[พ่อลูกวุ่นๆเสียวๆ] เย็ดลูกหลังป้ายรถเมย์


หลังจากมารับลูกที่โรงเรียน ผมก็พาลูกมาเที่ยวห้างแบบสองต่อสองก่อนกลับบ้าน ระหว่างนั้นเราก็หยอกล้อและยั่วยวนซึ่งกันและกัน จนผมเริ่มมีอารมณ์และแข็งจนกางเกงแทบขาด ส่วนเธอก็แฉะอย่างมาก จะหาโรงแรมก็ไม่ค่อยจะทันใจ
เราเลยตัดสินใจหาป่าริมทางเพื่อจะเย็ดกัน และก็ได้ที่เหมาะๆก็คือหลังป้ายรถเมย์ และผมก็โทรบอกกับภรรยาและบอกเธอไปว่าวันนี้อาจจะกลับค่ำหน่อย


พอได้ที่เหมาะๆ ผมถอดกางเกงออก สวนเธอก็ค่อยๆแกะกระดุมเสื้อ ตอนนี้ทั้งผมและลูกสาวต่างตื่นเต้นนเป็นอย่างมาก เพราะไม่เคยทำแบบนี้กันมาก่อน มันเสี่ยงมาก ยิ่งเราเป็นพ่อลูกกันก็ยิ่งตื่นเต้น


เธอเอามือมาถอกควยผมช้าๆเบาๆ ส่วนผมก็เอามือถกเสื้อในของเธอออก ตอนนี้อารมของพวกเราไปไกลแล้ว


เธอก้มลงเลียปลายหัวควยโดยมือก็ชักควยผมไปด้วย เธอทำไปสักพักก่อนจะกลื่นเข้าไปทั้งลำควย แล้วขยับหัวรูดขึ้น-ลงอย่างเมามัน จนน้ำแทบแตก


เธอดูดจนหนำใจก็ถอดกางเกงใน ถอดเสือและเสื้อในออก ขึ้นคร่อมที่เอว เอาควยจ่อที่รูหีแล้วเธอก็ค่อยๆกดตัวลงไป ลำควยก็เคลื่อนผ่านเข้าสู่รูหีร้อนๆของเธอจนหมดลำ เธอโยกขึ้นๆลงๆแบบเน้นๆ เพราะเธอเองก็อยากมากๆ ตอนนี้เราทั้งคู่เสี่ยงมาก แต่ยิ่งเสี่ยงก็ยิ่งเสียว รูหีของเธอตอดรัดอย่างหนักหน่วง


แต่ทว่าขณะที่กำลังเมามันกันอยู่นั้น มีคนเดินผ่านมาพอดี เราทั้งคู่แทบหยุดหายใจ ใจผมหล่นไปตาตุ่ม แต่โชคดีที่คนไม่ได้สังเกตเห็นพวกเรา พวกเราถอดหายใจโล่งอก 
แต่ผมสัง้เกตได้ว่าจังหวะที่มีคนมา รูหีเธอตอดรัดหนักกว่าเดิม แถมน้ำใหลออกมาเยอะ เธอคงเสร็จพอดีหรือเพราะสถาณการณ์นี้เลยทำไห้เธอเสร็จกันนะ แต่ผมบอกตามตรงเลยว่า ชอบมากๆ


แน่นอนว่าเมื่อเธอเสร็จแล้ว ผมก็ต้องเสร็จด้วย และด้วยความเสี่ยงผมจึงต้องรับทำเวลา ผมจับเธอทำท่าคลานเข่าบนพื้น แล้วยัดลำควยเข้าไปเอามือรั้งเอวไว้แล้วกระแทกเสียงดันลั่นป่า แต่โชคยังดีที่เสียงการจราจรช่วยกลบเสียงเอาไว้


ด้วยความเงี่ยนบวกความตื่นเต้นทำให้ผมไกล้เสร็จอย่างรวดเร็ว ผมกระแทกเอวด้วยความเร็วสูง ก่อนจะชักลำควยออกอมา ลูกสาวก็รู้งาน คว้าลำควยแล้วมาชักจ่อปากตัวเอง ลำควยพองกระตุกแล้วน้ำเชื้อขาวขุ่นก็พุ่งฉีดใส่ปากลูกสาวอย่างแรง 
พอมันหยุดพ่นเธอก็เอาปากมาครอบอมและดูดน้ำเชื้อที่ยังค้างอยู่ในลำควยจนหมด
หลังจากนั้นเราก็รีบใส่เสื้อผ้าและรีบกลับไปที่รถ เราทั้งคู่เดินขาสั่นแต่ก็พยายามเก็บอาการไว้
หลังจากนั้นเป็นต้นมา เราสองพ่อลูกก็พยายามจะหาโอกาสทำกัยนอกสถานที่แบบนี้บ่อยๆเพราะมันตื่นเต้นและเร้าใจสุดๆ....




ซีรี่ พ่อลูกวุ่นๆเสียวๆ [LINK]



อย่าลืมกดติดตามทวิตไหม่ไว้นะ

ทวิตสำรอง https://twitter.com/v243091759

เผื่อทวิตบิน อย่าลืมแอด VK เอาไว้นะ 

แม่ยอมให้ลูกเย็ด อยากเย็ดแม่ โดนอากงเย็ด เสียวจัง จะเล่นเกมหรือจะเย็ดแม่ อยากเย็ดลูก โดนพ่อเย็ดจนท้อง น้ำควยพ่อ พ่อเย็ดแรงๆ อมให้พ่อ ควยลูก ทวิต แตกในลูกสาว เรื่องเสียว แม่ลูก bdsm ผัวขาเย็ดแรงๆ แม่เจ็บหี แม่ร่านควย ชอบเย็ด โดนพ่อเย็ด การ์ตูนพ่อเย็ดลูกสาว ดูหนังโป๊เด็ด หนัง18+ อ่านเรื่องเสียว incestcaption หนังโป๊แนวครอบครัว พ่อเย็ดลูก ลูกเย็ดแม่ lionthelast galsexy เย็ดหีแม่แรงๆ ท้องกับลูกชาย เย็ดลูกสาว จุดกางเเตด incestcaption galsexy กระหรี่ของพ่อ จุดกางเเตต.com อยากเย็ดลูกสาว ชอบเย็ดลูก โดนพ่อเย็ด รูหีแม่ พ่อเสียว รวมคลิปเสียว incest ไทย ดูดควยพ่อ อยากท้อง แม่เป็นกระหรี่ โดนควยพ่อ ขย่มควยพ่อ อยากเย็ดกับแม่ อาบน้ำกับลูกชาย ดูดควยพี่ชาย เย็ดแปลไทย

ความคิดเห็น