(แปล) โดนหลอกมาให้พ่อเย็ด


ฉันมีความสุขมากเมื่อพ่อเลี้ยงของฉันบอกฉันว่าของขวัญที่เขาและพ่อแท้ๆของฉันจะให้ฉันสําหรับวันเกิดในปีนี้คือตั๋วไปชมคอนเสิร์ตศิลปินที่ฉันชื่นชอบในเมือง

แม่ของฉันเป็นคนที่มีความอดทนต่ำเธอจึงไม่สนใจที่จะไปอยู่ในคอนเสิร์ตที่เต็มไปด้วยเสียงกรีดร้องของเด็กสาววัยรุ่นและฉันดีใจที่เธอไม่มาด้วยเพราะเธออาจจะประสาทแดกแน่นอน

ฉันไม่มีเหตุผลที่จะสงสัยว่ามีบางอย่างผิดปกติเมื่อเมื่อเขาให้ฉันแต่งตัวให้ดูดีที่สุดก่อนที่จะออกเดินทางกับพ่อเลี้ยงของฉันเพื่อไปพบกับพ่อแท้ๆของฉันในเมือง

สิ่งแรกที่รู้สึกผืดปกติคือเมื่อฉันไปที่บ้านของพ่อ ฉันพบว่าเขายังคงอยู่ในเสื้อคลุมอาบน้ำของเขา ซึ่งมันแปลกจริงๆโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อพ่อของฉันนั้นเป็นคนจริงจังในเรื่องของการตรงเวลา

พวกเขาบอกฉันว่า ยังมีเวลาเหลือเฝือที่จะดูคอนเสิร์ตและบอกว่าพวกเขาต้องการใช้เวลาสักครู่เพื่อเฉลิมฉลองการเติบโตเป็นวันรุ่นของฉัน พวกเขาเทเหล้าให้ ฉันลังเลเล็กน้อย แต่พวกเขาสัญญากับฉันว่าพวกเขาจะไม่บอกคุณแม่แน่นอน

ฉันแทบจําอะไรไม่ได้มากหลังจากการดื่มครั้งแรกของฉัน ทุกอย่างเกิดขึ้นเร็วมาก แต่มีบ่างสิ่งที่ฉันจําได้อย่างชัดเจน คือฉันหัวเราะคิกคักเมื่อเห็นอะไรตุงๆในเสื้อคลุมอาบน้ำบริเวณหว่างขาของพ่อ ในขณะที่มือของเขาพยายามถกกระโปรงของฉันและพ่อเลี้ยงเขามาด้านหลังและคลําหน้าอกของฉัน

ฉันไม่รู้ว่าประสบการณ์ของสาววัยรุ่นคนอื่นๆ เป็นอย่างไรในสำหรับการมีเซ็กครั้งแรกในตอนที่กำลังเมา แต่เมื่อฉันเริ่มมีสติขึ้นมันก็เป็นความเหนือจริง

เห็นพ่อกำลังร้องครางต่อหน้าฉัน ในขณะที่ท่อนเนื้อของเขาอยู่ในปาดของฉัน และพ่อเลี้ยงก็กดหัวของฉันขึ้นและลงกับท่อนเนื้อของพ่ออย่างรวดเร็ว 

ฉันก็ออกเสียงครางอือในลำคอเหมือนสาวร่านๆ ในขณะที่พ่อเลี้ยงโยกเอวปะทะกับแก้มก้นของฉัน ท่อนเนื้อของเขาเข้าไปลึกอย่างไม่น่าเชื่อ และในที่สุดสิ่งต่างๆ ก็เข้ามาในหัวของฉัน

เมื่อฤทธิ์ของแอลกอฮอล์หมดลง มันทำไห้ฉันได้สติและรู้ว่าร่างกายของฉันกําลังถูกล่วงละเมิดโดยผู้ชายที่ฉันไว้ใจที่สุดในชีวิต ซึ่งก็คือพ่อและพ่อเลี้ยง สมองของฉันมึนงงด้วยความตกใจ

ความรู้สึกของฉันตอนนี้กำลังประมาลผลความคิดอย่างหนัก กลิ่นฉุนของเหงื่อบริเวณหัวหน่าวพ่อ ประทะกับจมูกเพราะพ่อเลี้ยงกดหัวของฉันลงไปจนท่อนเนื้อเข้าไปลึกเกือบถึงคอหอย

ฉันเห็นถึงความหื่นกระหายและความต้องการทางเพศที่รุนแรงในสายตาของพ่อ ในขณะที่เขาบอกกับพ่อเลี้ยงของฉัน "เย็ดนังกระหรี่เด็กนี่แรงๆเลย"

เสียงห้องนอนของพ่อเต็มไปด้วยเสียงครวญครางผสมปนเปกับจังหวะสะโพกของพ่อเลี้ยงที่ปะทะกับแก้มก้นของฉัน

รสชาติและเนื้อสัมผัสของท่อนเนื้อที่พันรอบไปด้วยหลอดเลือดดําของพ่อมันมหัศจรรย์ และท่อนเนื้อของพ่อก็ได้หลั่งน้ำหล่อลื่นใสๆออกมา ฉันก็ตั้งอกตั้งใจดูดกินมันไม่ให้เหลือสักหยด

