[พ่อลูกวุ่นๆเสียวๆ] เสียวในโรงยิมกับลูกสาว


ผมเป็นเจ้าของโรงยิมแห่งหนึ่งครับ แต่ด้วยโควิดทำให้โรงยิมต้องปิดชั่วคราว คนที่ใช้บริการก็มีแค่ผมกับลูกสาวเท่านั้น พอในโรงยิมมีแค่ผมกับลูกสาว ลูกสาวก็เลยแต่งตัวน้อยชิ้นมาก เสื้อกล้ามสั้นๆ ใส่กางเกงในสีขาว เวลามีเหงื่อมันก็บางจนเห็นข้างใน

ด้วยความที่ลูกสาวเป็นนางแบบ ทำให้ลูกสาวต้องรักษาหุ่นอยู่เสมอ เลยทำไห้เป็นคนรูปร่างดีแข็งแรง

ผมนั่งดูหุ่นลูกสาวก็กลืนน้ำลายไป แถมเป้าก็แข็งขึ้นมาเรื่อยๆ

จนลูกสาวไปตรงที่เครื่องนอนยกน้ำหนัก แล้วเรียกผมให้พี่ช่วยจัดท่า ผมจัดท่าไปมาตาก็มองหน้าท้องสวยๆก็เกิดอารมณ์มากขึ้น จนผมไปจับที่มือของลูกสาวที่กำลังจับบาร์ ตัวผมก็ทาบกับร่างลูกสาว เอวผมก็อยู่ตรงจำแหน่งร่องของเธอพอดี ผมสังเกตได้ว่าท่าทางมันช่างเหมาะเจาะมาก เป็นท่าเหมือนคนกำลังจะเย็ดกัน


ผมเลยขยับตัวบดเอวตรงกับร่องของลูกสาว ลูกสาวผมตกใจเล็กน้อย เธอเงยหน้ามองหน้าผม แต่ผมก็ไม่หยุดบดกับร่อง จนลูกสาวผมก็นั่งจับที่ยกเฉยๆ แล้วหลับตาพริ้มส่งเสียงคราง และหายใจรุนแรง

ผมเห็นดังนั้น ผมก้มไปจูบปากเธอ เธอก็จูบตอบอย่างรุ่นแรง จากนั้นผมก็ถอดกางเกงตัวเองออก แหวนกางเกงในลูกสาว แล้วค่อยๆดันควยเข้าไปในรูหี
ในรูปมีน้ำหล่อลื่นมากมาย คงเพราะเธอเจอผมบดจนเงี่ยนแน่ๆ

ผมทั้งโยกทั้งซอย ควงคว้านในรูปหี แม่ว่าในโรงยิมจะเปิดแอร์ แต่ตอนนี้เราทั้งคู่ก็เหงื่อแตก จนสุดท้ายผมก็หลั่งน้ำเชื้อเข้าไปในตัวของลูกสาว เธอเกร็งกระตุก ภายในรูบีบรัด เสร็จไปพร้อมๆกัน

หลังจากนั้นผมกับลูกสาวก็เย็ดกันอีกหลายรอบทั่วโรงยิม เย็ดกันบนอุปกรณ์ต่างๆ จนสุดท้ายก็นอนหมดแรงไปด้วยกันกลางห้อง

................หลังจากที่จะปิดยิม ผมเซฟวีดีที่กล้องวงจรปิดในยิมบันทึกไว้ เพื่อเอาไว้เป็นที่ระลึก...






อย่าลืมกดติดตามทวิตไหม่ไว้นะ

ทวิตสำรอง https://twitter.com/v243091759

แม่ยอมให้ลูกเย็ด อยากเย็ดแม่ โดนอากงเย็ด เสียวจัง จะเล่นเกมหรือจะเย็ดแม่ อยากเย็ดลูก โดนพ่อเย็ดจนท้อง น้ำควยพ่อ พ่อเย็ดแรงๆ อมให้พ่อ ควยลูก ทวิต แตกในลูกสาว เรื่องเสียว แม่ลูก bdsm ผัวขาเย็ดแรงๆ แม่เจ็บหี แม่ร่านควย ชอบเย็ด โดนพ่อเย็ด การ์ตูนพ่อเย็ดลูกสาว ดูหนังโป๊เด็ด หนัง18+ อ่านเรื่องเสียว incestcaption หนังโป๊แนวครอบครัว พ่อเย็ดลูก ลูกเย็ดแม่ lionthelast galsexy เย็ดหีแม่แรงๆ ท้องกับลูกชาย เย็ดลูกสาว จุดกางเเตด incestcaption galsexy กระหรี่ของพ่อ จุดกางเเตต.com อยากเย็ดลูกสาว ชอบเย็ดลูก โดนพ่อเย็ด รูหีแม่ พ่อเสียว รวมคลิปเสียว incest ไทย ดูดควยพ่อ อยากท้อง แม่เป็นกระหรี่ โดนควยพ่อ ขย่มควยพ่อ อยากเย็ดกับแม่ อาบน้ำกับลูกชาย ดูดควยพี่ชาย เย็ดแปลไทย

ความคิดเห็น