ลูกสาวสุดเนิร์ด


ผมจ้องมองสาวแว่นที่กำลังดูดควยของผมอยู่อย่างชำนาญ สาวแว่นคนนี้ไม่ใช้ไครอื่น เธอคือลูกในใส้ของผมเอง 

เธอยังคงสวมชุดนักเรียน และสวมแว่น อ้าปากอม เลีบ ดูดควยของผม เราจ้องตามองกันอย่างไม่อาย
ในระหว่างนั้นภาพเมื่อวันก่อนก็เข้ามา วันที่โรงเรียนประกาศว่าเธอได้รับรางวัลนักเรียนดีเด่น ซึ่งถือว่าเป็นเรื่องปกติสำหรับเด็กเนิร์ดแบบเธอ เพราะตั้งแต่ประถมเธอก็ไม่เคยพลาดรางวัลเลยสักครั้ง 

แค่ไครจะไปรู้ว่า เด็กเรียนเก่ง ความประพฤติดีเยี่ยม ไม่เคยมีประวัติด่างพร้อยคนนี้กำลังดูดเลียลำควยของผู้ชายอยู่ แถมผู้ชายคนนั้นคือพ่อแท้ๆตัวเอง
ภาพลักษณ์ที่คนผายนอกเห็นมันก็คือตัวตนของเธอจริงๆเพียงแต่มันมีอีด้านหนึ่ง ก็คือด้านของความเป็นกระหรี่ตัวน้อย ผู้ต้องการลำควยบิดาตลอดเวลาที่อยู่บ้าน...

ทุกครั้งที่ผมมองใบหน้าเธอตอนเลียควย ภาพมันก็ซ้อนทับกับใบหน้าของเธอตอนขึ้นเวทีรับรางวัล มันกระตุ้นความเงี่ยนมากเหลือเกิน


ผมให้เธอหยุดดูดและให้ไปขึ้นบนเตียง เธอถอดกระโปรงและกางเกงใน โชว์ผิวขาวและร่องหีเนียนๆ เธอขึ้นบนเตียงอยู่ในท่าหลาน และเอามือจับหัวเตียงเอาไว้ และแอ่นก้นอย่างยั่วยวน รูปร่างที่ผอมเพรียวของเธอพออยู่ในท่านี้มันช่างน่าเย็ดเสียเหลือเกิน
ผมขึ้นตามเธอไป ใช้ลำควยถูปากร่องปาดน้ำเงี่ยนแฉะๆให้เปียกรู แล้วดันลำควยเข้าไปมิดลำ

เธอซูดปากร้องอย่างสาวร่าน ผมแทงเข้าออกอย่างช้าๆ ลิ้มรสโพรงหีแน่นๆของลูกสาวที่กำลังบีบรัดลำควยของผม

ผมเริ่มซอยเอวเร็วขึ้น เร็วขึ้น เสียงเตียงดังลั่นห้องสลับกับเสียงครางของบิดาและลูกสาว
เธอกระแทกเอวสวนการซอยของผมเสียงเนื้อกระแทกตับๆๆๆๆๆ

จนลูกสาวร้องกรี๊ดออกมาพร้อมกับร่างที่กำลังกระตุกและรูหีบีบรัดอย่างแรง เพราะเธอกำลังเสร็จ ผมเลยคว้าเอวของเธอแล้วดันควยกระแทกเข้าไปซ้ำแล้วซ้ำเล่า จนในที่สุดผมก็น้ำแตก ผมแช่ค้างไป ส่วนลูกสาวทรุดตัวไปนอนราบกับพื้นเตียงแต่ยังแอ่นตูดไว้

พอลำควยมันพ่นน้ำจนหมดแล้วผมจึงค่อยๆ ผลักเธอออกเบาๆ มองดูน้ำควยที่ไหลออกมาจากรูหีชมพูของเธอแล้วก็รู้สึกภูมิใจกับตัวเอง

หลังจากนั้นผมกับลูกก็นอนกอดกันปล่อยให้น้ำหีนำควยใหลเลอะเตียงนอน.......


อย่าลืมกดติดตามทวิตไหม่ไว้นะ

ทวิตสำรอง https://twitter.com/v243091759

เผื่อทวิตบิน อย่าลืมแอด VK เอาไว้นะ 

แม่ยอมให้ลูกเย็ด อยากเย็ดแม่ โดนอากงเย็ด เสียวจัง จะเล่นเกมหรือจะเย็ดแม่ อยากเย็ดลูก โดนพ่อเย็ดจนท้อง น้ำควยพ่อ พ่อเย็ดแรงๆ อมให้พ่อ ควยลูก ทวิต แตกในลูกสาว เรื่องเสียว แม่ลูก bdsm ผัวขาเย็ดแรงๆ แม่เจ็บหี แม่ร่านควย ชอบเย็ด โดนพ่อเย็ด การ์ตูนพ่อเย็ดลูกสาว ดูหนังโป๊เด็ด หนัง18+ อ่านเรื่องเสียว incestcaption หนังโป๊แนวครอบครัว พ่อเย็ดลูก ลูกเย็ดแม่ lionthelast galsexy เย็ดหีแม่แรงๆ ท้องกับลูกชาย เย็ดลูกสาว จุดกางเเตด incestcaption galsexy กระหรี่ของพ่อ จุดกางเเตต.com อยากเย็ดลูกสาว ชอบเย็ดลูก โดนพ่อเย็ด รูหีแม่ พ่อเสียว รวมคลิปเสียว incest ไทย ดูดควยพ่อ อยากท้อง แม่เป็นกระหรี่ โดนควยพ่อ ขย่มควยพ่อ อยากเย็ดกับแม่ อาบน้ำกับลูกชาย ดูดควยพี่ชาย เย็ดแปลไทย

ความคิดเห็น