์ในเรื่อง Sex เหมือนกัน แต่เขาต้องเดินไปรอบๆบ้านเหมือนอย่างที่เขาทำประจำ และเขาสวมกางเกงรัดรูปโดยที่มันใหญ่นูนออกมาจนเห็นได้ชัด นั่นคือตอนที่ฉันรู้ว่าฉันไม่ยุติธรรมเลย

ฉันเลยไม่ได้ใส่บรามาหลายสัปดาห์แล้ว หน้าอกที่โตเต็มที่ของฉันก็เด้งอย่างอิสระในเสื้ออย่างเปิดเผยให้เห็นอยู่บ่อยๆ และฉันก็ทำมากกว่านั้นก็คือฉันไม่ได้ใส่กางเกงเลย ฉันจะเลือกใส่กระโปรงเสมอ หรือแม้กระทั่งเลือกที่จะไม่สวมกางเกงชั้นใน และตอนนี้ฉันก็สงสัยว่าฉันทำไห้ตาของลูกชายเป็นประกายกี่ครั้ง

ตอนนี้ฉันตระหนักถึงพฤติกรรมของฉัน แทนที่จะทําสิ่งที่ถูกต้อง แต่ฉันกลับยอมรับการกระทำของตัวเอง และสิ่งที่แย่กว่านั้นคือ ฉันเริ่มมีความต้องการทางเพศที่มากขึ้น  ฉันเริ่มที่จะหยอกล้อเขาตอนที่เห็นว่าดวงตาของเขาแอบจ้องมองไปทั่วเรือนร่างของฉัน แต่ฉันรู้และเมื่อใดก็ตามที่ฉันจับเขาได้เขาจะหน้าแดงและหลบสายตาอย่างรวดเร็ว และด้วยเหตุนี้ มันได้สร้างความตื่นเต้น ที่รู้ว่าลูกชายของฉันกําลัง "ตรวจสอบ" ร่างกายของฉัน

และมันก็เกิดขึ้นจนได้ ในบ่ายวันหนึ่ง ลูกชายของฉันเดินเขามาข้างหลังฉันในครัว ฉันรู้ว่าเขาอยู่ที่นั่น แต่ก็แสร้งทำเป็นไม่รู้ และในขณะที่ฉันกำลังเช็ดเคาน์เตอร์บั้นท้ายก็กระเด้งขึ้นลง

ทันใดนั้นลูกชายก็ตบตูดฉันอย่างแรง ฉันส่งเสียงร้อง แต่เมื่อฉันหันหลังกลับ เขาก็รีบวิ่งออกจากห้องไปพร้อมๆ กับเสียงหัวเราะ

“เฮ้ ทำอะไรน่ะลูก?” ฉันแสร้งทำเป็นดุเขาและไล่ตาม ก้นของฉันก็แสบและรู้สึกเสียวซ่าจากการตบของเขา ประกายไฟราคะพุ่งตรงไปที่รูหีของฉัน ฉันแทบจำไม่ได้แล้วว่าฉันโดนผู้ชายตบตูดครั้งสุดท้ายเมื่อไหร่

"ผมแค่ล้อเล่นน่าแม่! " เขาตอบพร้อมหัวเราะ ล้มตัวลงนั่งเอนหลังบนโซฟาและจ้องมองมาที่ดวงตาของฉัน เมื่อฉันเหลือบไปมองที่บริเวณหว่างขาของเขา ฉันเห็นถึงความใหญ่และแข็งแรง แม้ว่าเขาจะพยายามซ่อนมันไว้ด้วยผ้าห่มบางๆก็ตาม  

ฉันไม่รู้ว่าจะพูดอะไร ใช่ ฉันเป็นคนเริ่มหยอกล้อเขา แต่....เขาตบฉัน และฉันก็รู้สึกลำบากใจ ภาพลำควยแข็งๆของเขามันยังอยู่ในความทรงจำของฉัน ฉันเริ่มไม่รู้จริงๆ ว่ากำลังทำอะไรอยู่ และฉันหันกลังให้เขา ถกกระโปรงขึ้นให้เขาเห็นรอยฝ่ามือแดงๆที่มาจากการตบของเขาให้ดู

“ดูที่ลูกทำสิ” ฉันหันหน้ามาพูดกับเขา แม้หัวใจจะเต้นรัว

“ก็เพราะแม่นั่นแหละ” เขาพูด ดึงผ้าห่มที่คลุมตรงหว่างขาออก เผยให้เห็นส่วนนูนขนาดยักษ์ที่แทบจะฉีกกางเกงรัดรูปของเขาออกมา ทำให้ฉันใจเต้นรัวมากกว่าเดิม

