(แปล) อีลูกสำส่อน


“เธอทิ้งแฟนโง่ๆ คนนั้นตามที่ฉันบอกแล้วใช่ไหม เจสสิก้า?” พ่อเลี้ยงถามฉันขณะที่เขาใช้แขนคล้องคอของฉันจากด้านหลังและกำลังเจาะหีของฉันด้วยลำควยของเขา

*ตับ* *ตับ* *ตับ*

“โอ้ ใช่ริค ฉันทิ้งเขาตามที่คุณบอกฉัน” ฉันอ้าปากค้างร้องครางบนเตียง

*ตับ* *ตับ* *ตับ*

"เก่งมาก. เอาล่ะเจสสิก้า ตอนนี้ความสัมพันธ์ของเรากลายเป็นเรื่องทางเพศไปแล้ว ฉันต้องการให้คุณเริ่มเรียกฉันว่าพ่อ” เขาพูดขณะที่เขาซอยหีของฉันอย่างสุดเสียว

*ตับ* *ตับ* *ตับ*

“ใช่ริก ..... เอ้ย ใช่พ่อ โอ้ พระเจ้า ซี๊ดดดดดด” ฉันครางเมื่อหีบีบรัดลำควยของเขา

*ตับ* *ตับ* *ตับ*

"เด็กดี. ลูกต้องบอกแม่ด้วยว่าควรกินยา เราโชคดีมากจนถึงวันนี้ แต่อะไรมันก็เกิดขึ้นได้ และพ่อไม่ได้ใช้ถุงยางอนามัย พ่อไม่อยากหลั่งในหีที่สมบูรณ์แบบของลูกไงเจส” เขาคร่ำครวญในขณะที่ฉันรู้สึกว่าฉันใกล้จะถึงจุดสุดยอดแล้วในขณะที่เขาเย็ดฉันหนักขึ้น

*ตับ* *ตับ* *ตับ* *ตับ* *ตับ* *ตับ* *ตับ* *ตับ* *ตับ*

“ค่ะพ่อ” ฉันเกือบจะร้องเสียงแหลมเมื่อขาของฉันเริ่มสั่น

*ตับ* *ตับ* *ตับ* *ตับ* *ตับ* *ตับ* *ตับ* *ตับ* *ตับ*

“อื้อ พูดเลย ลูก พูดสิ! ลูกก็รู้ว่าพ่ออยากได้ยินอะไร” เขากระซิบข้างหูฉัน ควยของเขากระแทกหีจนเตียงโยก

*ตับ* *ตับ* *ตับ* *ตับ* *ตับ* *ตับ*

“พ่อเย็ดฉัน! ได้โปรด! ฉันต้องการมัน ทำให้ลูกคนนี้เป็นอีตัวราคาถูก!” ฉันกรีดร้องเมื่อรูของฉันกระตุกที่หัวควยของเขา

*ตับ* *ตับ* *ตับ* *ตับ* *ตับ* *ตับ* *ตับ* *ตับ* *ตับ* *ตับ* *ตับ* *ตับ*

“กูจะเสร็จแล้ว อีลูกสำส่อน!” เขาตะโกนในขณะที่เขาหลั่งน้ำเชื้อท่วมรูหีวัยรุ่นสาวอย่างฉัน

ฉันรักที่พ่อใหม่ชอบเย็ดกับฉัน........... 💋




ที่มา https://newtumbl.com/x_jNJ6VCvsyUHW

อย่าลืมกดติดตามทวิตไหม่ไว้นะ

ทวิตสำรอง https://twitter.com/v243091759

เผื่อทวิตบิน อย่าลืมแอด VK เอาไว้นะ 

แม่ยอมให้ลูกเย็ด อยากเย็ดแม่ โดนอากงเย็ด เสียวจัง จะเล่นเกมหรือจะเย็ดแม่ อยากเย็ดลูก โดนพ่อเย็ดจนท้อง น้ำควยพ่อ พ่อเย็ดแรงๆ อมให้พ่อ ควยลูก ทวิต แตกในลูกสาว เรื่องเสียว แม่ลูก bdsm ผัวขาเย็ดแรงๆ แม่เจ็บหี แม่ร่านควย ชอบเย็ด โดนพ่อเย็ด การ์ตูนพ่อเย็ดลูกสาว ดูหนังโป๊เด็ด หนัง18+ อ่านเรื่องเสียว incestcaption หนังโป๊แนวครอบครัว พ่อเย็ดลูก ลูกเย็ดแม่ lionthelast galsexy เย็ดหีแม่แรงๆ ท้องกับลูกชาย เย็ดลูกสาว จุดกางเเตด incestcaption galsexy กระหรี่ของพ่อ จุดกางเเตต.com อยากเย็ดลูกสาว ชอบเย็ดลูก โดนพ่อเย็ด รูหีแม่ พ่อเสียว รวมคลิปเสียว incest ไทย ดูดควยพ่อ อยากท้อง แม่เป็นกระหรี่ โดนควยพ่อ ขย่มควยพ่อ อยากเย็ดกับแม่ อาบน้ำกับลูกชาย ดูดควยพี่ชาย เย็ดแปลไทย

ความคิดเห็น