(แปล) เย็ดลูกในวันเกิด




มันไกล้วันเกิดครบรอบ 18 ปีของฉันแล้ว และพ่อเลี้ยงบอกฉันว่าเขากำลังคิดว่าจะหาอะไรให้ฉันเป็นของขวัญวันเกิดของฉันมาหลายสัปดาห์แล้ว เขาบอกว่าวันเกิดปีที่ 18 ของเด็กผู้หญิงเป็นเรื่องที่พิเศษมากจนเธอจะไม่มีวันลืมแน่นอน ฉันขอให้เขาบอกใบ้ว่าของขวัญพิเศษของฉันคืออะไร แต่ทั้งหมดที่เขาบอกก็คือเขาวางแผนที่จะสร้างมันขึ้นมาด้วยมือของเขาเอง ซึ่งทำให้ฉันงงงวยและสงสัย วันก่อนฉันเคยเห็นเขาถือแผ่นไม้และท่อนเหล็กลงไปที่ห้องใต้ดิน แต่ฉันหวังว่านั่นไม่เกี่ยวข้องกับสิ่งที่เขาสร้างให้ฉัน สุดท้ายแล้วฉันไม่รู้จริงๆว่าเขากำลังทำอะไรอยู่กันแน่

ในที่สุดวันเกิดของฉันก็มาถึง เขาได้รอจนกระทั่งแม่ของฉันออกไปทำงาน ก่อนที่เขาจะมอบกล่องของขวัญเล็กๆ ให้ฉัน ฉันเปิดดูและพบว่ามีแม่กุญแจ 5 ตัว

“สุขสันต์วันเกิดนะสาวน้อย” เขาพูดขณะที่ฉันหยิบแม่กุญแจขึ้นมาด้วยความสงสัย

“ฉันไม่เข้าใจ มันหมายความว่าไง” ฉันพูดในขณะมองเขาอย่างสับสนเล็ก เขาแค่ยิ้มแล้วเดินเข้ามาใกล้ฉัน

“เธอจะเข้าใจในไม่ช้าเจสสิก้า แต่ตอนนี้ฉันขอจูบฉลองวันเกิดได้ไหม” เขาถามขณะมองลึกเข้าไปในดวงตาของฉัน ฉันไม่เคยจูบกับเขามาก่อน ส่วนใหญ่ก็แค่หอมแก้มฉัน ฉันไม่แน่ใจว่าทำไมจู่ๆเขาถึงอยากจูบฉัน แต่ฉันก็ยังตอบตกลงอยู่ดี เขายกคางขึ้นด้วยนิ้วของเขา แล้วจูบที่ริมฝีปากของฉันเบาๆ 💋

ก่อนจะพาฉันลงไปรับของขวัญอีกชิ้นที่ห้องไต้ดิน........


ที่มา https://newtumbl.com/x_kdmXwevHHBua

อย่าลืมกดติดตามทวิตไหม่ไว้นะ

ทวิตสำรอง https://twitter.com/v243091759

เผื่อทวิตบิน อย่าลืมแอด VK เอาไว้นะ 

แม่ยอมให้ลูกเย็ด อยากเย็ดแม่ โดนอากงเย็ด เสียวจัง จะเล่นเกมหรือจะเย็ดแม่ อยากเย็ดลูก โดนพ่อเย็ดจนท้อง น้ำควยพ่อ พ่อเย็ดแรงๆ อมให้พ่อ ควยลูก ทวิต แตกในลูกสาว เรื่องเสียว แม่ลูก bdsm ผัวขาเย็ดแรงๆ แม่เจ็บหี แม่ร่านควย ชอบเย็ด โดนพ่อเย็ด การ์ตูนพ่อเย็ดลูกสาว ดูหนังโป๊เด็ด หนัง18+ อ่านเรื่องเสียว incestcaption หนังโป๊แนวครอบครัว พ่อเย็ดลูก ลูกเย็ดแม่ lionthelast galsexy เย็ดหีแม่แรงๆ ท้องกับลูกชาย เย็ดลูกสาว จุดกางเเตด incestcaption galsexy กระหรี่ของพ่อ จุดกางเเตต.com อยากเย็ดลูกสาว ชอบเย็ดลูก โดนพ่อเย็ด รูหีแม่ พ่อเสียว รวมคลิปเสียว incest ไทย ดูดควยพ่อ อยากท้อง แม่เป็นกระหรี่ โดนควยพ่อ ขย่มควยพ่อ อยากเย็ดกับแม่ อาบน้ำกับลูกชาย ดูดควยพี่ชาย เย็ดแปลไทย

ความคิดเห็น