“อะไรนะ แม่ไม่เห็นอะไรเลย” ฉันยิ้มตอบและมองไปทางอื่น บังคับตัวเองไม่ให้มองส่วนนูนของเขาอีก

ฉันไม่รู้ว่าทำไมฉันถึงพูดออกไป แต่พวกเราได้ล้ำเส้นต้องห้ามไปเสียแล้ว และมันสายเกินไปที่พวกเราจะถอยหลังกลับ

“บางที.....แม่ก็น่าจะลองมาดูไกล้ๆนะครับ” เขาพูด และเราทั้งคู่ก็สบตากัน

มีบางอย่างอยู่ตรงนั้น บางอย่างที่ฉันไม่ได้เห็นมานาน และมันทำให้ฉันตัวสั่น ฉันเดินไปหาเขาโดยไม่ทันรู้ตัว และไปนั่งคุกเข่าข้างๆเขา

"ใกล้อีกแม่" เขาบอกฉัน น้ำเสียงของเขาเหมือนเป็นเสียงครางที่เกิดจากตันหาและราคะ

ฉันรู้สึกประหลาดใจที่ฉันวางมือบนโซฟาและอยู่ในท่าคลาน ไม่สามารถละสายตาจากส่วนนูนของเขาได้อีกต่อไป ฉันหยุดชะงักไม่แน่ใจว่าเพราะอะไร แต่ในใจฉันบอกว่าฉันควรลุกขึ้นและเดินจากไป  แต่อีกใจก็สั่งให้ยอมรับมัน 

การหยอกล้อที่เล็กน้อยระหว่างคนสองคนที่ไม่ได้คิดอะไร มันกลับส่งผลที่ไม่คาดคิดออกมา

ฉันมองดูเขาถกกางเกงลง ปลดปล่อยลำควยออกมาสู่โลกภายนอก มันดูใหญ่และงดงามมาก ฉันทำได้เพียงจ้องมอง กลัวที่จะสบตาเขา กลัวว่าเขาจะเห็นสายตาของฉันในตอนนี้ ตอนนี้เราได้ก้าวข้ามไปสู่ดินแดนต้องห้ามเป็นที่เรียบร้อย ฉันรู้สึกน้ำลายสอเมื่อเห็นลำควยของเขา และฉันก็เผลอเลียริมฝีปากโดยไม่รู้ตัว

"ใกล้อีกแม่!" เขาบอกอีกครั้ง ควยของเขากระตุกหงึกๆ

ไม่รู้ว่าฉันคุกเข่านานแค่ไหน ใจฉันเต้นแรงและจ้องไปที่เขา

“ใกล้อีกเหรอ?” ฉันถามด้วยเสียงแผ่วเบา มันเหมือนกับว่าฉันกำลังขออนุญาต ตัวฉันเองที่หวังว่าเขาจะจบเรื่องนี้ที่นี่และตอนนี้ฉันอยากรู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นต่อจากนี้

"ใกล้กว่านี้อีก!" เขาตอบ แล้วฉันก็ยอมทันที ด้านมืดของฉันก็เป็นฝ่ายชนะ และก่อนที่ฉันจะเปลี่ยนใจ ฉันก็ทรุดตัวลงไปนอนบนโซฟาและขาของเขา อ้าปากเขมือบลำควยของเขาเข้าไป

ในทันทีนั้นฉันก็รู้ว่าฉันไม่ได้ดูดควยมานาน แต่การดูดควยลูกชายไม่ได้อยู่ในความคิดของฉัน ตอนนี้ฉันรู้สึกว่ามันใหญ่และแข็งแค่ไหนเมื่อเขาดันเข้าไปในลำคอของฉัน ฉันรู้สึกการเต้นของหัวใจของเขา ลิ้นของฉันหมุนวนไปรอบๆ ปลายหัว ในขณะที่ฉันยอมทำตามความปรารถนาอันแรงกล้าของฉัน

