(แปล) เย็ดลูกสาวในห้องน้ำร้านอาหาร




ผมและคิมภรรยาของผมได้นัดทานข้าวกับแอนนา ลูกสาวของเรา และเดฟ แฟนคนใหม่ของเธอที่ร้านอาหารสุดหรู เมื่อผมไปเข้าห้องน้ำและกำลังล้างมือ ผมได้ยินเสียงคนเดินเข้ามาข้างหลัง มันเป็นเสียงลูกสาวของผมเอง ที่ตอนนี้เธอมีรอยยิ้มเจ้าเล่ห์ และเธอก็ล็อคประตูข้างหลังเธอ

แอนนา : พ่อค่ะ ฉันคิดถึงควยใหญ่ๆของพ่อมากๆ

พ่อ : พ่อคิดว่าเราไม่ควรจะทำอะไรนะ

แอนนา : ฉันรู้สิ่งที่ฉันพูด แต่เดฟไม่สามารถไห้ความรู้สึกแบบที่พ่อทำไม่ได้

พ่อ : แต่แม่กับแฟนลูกอยู่ข้างนอกนะ

แอนนา : อย่าไปกังวลกับพวกเขาเลย พวกเขาสนใจอยู่กับเรื่องเงินๆทองๆ เอาล่ะ มาสนุกกับรูแน่นๆลูกสาวคนนี้กว่า👄👄👄

จากนั้นเธอก็ไปนั่งขึ้นไปบนอ่างล้างและถอดกางเกงในของเธอออก ผมเย็ดหีน้อยๆเธออย่างมีความสุขจนผมเสร็จในตัวเธอ 

จากนั้นเราแต่งตัว และออกจากห้องน้ำห่างกันไม่กี่นาที

เราได้รับการสายตาแปลกๆจากพนักงานและแขกคนอื่นๆ ในร้าน แต่ลูกพูดถูก คิมและเดฟไม่สังเกตเห็นว่าแอนนาจากไป.............


ที่มา https://newtumbl.com/x_jLSwwQw0kZ8g

อย่าลืมกดติดตามทวิตไหม่ไว้นะ

ทวิตสำรอง https://twitter.com/v243091759

เผื่อทวิตบิน อย่าลืมแอด VK เอาไว้นะ 

แม่ยอมให้ลูกเย็ด อยากเย็ดแม่ โดนอากงเย็ด เสียวจัง จะเล่นเกมหรือจะเย็ดแม่ อยากเย็ดลูก โดนพ่อเย็ดจนท้อง น้ำควยพ่อ พ่อเย็ดแรงๆ อมให้พ่อ ควยลูก ทวิต แตกในลูกสาว เรื่องเสียว แม่ลูก bdsm ผัวขาเย็ดแรงๆ แม่เจ็บหี แม่ร่านควย ชอบเย็ด โดนพ่อเย็ด การ์ตูนพ่อเย็ดลูกสาว ดูหนังโป๊เด็ด หนัง18+ อ่านเรื่องเสียว incestcaption หนังโป๊แนวครอบครัว พ่อเย็ดลูก ลูกเย็ดแม่ lionthelast galsexy เย็ดหีแม่แรงๆ ท้องกับลูกชาย เย็ดลูกสาว จุดกางเเตด incestcaption galsexy กระหรี่ของพ่อ จุดกางเเตต.com อยากเย็ดลูกสาว ชอบเย็ดลูก โดนพ่อเย็ด รูหีแม่ พ่อเสียว รวมคลิปเสียว incest ไทย ดูดควยพ่อ อยากท้อง แม่เป็นกระหรี่ โดนควยพ่อ ขย่มควยพ่อ อยากเย็ดกับแม่ อาบน้ำกับลูกชาย ดูดควยพี่ชาย เย็ดแปลไทย

ความคิดเห็น