ออกกำลังกายจนได้เย็ดแม่




คุณแม่ผมใส่ชุดออกกำลังกายได้ยั่วควยสุดๆ เหมือนตั้งใจมายั่วผมชัดๆ แถมท่าบริหารแต่ล่ะท่าก็โคตรร่าน ผมมองไปลูบเป้ากางเกงไป (ผมใส่กางกงแบบรัดรูป) จนแม่สังเกตเห็น พร้อมกับเลียริมฝีปาก

จึงเรียกผมมาช่วยจัดท่าออกกำลังกาย ผมรู้ว่าแม่อยากแล้ว เลยไปช่วยแม่จัดท่า จนถึงท่าโก่งโค้งคุณแม่ก็ส่ายเอวบดเป้าที่กำลังตุงของผม ทั้งบดทั้งส่าย จนผมทนไม่ไหว่ ต้องจัดไห้อีนี่หายร่านสักที

ผมถอดกางเกงของตัวเองและของแม่ออก  ผมก็เอาควยวางไว้ตรงร่องหี "โอ้ว…ใหญ่เหลือเกิน" แล้วแม่ก็เอามือจับควยผมรูดไปจ่อตรงรูหีของแม่ "ผัวขาเย็ด…เย็ด…หีเมียเถอะ…เมียเงียนอีกแล้ว…เย็ดให้หีฉีกเลย…" สิ้นเสียงฉีกเท่านั้น ผมดันควยเข้าไปมิดโคนเลยดีน๊ะที่มีน้ำหีเยอะไม่อย่างนั้นทั้งหีและควยพังกันไปข้างนึง…


ผมเย็ดหีแม่อย่างรุนแรงและไร้ความปราณี ไม่สนว่านี่คือหีของผู้ให้กำเนิด เสียงแก้มก้นปะทะดังลั่นห้อง ตับๆๆๆๆๆๆๆ

แม่ร้อง "ฉีกหมดแล้ว…ฉีกหมดแล้ว…คนบ้านี่…ไม่ให้ตั้งหลักกันเลย " ผมก็กระแทกไปเรื่อยๆ "โอ๊ย…โอ๊ย…เสียว…เร่งหน่อย…เมียใกล้อีกแล้ว…" ผมสาวเร็วขึ้น…ผมสาวเร็วขึ้น 

"โอ๊ย…โอ๊ย…มันส์มาก…มันอะไรอย่างนี้โอ๊ว…โอ๊ว…หีเมียตอดดีมาก…อย่า…อย่าขมิบหีเดี๋ยวน้ำผัวแตก โอ๊ว…โอ๊ว…"




ผมชักควยออกจากรูหี แล้วจับแม่หันหน้ามา 

จากนั้นก็เอาควยจ่อไปที่ปากราดน้ำเชื้อใส่ปากและแก้มของแม่





พอน้ำเชื้อหยุดพุ่ง คุณแม่ก็เลียกินน้ำเชื้อที่ปลายควยอย่างเอร็ดอร่อย แล้วเอาควยเข้าปากดูดกินน้ำเชื้อที่ยังค้างอยู่ในลำควยจนหมด

ช่างเป็นการออกกำลังกายที่เหนื่อยและใช้พลังกายเยอะจริงๆ..........




อย่าลืมกดติดตามทวิตไหม่ไว้นะ

ทวิตสำรอง https://twitter.com/v243091759

แม่ยอมให้ลูกเย็ด อยากเย็ดแม่ โดนอากงเย็ด เสียวจัง จะเล่นเกมหรือจะเย็ดแม่ อยากเย็ดลูก โดนพ่อเย็ดจนท้อง น้ำควยพ่อ พ่อเย็ดแรงๆ อมให้พ่อ ควยลูก ทวิต แตกในลูกสาว เรื่องเสียว แม่ลูก bdsm ผัวขาเย็ดแรงๆ แม่เจ็บหี แม่ร่านควย ชอบเย็ด โดนพ่อเย็ด การ์ตูนพ่อเย็ดลูกสาว ดูหนังโป๊เด็ด หนัง18+ อ่านเรื่องเสียว incestcaption หนังโป๊แนวครอบครัว พ่อเย็ดลูก ลูกเย็ดแม่ lionthelast galsexy เย็ดหีแม่แรงๆ ท้องกับลูกชาย เย็ดลูกสาว จุดกางเเตด incestcaption galsexy กระหรี่ของพ่อ จุดกางเเตต.com อยากเย็ดลูกสาว ชอบเย็ดลูก โดนพ่อเย็ด รูหีแม่ พ่อเสียว รวมคลิปเสียว incest ไทย ดูดควยพ่อ อยากท้อง แม่เป็นกระหรี่ โดนควยพ่อ ขย่มควยพ่อ อยากเย็ดกับแม่ อาบน้ำกับลูกชาย ดูดควยพี่ชาย เย็ดแปลไทย

ความคิดเห็น