(แปล) รับบทเป็นแม่


พ่อดูหดหู่มากตั้งแต่แม่เสียชีวิตไป

ฉันพยายามอย่างเต็มที่เพื่อให้ Move on ต่อไปได้ แต่ฉันเริ่มรู้สึกว่าต้องทำอะไรมากกว่านี้ เพราะการรับช่วงต่องานของแม่มันยังไม่พอ ฉันจึงจำเป็นต้องเข้ามาแทนที่แม่ในครอบครัวของเรา 

ฉันรู้ว่าฉันดูเหมือนแม่มากในตอนที่เธอแต่งงานกับพ่อ ฉันได้ตัดผมเลียนแบบในวันนั้นและพบเสื้อผ้าเก่าๆ ของแม่ที่ยังอยู่ในสภาพเรียบร้อย และสิ่งที่ฉันทำคือการฉีดพ่นน้ำหอมของแม่ลงบนเสื้อ ฉันส่องกระจกดูก็พอใจแล้วที่ฉันเหมือนกับแม่ แล้วสิ่งที่ตามมานั้นไม่ยากกเย็นนัก เสื้อผ้าของเราถูกถอดทิ้งอย่างรวดเร็ว ในไม่ช้าฉันก็นั่งคร่อมพ่อและขี่ท่อนรักอันเดียวกันกับที่ทำไห้แม่ของฉันตั้งครรภ์เมื่อสองสามทศวรรษก่อน

"นี่เป็นวิธีที่พ่อและแม่มีเซ็กส์กันตอนที่แม่อายุเท่าฉันหรือเปล่าคะ" 

"ไม่เป็นไรค่ะพ่อ" 

"พ่อแค่แสร้งทำเป็นว่าฉันเป็นแม่ แล้วเราก็เพิ่งแต่งงานใหม่"

"ทำต่อไป และหลั่งในตัวฉันเหมือนที่ทำไห้แม่ตั้งท้อง"

ร่างกายของเขาสั่นสะท้านและร้องครางอย่างดังในขณะที่จุดไคลแม็กซ์ของเขาส่งน้ำรักพุ่งเต็มแรงอันเนื่องมาจากการเก็บกดต่อความหลงใหลตัวฉัน ฉันหน้าแดงก่ำด้วยความรู้ที่ว่าฉันกำลังประสบกับน้ำรักจากพ่อของฉันเหมือนกับที่แม่ของฉันเคยเป็น

ในตอนนั้นแม่รู้สึกอย่างไรนะ? ฉันก็หวังว่าจะเป็นความรู้สึกแบบเดียวกันกับฉันในตอนนี้

หลังจากพักเหนื่อย ฉันก็โน้มตัวไปข้างหน้าแล้วก็จูบกับพ่ออย่างดูดดื่ม "มันวิเศษมากค่ะพ่อ" ฉันกระซิบบอกเขา "ฉันรอไมไหว่ที่เราทำกันอีกครั้งบนเตียงของเราในคืนนี้"


ที่มา https://newtumbl.com/x_k140olwwABEN

อย่าลืมกดติดตามทวิตไหม่ไว้นะ

ทวิตสำรอง https://twitter.com/v243091759

เผื่อทวิตบิน อย่าลืมแอด VK เอาไว้นะ 

แม่ยอมให้ลูกเย็ด อยากเย็ดแม่ โดนอากงเย็ด เสียวจัง จะเล่นเกมหรือจะเย็ดแม่ อยากเย็ดลูก โดนพ่อเย็ดจนท้อง น้ำควยพ่อ พ่อเย็ดแรงๆ อมให้พ่อ ควยลูก ทวิต แตกในลูกสาว เรื่องเสียว แม่ลูก bdsm ผัวขาเย็ดแรงๆ แม่เจ็บหี แม่ร่านควย ชอบเย็ด โดนพ่อเย็ด การ์ตูนพ่อเย็ดลูกสาว ดูหนังโป๊เด็ด หนัง18+ อ่านเรื่องเสียว incestcaption หนังโป๊แนวครอบครัว พ่อเย็ดลูก ลูกเย็ดแม่ lionthelast galsexy เย็ดหีแม่แรงๆ ท้องกับลูกชาย เย็ดลูกสาว จุดกางเเตด incestcaption galsexy กระหรี่ของพ่อ จุดกางเเตต.com อยากเย็ดลูกสาว ชอบเย็ดลูก โดนพ่อเย็ด รูหีแม่ พ่อเสียว รวมคลิปเสียว incest ไทย ดูดควยพ่อ อยากท้อง แม่เป็นกระหรี่ โดนควยพ่อ ขย่มควยพ่อ อยากเย็ดกับแม่ อาบน้ำกับลูกชาย ดูดควยพี่ชาย เย็ดแปลไทย

ความคิดเห็น