พ่อแก่แต่ยังไหว่


แม้ว่าพ่อเธออายุจะเยอะมาก แต่ถ้าเรื่องอย่างว่าก็ไม่เคยลดน้อยลง ตอนพ่อหนุ่มหลังจากคุณแม่เสียฉันก็คอยเป็นนางบำเรอให้พ่อมาตลอด
แม้แต่ทุกวันนี้ถึงฉันจะมีครอบครอบแล้ว ฉันก็ยังหาโอกาสแวะมาเยี่ยมคุณพ่อตลอดๆ ยิ่งคุณพ่ออายุมากก็ยิ่งหาข้ออ้างมาที่บ้านพ่อได้ง่ายขึ้น
วันนี้ฉันก็แวะมาเยี่ยมคุณพ่อ ก่อนที่จะเข้านอนท่านเรียกฉันให้มาหาที่ห้อง เมื่อฉันมาถึงท่านก็ค่อยๆปลดชุดนอนออก


เขาค่อยๆสัมผัสกับหน้าอกของฉัน ลูบมันเหมือนเด็กน้อย


ฉันดันท่านนอนลง ขึ้นคร่อมและจูบกับท่านแบบดูดดื่ม


จากนั้นเราก็เปลือยกายจนหมด ท่านเอามือเขี่ยนรูสวาทของฉัน จนน้ำรักไหลทะลักออกรู




ท่านดึงตัวฉันขึ้นคร่อม ฉันจับลำควยของท่านที่ยังคงแข็งแรงผิดกับร่างกายที่เหี่ยวย่นของท่าน จ่อที่ปากรูแล้วค่อยๆกดจนมิดลำ
จากนั้นก็ขยับโยกเอวช้าๆ เพราะท่านแก่แล้ว หากทำรุนแรงอาจจะทำไห้กระดูกมีปัญหา


แม้จะไม่ได้โยกแรงๆแต่ขนาดควยของพ่อที่ใหญ่มันก็เพียงพอที่จะทำไห้ฉันเสียวจนเสร็จสมได้


คราวนี้ฉันดึงตัวท่านไห้ลุกขึ้น สว่นตัวฉันก็นอนลง แล้วปล่อยให้ท่านจัดการต่อในท่าเบสิค แม้จะซอยแรงๆสู้คนหนุ่มๆไม่ได้ แต่ก็ทดแทนด้วยการดันลำควยเข้าไปสุดลำ พร้อมกับควงเอวสร้างความเสียว



ซอยได้ไม่นานเขาก็หลังน้ำเชื้อเข้ามาในรูของฉันอย่างมากมาย


ฉันจูบพ่อเบาๆ บอกรักพ่อ และนอนเปลือยกายหลับไปพร้อมๆกัน





อย่าลืมกดติดตามทวิตไหม่ไว้นะ

ทวิตสำรอง https://twitter.com/v243091759

แม่ยอมให้ลูกเย็ด อยากเย็ดแม่ โดนอากงเย็ด เสียวจัง จะเล่นเกมหรือจะเย็ดแม่ อยากเย็ดลูก โดนพ่อเย็ดจนท้อง น้ำควยพ่อ พ่อเย็ดแรงๆ อมให้พ่อ ควยลูก ทวิต แตกในลูกสาว เรื่องเสียว แม่ลูก bdsm ผัวขาเย็ดแรงๆ แม่เจ็บหี แม่ร่านควย ชอบเย็ด โดนพ่อเย็ด การ์ตูนพ่อเย็ดลูกสาว ดูหนังโป๊เด็ด หนัง18+ อ่านเรื่องเสียว incestcaption หนังโป๊แนวครอบครัว พ่อเย็ดลูก ลูกเย็ดแม่ lionthelast galsexy เย็ดหีแม่แรงๆ ท้องกับลูกชาย เย็ดลูกสาว จุดกางเเตด incestcaption galsexy กระหรี่ของพ่อ จุดกางเเตต.com อยากเย็ดลูกสาว ชอบเย็ดลูก โดนพ่อเย็ด รูหีแม่ พ่อเสียว รวมคลิปเสียว incest ไทย ดูดควยพ่อ อยากท้อง แม่เป็นกระหรี่ โดนควยพ่อ ขย่มควยพ่อ อยากเย็ดกับแม่ อาบน้ำกับลูกชาย ดูดควยพี่ชาย เย็ดแปลไทย

ความคิดเห็น