(แปล) พ่อควรจะเย็ดตั้งนานแล้ว


มันง่ายมากที่จะจัดการกับพ่อของฉัน เขาเป็นคนที่หื่นกามอย่างที่สุด และบ่อยครั้งเขามักจะพยายามมองไต้กระโปรงของฉัน และแอบสัมผัสหัวนมของฉันในตอนเพลอ 

ดังนั้นเมื่อฉันต้องการอะไรบางอย่าง ฉันก็ยอมปล่อยให้เขาทำทั้งสองอย่างด้วยความเต็มใจ แต่ก็ไม่มีอะไรมากกว่านั้น

และในวันนี้ เขากำลังพูดให้ฉันฟังว่าเขาต้องการให้ฉันออกไปข้างนอกกับเขาในคืนนี้ ฉันเลยถอดกางเกงในทิ้งลงพื้น แล้วพูดกับเขาด้วยสายตายั่วยวนว่าฉันจะไปที่ห้องเพื่อเปลี่ยนชุดไปงานเลี้ยง 

ในขณะที่ฉันกำลังเดินไปที่ห้อง ฉันหัวเราะคิกคักในขณะที่เขานั่งมองกางเกงในของฉันเงียบๆ 


ขณะที่ฉันเปลี่ยนเสื้อผ้าในห้องของฉัน ฉันรู้ตัวดีว่าการที่ฉันหยอกล้อพ่อแบบนี้ มันจะนำไปสู่อะไรมากกว่าที่คาดคิด

ทันใดนั้นประตูห้องของฉันก็เปิดออก และเขาเข้ามายืนอยู่ในห้องของฉันโดยที่เขาไม่สวมเสื้อผ้าสักชิ้น

"พ่อ!" ฉันร้องออกมา พยายามใช้มือปกปิดร่างกายตัวเอง เขาแค่จับฉันหมุนตัวหันหลังไห้เขา แล้วผลักฉันลงนอนคว่ำบนเตียง จับสะโพกฉันให้แอ่นแล้วดันลำควยของเขาเข้าไปในหีรูน้อยๆของฉัน

"พ่อ!" ฉันร้องออกมาอีกครั้งเมื่อเขาเย็ดฉันบนเตียงของตัวเอง กระแทกรูหีของฉันอย่างไร้ความปราณี

เขาคร่ำครวญบอกความจริงกับฉันว่า เขาควรจะทำแบบนี่ในตอนที่ฉันอายุ 18 ปี และฉันก็เห็นด้วยกับเขา รูของฉันกำลังเปียกโชกจากความเสียวที่ได้รับโดยไม่คาดคิด 


จากนั้นพ่อก็จับฉันพลิกตัวนอนหงาย และสั่งให้ฉันดันขาของฉันสูงขึ้นไปเหนือหัว ซึ่งฉันทำตามที่สั่งและพ่อก็เริ่มเย็ดต่อไป ท่านี้ทำไห้ควยของเขาเข้าลึกเข้าไปในตัวฉันมากกว่าเดิม

และฉันนึกขึ้นได้ว่าพ่อไม่ได้สวมถุงยางและเขาใกล้จะเสร็จเต็มทีแล้ว ฉันพยายามเตือนเขาว่ามันเสี่ยง แต่เขาไม่สนใจที่ฉันเตือน แล้วเขาก็เข้ามาสูบฉีดน้ำเชื้อร้อนๆเข้าไปในมดลูกที่กำลังเจริญพันธ์

แต่ฉันไม่สนใจอีกต่อไป เพราะตอนนี้ฉันกำลังตื่นเต้นกับสิ่งที่เกิดขึ้น และหวังว่ามันจะเกิดขึ้นอีกในอนาคต 

พ่อจะทำแบบนี้กับฉันได้ทุกเมื่อทุกเวลา ตามแต่ใจเขาต้องการ และฉันก็เหมือนกัน เพราะเรากำลังลุ่มหลงการสมสู่กับคนในสายเลือดไปเสียแล้ว.......





ที่มา https://newtumbl.com/x_llg8JxwdFpe7


อย่าลืมกดติดตามทวิตไหม่ไว้นะ

ทวิตสำรอง https://twitter.com/v243091759

เผื่อทวิตบิน อย่าลืมแอด VK เอาไว้นะ 

แม่ยอมให้ลูกเย็ด อยากเย็ดแม่ โดนอากงเย็ด เสียวจัง จะเล่นเกมหรือจะเย็ดแม่ อยากเย็ดลูก โดนพ่อเย็ดจนท้อง น้ำควยพ่อ พ่อเย็ดแรงๆ อมให้พ่อ ควยลูก ทวิต แตกในลูกสาว เรื่องเสียว แม่ลูก bdsm ผัวขาเย็ดแรงๆ แม่เจ็บหี แม่ร่านควย ชอบเย็ด โดนพ่อเย็ด การ์ตูนพ่อเย็ดลูกสาว ดูหนังโป๊เด็ด หนัง18+ อ่านเรื่องเสียว incestcaption หนังโป๊แนวครอบครัว พ่อเย็ดลูก ลูกเย็ดแม่ lionthelast galsexy เย็ดหีแม่แรงๆ ท้องกับลูกชาย เย็ดลูกสาว จุดกางเเตด incestcaption galsexy กระหรี่ของพ่อ จุดกางเเตต.com อยากเย็ดลูกสาว ชอบเย็ดลูก โดนพ่อเย็ด รูหีแม่ พ่อเสียว รวมคลิปเสียว incest ไทย ดูดควยพ่อ อยากท้อง แม่เป็นกระหรี่ โดนควยพ่อ ขย่มควยพ่อ อยากเย็ดกับแม่ อาบน้ำกับลูกชาย ดูดควยพี่ชาย เย็ดแปลไทย

ความคิดเห็น