“โอ้ย ซี๊ดดดดด อาาาาาา!” เขาครวญ สวนเอวจนลำควยเข้าปากเกือบมิด

ฉันเริ่มผ่อนคลาย ลิ้มรสลำควยต้องห้ามของเขา ไม่ต้องการอะไรนอกจากพาเขาไปสู่ความสุขอย่างเต็มที่ในตอนนี้ ตัวฉันกระตุกอย่างรุนแรงเมื่อมือของลูกชายเลื่อนลงมาที่หลังของฉัน ถกกระโปรงของฉันขึ้น ก้นที่เปลือยเปล่าสัมผัสกับอากาศเย็นๆ ลากนิ้ว

ผ่านตรงที่เขาตีเมื่อไม่กี่นาทีก่อน รอยแดงมันยังคงอยู่ จากนั้นเขาก็ใช้นิ้วถูจุดนั้น สัมผัสบางสิ่งของมารดาที่ลูกชายไม่ควรแตะต้อง แต่เพราะฉันมีควยของเขาอยู่ในปาก มันทำไห้เขาไม่คิดจะยับยั้งชั่งใจอีกต่อไป

มือที่แข็งแรงของเขาจับก้นของฉันไว้ในมือแล้วบีบ ทำให้ฉันครางทั้งๆที่ยังอมควยของเขา เมื่อเขาเริ่มยัดนิ้วเข้าไป โอ้พระเจ้า เขาจะรู้ไหมว่ารูหีของฉันตอนนี้มันเปียกแค่ไหน เขาทำให้ฉันหลั่งอย่างแรง และในขณะเดียวกันฉันก็อมควยของเขาขึ้นลงใจจังหวะเดียวกันกับที่นิ้วของเขาเลื่อนลงมาผ่านร่องหีของฉัน

เรามาถึงจุดนี้ได้อย่างไร? เราทั้งคู่จะเต็มใจที่จะหลุดเข้าไปในโลกแห่งความต้องการทางเพศที่ต้องห้ามของแม่และลูกชายได้อย่างไร.... แต่เมื่อลำควยของเขาสั่นกระตุกอยู่ในปากของฉัน ตอนนี้มือของเขาทั้ง 2 ข้าง มากดหัวของฉันเพื่อนำทางฉันขึ้นและลงบนลำควยอันยิ่งใหญ่ของเขา และในตอนนั้นเอง ฉันก็รู้ว่าปากของฉันไม่ใช่ที่เดียวที่ฉันต้องการลำควยอันนี้ ฉันยอมทำทุกอย่างแม้กระทั่งปล่อยให้เขามีเพศสัมพันธ์กับฉัน อันที่จริง ฉันอยากไห้เขาทำมากกว่านี้ อยากให้เขาปล่อยน้ำเชื้อเข้ามาในร่างของฉันจนกว่าเขาจะพอใจ............


ที่มา https://mastersmuse.bdsmlr.com/post/306601348

อย่าลืมกดติดตามทวิตไหม่ไว้นะ

ทวิตสำรอง https://twitter.com/v243091759

เผื่อทวิตบิน อย่าลืมแอด VK เอาไว้นะ 

แม่ยอมให้ลูกเย็ด อยากเย็ดแม่ โดนอากงเย็ด เสียวจัง จะเล่นเกมหรือจะเย็ดแม่ อยากเย็ดลูก โดนพ่อเย็ดจนท้อง น้ำควยพ่อ พ่อเย็ดแรงๆ อมให้พ่อ ควยลูก ทวิต แตกในลูกสาว เรื่องเสียว แม่ลูก bdsm ผัวขาเย็ดแรงๆ แม่เจ็บหี แม่ร่านควย ชอบเย็ด โดนพ่อเย็ด การ์ตูนพ่อเย็ดลูกสาว ดูหนังโป๊เด็ด หนัง18+ อ่านเรื่องเสียว incestcaption หนังโป๊แนวครอบครัว พ่อเย็ดลูก ลูกเย็ดแม่ lionthelast galsexy เย็ดหีแม่แรงๆ ท้องกับลูกชาย เย็ดลูกสาว จุดกางเเตด incestcaption galsexy กระหรี่ของพ่อ จุดกางเเตต.com อยากเย็ดลูกสาว ชอบเย็ดลูก โดนพ่อเย็ด รูหีแม่ พ่อเสียว รวมคลิปเสียว incest ไทย ดูดควยพ่อ อยากท้อง แม่เป็นกระหรี่ โดนควยพ่อ ขย่มควยพ่อ อยากเย็ดกับแม่ อาบน้ำกับลูกชาย ดูดควยพี่ชาย เย็ดแปลไทย

ความคิดเห็น