(แปล) เย็ดลูกสาวคาส้นสูง


เช้าวันเสาร์เป็นช่วงเวลาที่ฉันชอบที่สุดของทุกสัปดาห์ ฉันมักจะตื่นขึ้นพร้อมกับรู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับฉันในเช้านี้ ฉันนอนเล่นเอานิ้วแหย่หีขณะฟังเสียงแม่เดินออกจากบ้าน แม่กำลังไปเรียนโยคะกับเพื่อนคนของเธอในเช้าวันเสาร์เสมอ ซึ่งทำให้ฉันต้องอยู่บ้านกับพ่อคนเดียว ขณะที่ฉันเขี่ยหีเล่น ฉันก็อดคิดไม่ได้ว่าของพ่อกำลังแข็งหรือเปล่า และฉันเชื่อว่ามันต้องแข็งเพราะเขาเตรียมจะทำอะไรกับฉันหลังจากนี้ เสียงรถของแม่ของฉันถอยลงไปที่ถนนและแล่นออกไปจนเสียงค่อยๆเบาลง ตามมาด้วยเสียงฝีเท้าของพ่อที่เดินมาตามโถงทางเดินก่อนที่เขาจะเข้ามาในห้องของฉัน

พ่อของฉันนำรองเท้าส้นสูงของแม่คู่หนึ่งมาให้ฉันสวมใส่ เพราะจะทำไห้ฉันสูงขึ้นอีกสองสามนิ้วที่จะทำให้ฉันอยู่ในความสูงที่เหมาะสมเพื่อจะได้ยัดลำควยได้อย่างเหมาะเจาะ และเขาเป็นพวกชอบมองขาของฉันด้วย ดังนั้นการที่ใส่ส้นสูงก็ยิ่งทำให้เขารู้สึกสนใจมากขึ้นไปอีก ฉันชอบที่จะโดนเย็ดในท่านี้เพราะมันเข้าได้ลึก อืมมมมมมมมมมม และตอนที่เขายัดลำควยเข้าไป นั่นคือสวรรค์ของฉัน


เขายืนนิ่งโดยปล่อยใก้ลำควยฝังอยู่ในตัวฉันครู่หนึ่ง และเขาเลื่อนมือไปทั่วร่างที่เปลือยเปล่าของฉัน เลื่อนมือของเขาขึ้นไปที่ต้นขาของฉัน เหนือหีของฉัน ขึ้นไปที่ท้องของฉัน แล้วลูบไล้หัวนมของฉันขณะที่หีของฉันบีบรัดควยของเขาไว้อย่างแนบแน่น มือของเขาเลื่อนไปข้างหลังจนเขาจับเอวฉันไว้ แล้วเขาก็เริ่มโยกเอวเย็ดฉัน โอ้ พระเจ้า ลำควยของเขาแทงลึกเข้าไปในหีของฉัน ช่างน่าอัศจรรย์จริงๆ ฉันชอบวิธีที่เขาเย็ดฉัน วิธีที่เขาจับฉันและดันลำควยเข้าหาฉัน ในขณะที่รูหีของฉันบีบรัดลำควยของเขา


ฉันเคยเย็ดกับผู้ชายในโรงเรียนแต่ไม่มีใครเคยเย็ดฉันได้มันกว่าพ่อของฉัน ผู้ชายเหล่านั้นไม่เคยทำไห้ฉันได้ถึงจุดสุดยอดจนกระทั่งพ่อมาเย็ดกับฉัน เขาสามารถเย็ดกับฉันได้นานมากและควยของเขาทำให้ฉันได้ถึงจุดสุดยอดหลายครั้ง เขายังคงร่วมเพศกับฉันในขณะที่ฉันหลั่งน้ำแห่งความสุขชะโลมไปทั่วลำควยของเขาทำให้ฉันร้องครางด้วยความยินดี พร้อมๆกับรูหีที่กระตุกรัดลำควยของเขา


เมื่อเขารู้สึกว่าฉันหลั่งชะโลมควยของเขา มันทำให้เขาคลั่งมาก เขาคว้าแขนของฉันแล้วดึงฉันเข้าหาตัวเขาขณะที่เขาเย็ดอย่างหนักขึ้น บางครั้งเขาทำให้ฉันหลั่งเป็นครั้งที่สองก่อนที่เขาจะครางออกมาและเริ่มสูบน้ำเชื้อร้อนๆของเขาเข้าไปในหีของฉัน มันพุ่งลึกเข้าไป โอ้ พระเจ้า ฉันโคตรรักเช้าวันเสาร์! 💋






ที่มา https://newtumbl.com/x_k9dOkdvEGiIl

อย่าลืมกดติดตามทวิตไหม่ไว้นะ

ทวิตสำรอง https://twitter.com/v243091759

เผื่อทวิตบิน อย่าลืมแอด VK เอาไว้นะ 

แม่ยอมให้ลูกเย็ด อยากเย็ดแม่ โดนอากงเย็ด เสียวจัง จะเล่นเกมหรือจะเย็ดแม่ อยากเย็ดลูก โดนพ่อเย็ดจนท้อง น้ำควยพ่อ พ่อเย็ดแรงๆ อมให้พ่อ ควยลูก ทวิต แตกในลูกสาว เรื่องเสียว แม่ลูก bdsm ผัวขาเย็ดแรงๆ แม่เจ็บหี แม่ร่านควย ชอบเย็ด โดนพ่อเย็ด การ์ตูนพ่อเย็ดลูกสาว ดูหนังโป๊เด็ด หนัง18+ อ่านเรื่องเสียว incestcaption หนังโป๊แนวครอบครัว พ่อเย็ดลูก ลูกเย็ดแม่ lionthelast galsexy เย็ดหีแม่แรงๆ ท้องกับลูกชาย เย็ดลูกสาว จุดกางเเตด incestcaption galsexy กระหรี่ของพ่อ จุดกางเเตต.com อยากเย็ดลูกสาว ชอบเย็ดลูก โดนพ่อเย็ด รูหีแม่ พ่อเสียว รวมคลิปเสียว incest ไทย ดูดควยพ่อ อยากท้อง แม่เป็นกระหรี่ โดนควยพ่อ ขย่มควยพ่อ อยากเย็ดกับแม่ อาบน้ำกับลูกชาย ดูดควยพี่ชาย เย็ดแปลไทย

ความคิดเห็น