(แปล) อีตัวที่ขึ้นชื่อว่าแม่


ในตอนตี 2 แม่ได้เรียกผมเข้าไปในห้องนอนของเธอ เธอเมาและกำลังหงุดหงิดเหมือนเคย และกำลังวางแผนที่จะเอาความโกรธที่กักขังไว้กับมาลงกับผม

“มานี่สิ ไอ้เด็กน้อย! ถอดกางเกง! แม่เงี่ยน! เธอตะโกน และผมภาวนาหวังว่าเพื่อนบ้านจะไม่ได้ยิน ผมกำลังยืนอยู่ที่ประตูห้องนอนของเธอ ตกตะลึงและไม่ขยับตัว โดยหวังว่าแม่จะสลบและหลับไปจนเช้า 

“ฉันบอกให้ถอดกางเกง!” แม่ตะโกนอีกครั้ง เสียงดังมากจนผมตกใจ ผมจึงยอมดึงกางเกงลงในขณะที่เธอเดินมานั่งคุกเข่าตรงขาผม “อย่าอายเลย ไอ้ลูกเวร! ตอนนี้ทำตัวเป็นเด็กดีแล้วหุบปาก”

เธอใช้ปากดูดควยของอย่างหิวโหย แม่ดูดอย่างมูมมามแม้ว่าผมพยายามจะดึงตัวเธอออก ผมเพิ่งจะอายุสิบแปดและควยของผมก็เพิ่งได้สัมผัสความรู้สึกของลิ้นและริมฝีปากที่มีแรงดันสุญญากาศจากการดูด ขณะที่เธอดูดควยผมจนแข็ง ลูบไล้พวงไข่ของผม และและใช้มืออีกข้างชักที่บริเวณโคน ผมก็เอามือไปจับที่หัวของแม่ด้วยสัญชาตญาณ ใช้นิ้วลูบไล้เส้นผมของเธอขณะที่เธอดูดควยของผมเข้าไปจนสุดลำ ให้ตายเถอะ มันทั้งรู้สึกดีและผิดพร้อมๆกัน เธอดูดควยอย่างทุ่มสุดตัว พยายามเอาหัวปลายของฉันเข้าไปที่คอของเธอ

ความรู้สึกนั้นช่างเหลือเชื่อและเสียงของการสำลักของเธอทำให้ผมหน้ามืดตามัวด้วยราคะอันรุนแรง เธอกำลังไอ พ่นเสมหะออกมาขณะที่เธอคายลำควยออกมา เป็นสิ่งที่เซ็กซี่ที่สุดที่ผมเคยเห็น

แม่เริ่มแก้ผ้า และสบทว่าคุณพ่อเป็นคนขี้แพ้ และผมคงเย็ดแม่ตัวเองไม่เป็น อารมณ์ของผมเย็นชาและร้อนแรงในเวลาเดียวกัน แม้ว่าแม่จะอายุหลายปีและผลกระทบจากการดื่มเหล้ามานาน แต่รูปร่างของแม่ก็ยังมีส่วนเว้นโค้งกับตูดที่แน่นและกลมโต พร้อมกับหน้าอกที่ใหญ่และแน่น ควยของผมตอนนี้มันพร้อมที่จะระเบิดน้ำเชื้อใส่หว่างขาที่แหกกว้างของเธอ เธอจับลำควยของผม แล้วดึงเข้าไปในหีที่กำลังแฉะและเอาขามาพันรอบเอาของผม เธอครางตอบรับลำควยของเด็กหนุ่มวัย 18 ทีกำลังแข็งฝังลึกอยู่ในตัวเธอ เธอใช้ขาขยับเอวของผมเพิ่งสั่งให้ผมเย็ดเธอ ผมก็เย็ดที่ขอบเตียง นอกจากจะโดนดูดครั้งแรกแล้ว นี่ก็คือการได้เย็ดผู้หญิงเพศครั้งแรกของผมด้วย แม่เปรียบเสมือนอีตัวที่กำลังเงี่ยนและทำผมเหมือนเป็น sex toy ที่เอาไว้แค่ระบายความไคร่ ในที่สุดผมก็ปล่อยให้โดนราคะครอบงำจิตใจ และเริ่มกระเด้าหีเธออย่างรุนแรงตามที่เธอต้องการ

ผมทำได้ไม่นานนัก ร่างกานผมกระตุกเกร็ง ไปพร้อมๆกับพ่นน้ำเชื้อหลั่งลึกเข้าไปในรูหีร้อนๆของแม่ พุ่งออกไปราวกับปืนฉีดน้ำ ปลดปล่อยความอ่อนเยาว์ของผม

