(แปล) ลูกในท้องเป็นของพ่อ


ฉันกำลังแต่งตัวสำหรับดินเนอร์กับพ่อแม่ของฉะน และเมื่อพ่อกับแม่มาถึง ขณะที่แม่อยู่ชั้นล่างเพื่อช่วยสามีของฉันเลี้ยงลูก พ่อขึ้นมาหาฉันที่ห้องเพื่อทักทาย พ่อหอมฉันแล้วเอามือแตะลูบไล้ก้นฉัน และฉันสัมผัสได้ถึงการแข็งตัวที่หว่างขาของเขาเมื่อเขาเอาส่วนนั้นมาสัมผัสที่เนินของฉัน

“สามีของลูกดูมีความสุขจังนะ” พ่อพูดพลางกอดฉันแน่น

“เขาตื่นเต้นกับลูกสาวมาก” ฉันตอบพลางกอดพ่อ “เพราะเขาคิดว่าเขาทำหนูท้องสำเร็จ”

“แน่นอน เขาทำได้” พ่อหัวเราะ “แต่เขาเป็นคนโง่ที่น่าสงสาร เขาไม่รู้จริงๆ เหรอว่าพ่อต่างหากที่ทำ?”
.
.
.
.
.
.
.
.
.



“ไม่ค่ะ” ฉันตอบพลางครางอย่างสุขสันต์ “พ่อรู้ไหม หนูค่อนข้างมั่นใจว่ามันเกิดขึ้นตอนไหน ในวันนั้น ที่พ่อบอกแม่ว่าพ่อจะไปตีกอล์ฟในช่วงสุดสัปดาห์ และหนูก็โกหกแม่ว่าจะไปเที่ยวกับเพื่อน”


“ใช่” พ่อพูด “แต่ในความจริง ไม่มีตีกอล์ฟ หรือไปเที่ยว เราแค่ไปเจอกันที่กระท่อมหลังเล็กๆอันเงียบสงบในป่า ไม่มีคน และอากาศดีมาก จนเราสนุกกันนอกบ้านเกือบตลอดเวลา พ่อมีความทรงจำที่ดีมากในสัปดาห์นั้น…”

“จริงค่ะ” ฉันคราง ตอนนี้ฉันรู้สึกว่ารูของฉันกำลังร้อนระอุเมื่อคิดถึงเหตุการณืในวันนั้น ที่ฉันกับพ่อมีอะไรกัน โดยไม่มีการป้องกันไดๆและพ่อก็ส่งสเปิร์มเข้าไปในมดลูกของฉันในวันนั้น”
.
.
.
.
.
..
.
.

“เดี๋ยวค่อยทำใหม่นะลูกรัก” พ่อกระซิบ

“ช่วงสุดสัปดาห์เหมือนคราวนั้น?”

“ใช่ลูก แต่พ่อหมายความว่า อยากจะให้ลูกท้องอีกครั้ง”

“โอ้...ใช่ หนูรักในสิ่งนั้น”

แล้วเราก็จูบกัน ทั้งในฐานะคู่รักหรือในฐานะพ่อกับลูกสาว ที่อดใจรอไม่ไหวที่จะได้อยู่ด้วยกันอีกครั้งเพื่อจะมีลูกกันอีก...................



ที่มา https://newtumbl.com/x_k5Qn7mviHAoc

อย่าลืมกดติดตามทวิตไหม่ไว้นะ

ทวิตสำรอง https://twitter.com/v243091759

แม่ยอมให้ลูกเย็ด อยากเย็ดแม่ โดนอากงเย็ด เสียวจัง จะเล่นเกมหรือจะเย็ดแม่ อยากเย็ดลูก โดนพ่อเย็ดจนท้อง น้ำควยพ่อ พ่อเย็ดแรงๆ อมให้พ่อ ควยลูก ทวิต แตกในลูกสาว เรื่องเสียว แม่ลูก bdsm ผัวขาเย็ดแรงๆ แม่เจ็บหี แม่ร่านควย ชอบเย็ด โดนพ่อเย็ด การ์ตูนพ่อเย็ดลูกสาว ดูหนังโป๊เด็ด หนัง18+ อ่านเรื่องเสียว incestcaption หนังโป๊แนวครอบครัว พ่อเย็ดลูก ลูกเย็ดแม่ lionthelast galsexy เย็ดหีแม่แรงๆ ท้องกับลูกชาย เย็ดลูกสาว จุดกางเเตด incestcaption galsexy กระหรี่ของพ่อ จุดกางเเตต.com อยากเย็ดลูกสาว ชอบเย็ดลูก โดนพ่อเย็ด รูหีแม่ พ่อเสียว รวมคลิปเสียว incest ไทย ดูดควยพ่อ อยากท้อง แม่เป็นกระหรี่ โดนควยพ่อ ขย่มควยพ่อ อยากเย็ดกับแม่ อาบน้ำกับลูกชาย ดูดควยพี่ชาย เย็ดแปลไทย

ความคิดเห็น