(แปล) มีลูกให้แม่


คุณพ่อกับคุณแม่อยากมีลูกอีกคนมาก แต่แม่ไม่สามารถมีลูกได้อีกแล้ว แทนที่จะเข้ารับการรักษาภาวะมีบุตรยาก พวกเขาตัดสินใจว่าจะให้ฉันมีลูกให้พวกเขาแทน พวกเขาจับฉันนอนตักของแม่โดยกางขาและให้พ่อสอดใส่ลำควยเข้ามา

“มันเป็นสิ่งที่สวยงามที่ลูกทำเพื่อเรา ที่รัก” แม่พูดขณะที่พ่อซอยเอวกับรูหีของฉัน

จากนั้นแม่ก็เงยหน้าขึ้นมองพ่อและยิ้ม “คุณสนุกกับสิ่งนี้ไหม”

พ่อแค่ยิ้มและโน้มตัวเข้าไปจูบแม่ มันเป็นภาพที่อบอุ่นและโรแมนติกมาก!


“ผมรักคุณ” พ่อบอกกับแม่ “คุณรู้ไหม มันไม่ค่อยจะดีเท่าไหร่ที่มีเพียงลูกกับผมเท่านั้นที่สนุกไปกับสิ่งนี้ คุณควรจะมีความสุขเช่นกัน ผมจะไห้ลูกสาวแบ่งปันความสุขให้คุณ”

“นั่นเป็นความคิดที่วิเศษมากที่รัก!” แม่พูด

นั่นคือสิ่งที่พ่อแม่ของฉันทำ และในไม่ช้าฉันก็ได้ลิ้มรสรูหีของแม่ในขณะที่หีของฉันเองก็ถูกกระแทกโดยคุณพ่อ


มันเป็นวิธีที่สวยงามสำหรับพ่อและแม่ในการมีลูกคนไหม่ และฉันก็อดใจรอไม่ไหวที่จะเป็นพี่สาวคนโตของเด็กที่กำลังจะเติบโตในตัวฉัน...........



ที่มา https://daughterlover.bdsmlr.com/post/383211898

อย่าลืมกดติดตามทวิตไหม่ไว้นะ

ทวิตสำรอง https://twitter.com/v243091759

เผื่อทวิตบิน อย่าลืมแอด VK เอาไว้นะ 

แม่ยอมให้ลูกเย็ด อยากเย็ดแม่ โดนอากงเย็ด เสียวจัง จะเล่นเกมหรือจะเย็ดแม่ อยากเย็ดลูก โดนพ่อเย็ดจนท้อง น้ำควยพ่อ พ่อเย็ดแรงๆ อมให้พ่อ ควยลูก ทวิต แตกในลูกสาว เรื่องเสียว แม่ลูก bdsm ผัวขาเย็ดแรงๆ แม่เจ็บหี แม่ร่านควย ชอบเย็ด โดนพ่อเย็ด การ์ตูนพ่อเย็ดลูกสาว ดูหนังโป๊เด็ด หนัง18+ อ่านเรื่องเสียว incestcaption หนังโป๊แนวครอบครัว พ่อเย็ดลูก ลูกเย็ดแม่ lionthelast galsexy เย็ดหีแม่แรงๆ ท้องกับลูกชาย เย็ดลูกสาว จุดกางเเตด incestcaption galsexy กระหรี่ของพ่อ จุดกางเเตต.com อยากเย็ดลูกสาว ชอบเย็ดลูก โดนพ่อเย็ด รูหีแม่ พ่อเสียว รวมคลิปเสียว incest ไทย ดูดควยพ่อ อยากท้อง แม่เป็นกระหรี่ โดนควยพ่อ ขย่มควยพ่อ อยากเย็ดกับแม่ อาบน้ำกับลูกชาย ดูดควยพี่ชาย เย็ดแปลไทย

ความคิดเห็น