“ไอ้เหี้ย! น้ำเต็มรูเลย!” เธอกรีดร้อง คว้าร่างผมมากอดกับหน้าอกของเธอ  เธอสั่นกระตุก รูหียังคงบีบรัดแน่นรีดน้ำเชื้อจากผม แม่จูบฉันอย่างเมามายขณะที่แม่หงายหลังล้มตัวลงนอนบนเตียงและหอบอย่างเหนื่อยอ่อน และควยของผมหลุดจากรูหี และน้ำเชื้อที่อัดแน่นก็ทะลักไหลลงกับเตียง น้ำเชื้อของผมทำไห้เธอถึงจุดสุดยอดไปด้วย และอีนังตัวเมียคนนี้พร้อมที่จะพักผ่อนแล้ว หน้าที่ของผมก็จบลงแล้ว แต่อย่างที่ผมพูด ตอนนั้นผมเพิ่งจะ 18 และควยของผมก็ยังแข็งเหมือนเหล็ก

แม้กระทั่งตอนนี้ ผมพยายามจะลืมเรื่องในคืนนั้น และผมคิดว่าถ้าเราไม่คุยเรื่องนี้ทุกอย่างก็จะจบ และผมจะได้ไม่เข้าไปเย็ดกับเธอ ทุกๆ ตี 2 อีกต่อไป เมื่อแม่มาถึงประตูหน้า และเธอก็เมาเหมือนเคย เดินเมาไปที่ห้อง และล้มตัวนอนลงโดยที่แก้ผ้า

ตอนแรกผมพยายามที่จะไม่มองเธอที่เตียงนอน แต่ทว่าควยของผมมันแข็งอีกแล้วแล้วและความทรงจำของรูหีของเธอในคืนนั้นก็ยังไหม่อยู่เหมือนเกิดขึ้นเมื่อวาน แน่นอนว่าผมกำลังมีความรู้สึกสับสนมากในขณะที่ผมจับผมพลิกตัวในท่าคุกเข่าและยัดลำควยเข้าไปในรูหีของอีตัวคนนี้ แต่ทุกครั้งที่ผมเย็ดแม่ในคืนนั้นและตลอดคืนที่ตามมา ความสับสนนั้นได้เปลี่ยนไป ผมให้อีตัวเมียคนนี้ดูดควยและดื่มกินน้ำเชื้อของผม ตอนนี้แม่ไม่ได้เมามาหลายเดือนแล้ว และปฏิบัติกับผมเหมือนเครื่องจักรผสมพันธุ์ และเย็ดเธอไปทั่วๆบ้าน............



ที่มา https://newtumbl.com/x_ms00KMukaeVu

อย่าลืมกดติดตามทวิตไหม่ไว้นะ

ทวิตสำรอง https://twitter.com/v243091759

เผื่อทวิตบิน อย่าลืมแอด VK เอาไว้นะ 

แม่ยอมให้ลูกเย็ด อยากเย็ดแม่ โดนอากงเย็ด เสียวจัง จะเล่นเกมหรือจะเย็ดแม่ อยากเย็ดลูก โดนพ่อเย็ดจนท้อง น้ำควยพ่อ พ่อเย็ดแรงๆ อมให้พ่อ ควยลูก ทวิต แตกในลูกสาว เรื่องเสียว แม่ลูก bdsm ผัวขาเย็ดแรงๆ แม่เจ็บหี แม่ร่านควย ชอบเย็ด โดนพ่อเย็ด การ์ตูนพ่อเย็ดลูกสาว ดูหนังโป๊เด็ด หนัง18+ อ่านเรื่องเสียว incestcaption หนังโป๊แนวครอบครัว พ่อเย็ดลูก ลูกเย็ดแม่ lionthelast galsexy เย็ดหีแม่แรงๆ ท้องกับลูกชาย เย็ดลูกสาว จุดกางเเตด incestcaption galsexy กระหรี่ของพ่อ จุดกางเเตต.com อยากเย็ดลูกสาว ชอบเย็ดลูก โดนพ่อเย็ด รูหีแม่ พ่อเสียว รวมคลิปเสียว incest ไทย ดูดควยพ่อ อยากท้อง แม่เป็นกระหรี่ โดนควยพ่อ ขย่มควยพ่อ อยากเย็ดกับแม่ อาบน้ำกับลูกชาย ดูดควยพี่ชาย เย็ดแปลไทย

ความคิดเห็น