ฉันรู้สึกถึงมือของพ่อเลี้ยงบนร่างกายของฉัน เขาลูบคลำและบีบหัวนมของฉัน ฉันขยับเอวเพื่อให้ท่อนเนื้อของพ่อเลี้ยงสามารถเข้าไปให้ลึกกว่าเดิม

ต่อมาฉันเห็นพ่อพยักหน้าให้กับพ่อเลี้ยง จากนั้นร่างกายของฉันก็ถูกจับพลิกเหมือนตุ๊กตา

ขณะที่ฉันนอนหงายและหัวของฉันพิงต้นขาของพ่อเลี้ยง พ่อของฉันลุกขึ้นในท่าคุกเข่ เอามือลูบท่อนเนื้อของเขาและวางหมอนไว้ใต้สะโพกของฉันเพื่อให้เอวยกสูงขึ้น

พ่อเลี้ยงของฉันจับขาของฉันไต้ข้อพับหัวเข่าแล้วแยกขากว้างให้พ่อ พ่อยิ้มชั่วร้ายและเอาปลายหัวของท่อนเนื้อปาดละเลงขึ้นลงร่องเสียวที่เปียกแฉะของฉัน จนน้ำเสียวของฉันเคลือบปลายท่อนเนื้อจนมันวาว

"ลูกคงไม่รู้หรอก ว่าเรารอเวลานี้มานานแค่ไหนแล้ว" พ่อกล่าวขณะที่เขาเอาปลายหัวจ่อที่ปากรูแล้วกดเอวดันมันเข้าไป

ตอนนี้ฉันได้กรีดร้องออกมาด้วยความรู้สึกถึงความสุขปนความเจ็บปวดจากท่อนเนื้อของพ่อที่กำลังทะลวงใส่รูเสียวของฉัน ขณะที่ฉันมองเข้าไปในใบหน้าของพ่อเลี้ยงที่กำลังยิ้มด้วยความยินดีที่วิปริต

ฉันหันหัวของฉันและคว้าท่อนเนื้อของพ่อเลี้ยงและดูดกินมัน พ่อเลี้ยงร้องครางดังลั่น ส่วนท่อนล่างก็ถูกพ่อกระแทกดันท่อนเนื้อลึกลงไปในรูเสียวของฉัน และฉันก็ตอบรับจังหว่ะตามสัญชาตญาณ

เวลาได้ผ่านไปจิตใจฉันแตกสลายและตกใจมากที่จะคิดอย่างชัดเจนว่าร่างกายอันบอบบางของฉันได้ถูกพ่อและพ่อเลี้ยงร่วมมือกันล่วงละเมิดและปล่อยน้ำกามใส่เข้ามาในตัวฉันตลอดทั้งคืน

ฉันตื่นขึ้นมาในกลางดึก พ่อและพ่อเลี้ยงนอนหลับอย่างอ่อนเพลียทั้งๆที่ร่างกายยังคงเปลือยอยู่ รูเสียวและรูตูดยังคงเจ็บอยู่แถมยังคงมีน้ำเชื้อของพวกเขาไหลซึมออกมา และในขณะนั้นเองฉันก็ฉุกคิดอะไรบางอย่างขึ้นมาได้

คอนเสิร์ตที่พ่อเลี้ยงจะพาฉันไปดูนั้น มันไม่เคยมีตั้งแต่แรก

แต่ฉันก็ไม่ได้หัวเสียอะไรนัก ฉันนอนกอดกับพ่อด้วยรอยยิ้มบนใบหน้า และรอคอยที่พวกเขาจะมอบเซอร์ไพรส์ให้ฉันในตอนเช้า..............


ที่มา https://familysins.bdsmlr.com/post/539015155

อย่าลืมกดติดตามทวิตไหม่ไว้นะ

ทวิตสำรอง https://twitter.com/v243091759

เผื่อทวิตบิน อย่าลืมแอด VK เอาไว้นะ 

แม่ยอมให้ลูกเย็ด อยากเย็ดแม่ โดนอากงเย็ด เสียวจัง จะเล่นเกมหรือจะเย็ดแม่ อยากเย็ดลูก โดนพ่อเย็ดจนท้อง น้ำควยพ่อ พ่อเย็ดแรงๆ อมให้พ่อ ควยลูก ทวิต แตกในลูกสาว เรื่องเสียว แม่ลูก bdsm ผัวขาเย็ดแรงๆ แม่เจ็บหี แม่ร่านควย ชอบเย็ด โดนพ่อเย็ด การ์ตูนพ่อเย็ดลูกสาว ดูหนังโป๊เด็ด หนัง18+ อ่านเรื่องเสียว incestcaption หนังโป๊แนวครอบครัว พ่อเย็ดลูก ลูกเย็ดแม่ lionthelast galsexy เย็ดหีแม่แรงๆ ท้องกับลูกชาย เย็ดลูกสาว จุดกางเเตด incestcaption galsexy กระหรี่ของพ่อ จุดกางเเตต.com อยากเย็ดลูกสาว ชอบเย็ดลูก โดนพ่อเย็ด รูหีแม่ พ่อเสียว รวมคลิปเสียว incest ไทย ดูดควยพ่อ อยากท้อง แม่เป็นกระหรี่ โดนควยพ่อ ขย่มควยพ่อ อยากเย็ดกับแม่ อาบน้ำกับลูกชาย ดูดควยพี่ชาย เย็ดแปลไทย

ความคิดเห็น