พ่อลูกในบ้านเช่า



แต่งโดย : Myimmagine

ผมขับรถ Taxi มาหลายปี อาศัยอยู่ห้องเช่ากับลูกสาวในสลัมริมคลองแห่งหนึ่ง ส่วนเมียนั่นเสียไปนานแล้ว ผมมักจะกลับมาที่ห้องเช่าในช่วง 4 โมง เพราะมันจะเป็นช่วงที่ลูกสาวกลับมาจากโรงเรียนพอดี (ถ้าวันไหนผมผ่านหน้าโรงเรียนก็จะรับเธอมาด้วย) นั่นคือช่วงเวลาที่ทั้งสุข ทั้งเสียว 

เพราะผมจะได้เย็ดกับลูกสาวไงล่ะ

ผมเย็ดลูกสาวมาได้เกือบ 5 ปีแล้ว สาเหตุมาจากความเมาและเงี่ยนของตัวเอง ผมเป็นคนขี้เอา(แต่ไม่มั่ว)และโชคดีที่มีเมียที่พร้อมรับความเงี่ยนของผมเสมอ แต่พอเธอเสีย ผมก็แถมไม่มีที่ระบาย จะซื้อกินก็เปลือง และจุดเริ่มต้นมันก็เกิดขึ้น เพราะลูกสาวกำลังโตและหน้าตาเหมือนเมียผมมาก

และด้วยความที่ห้องเช่ามันต้องนอนรวมกัน ผมจึงต้องนอนกับลูกสาว กลิ่นกายของสาวรุ่นที่เย้ายวน แถมลูกเริ่มใจแตกแล้ว...มันก็เข้าล็อคพอดี......

ผมนั่งกินเหล้าขาวโดยนุ่งแค่ผ้าขาวม้า นั่งควยแข็งโด่รอเวลาลูกกลับมาอย่างใจเย็น พอลูกกลับมาแล้วเห็นผมกับควย 8 นิ้วกว่าๆที่ชูชัยออกมาจากผ้าขาวม้า ก็เป็นกันรู้ดีว่าจะเกิดอะไร

แต่เธอขอทำการบ้านก่อน ซึ่งผมก็ตกลงเพราะถึงลูกจะยอมให้ แต่ก็ควรไม่ทำตัวหื่นกามแบบไม่บันยะบันยังกับเธอ แถมทุกวันนี้เธอก็เลิกทำตัวใจแตกแล้วกลับมาตั้งใจเรียน

เธอถอดเสื้อคอซองออก เหลือเพียงเสื้อกล้ามสีขาว และไม่ใส่ชุดชั้นใน ส่วนกระโปรงยังใส่ไว้ ในระหว่างที่ดูเธอทำการบ้านผมก็มองเธอไปด้วย ลูกสาวผมแม้จะเกิดในสลัมแต่ก็ดูแลผิวพรรณให้ขาวสวย แถมหุ่นดีสมวัย ยกเว้นหน้าอกที่เริ่มโตเกินวัยเพราะน้ำควยที่ผมฉีดใส่อยู่บ่อยๆนั่นเอง (และยาคุมด้วย)

พอเธอทำการบ้านเสร็จ ผมไม่รอให้เธอเก็บสมุด ผมรวบเธอจากด้านหลังทันที ใช้มือบีบเคล้นน่าอก ปากก็จูบแลกลิ้นกันอย่างเผ็ดร้อน ลูกสาวก็เอือมมือมาจับลำควยของผมชักชึ้นลงช้าๆ ส่วนผมก็เอามือข้างหนึ่งจับขาลูกสาวแยกออก แหวกกางเกงชั้นใน แล้วใช้นิ้วเขี่ยสลับกับแยกในรูหีเธอ ผมทำไปไม่นานปากรูก็แฉะเนื่องจากเธอเสร็จแล้ว

ผมก็จับลูกนอนคว่ำ แล้วให้ลูกยกก้นขึ้นมา ผมจัดการถอดกระโหรง ถกเสื้อกล้ามขึ้น ผมชอบเย็ดลูกท่านี้เพราะมันเห็นรูปร่างของลูกสาวแบบชัดๆ 

ผมประกบเข้าไป ย่อเข่าสอดลำควยเข้าไปจนมิดลำควย ออกแรงโยก สองมือจับเอวเล็กๆ นั้นตอกเอวอัดลำควยเร่งความเร็วเสยเอวหนักๆ หัวหน่าวสัมผัสกับแก้มก้นเนียนๆนุ่มๆ ความเป็นชายรูดเข้ารูดออกรูหีที่ยิ่งเย็ดยิ่งแน่นมันช่างเร้าอารมณ์ยิ่งนัก เพราะฤทธิ์เหล้าเลยทำได้นานขึ้นเล็กน้อยเพราะรูหีมันตอดดีมาก

ผมทำได้สักพักก็ทนไม่ไหว่ ผมคำรามดังก่อนจะฉีดน้ำควยเข้าไป จากนั้นเราก็แยกออกแล้วนอนหอบพักเหนื่อย ลูกสาวยังคงนอนอยู่ในท่าคว่ำปล่อยให้น้ำควยไหลออกมา แต่สักพักเธอก็คลานมาหาผมแต่มุ่งเป้าไปที่ลำควยที่ยังมีคราบน้ำควย เธอก็อมดูดล้างมันจนสะอาดถึงในในท่อเลย

จากนั้นผมก็ไปนั่งกินเหล้า ส่วนลุกสาวก็ไปอาบน้ำ




อย่าลืมกดติดตามทวิตไหม่ไว้นะ

ทวิตสำรอง https://twitter.com/v243091759

เผื่อทวิตบิน อย่าลืมแอด VK เอาไว้นะ 

แม่ยอมให้ลูกเย็ด อยากเย็ดแม่ โดนอากงเย็ด เสียวจัง จะเล่นเกมหรือจะเย็ดแม่ อยากเย็ดลูก โดนพ่อเย็ดจนท้อง น้ำควยพ่อ พ่อเย็ดแรงๆ อมให้พ่อ ควยลูก ทวิต แตกในลูกสาว เรื่องเสียว แม่ลูก bdsm ผัวขาเย็ดแรงๆ แม่เจ็บหี แม่ร่านควย ชอบเย็ด โดนพ่อเย็ด การ์ตูนพ่อเย็ดลูกสาว ดูหนังโป๊เด็ด หนัง18+ อ่านเรื่องเสียว incestcaption หนังโป๊แนวครอบครัว พ่อเย็ดลูก ลูกเย็ดแม่ lionthelast galsexy เย็ดหีแม่แรงๆ ท้องกับลูกชาย เย็ดลูกสาว จุดกางเเตด incestcaption galsexy กระหรี่ของพ่อ จุดกางเเตต.com อยากเย็ดลูกสาว ชอบเย็ดลูก โดนพ่อเย็ด รูหีแม่ พ่อเสียว รวมคลิปเสียว incest ไทย ดูดควยพ่อ อยากท้อง แม่เป็นกระหรี่ โดนควยพ่อ ขย่มควยพ่อ อยากเย็ดกับแม่ อาบน้ำกับลูกชาย ดูดควยพี่ชาย เย็ดแปลไทย

ความคิดเห็น