เย็ดแม่หน้าประตู

แตกในลูกสาว เรื่องเสียว แม่ลูก bdsm ผัวขาเย็ดแรงๆ แม่เจ็บหี แม่ร่านควย ชอบเย็ด โดนพ่อเย็ด การ์ตูนพ่อเย็ดลูกสาว ดูหนังโป๊เด็ด หนัง18+ อ่านเรื่องเสียว incestcaption หนังโป๊แนวครอบครัว พ่อเย็ดลูก ลูกเย็ดแม่ lionthelast galsexy เย็ดหีแม่แรงๆ ท้องกับลูกชาย เย็ดลูกสาว จุดกางเเตด incestcaption galsexy กระหรี่ของพ่อ จุดกางเเตต.com อยากเย็ดลูกสาว ชอบเย็ดลูก โดนพ่อเย็ด รูหีแม่ พ่อเสียว รวมคลิปเสียว incest ไทย


ทันทีที่พ่อก้าวหันหลังปิดประตูแล้วไปขึ้นรถ เพื่อจะออกไปทำงาน

ผมจับแม่กดลงพื้นในท่าหมา ถลกกางเกงยีนส์และกางเกงในพร้อมกันให้พอจะยัดควยเข้าไปได้

ผมเริ่มซอยเย็ดอย่างเป็นจังหวะแม่ขยับตัวไปมาด้วยอารมณ์เสี้ยน เสียวหีเป็นที่สุดหลับตาเคลิ้มคราง ฮือๆเหมือนคนจะร้องไห้ แม่สะอื้นครางร้องบอก “เร็วๆ แรงๆ แทงลึกๆ ลูก แม่ๆ เสียว….เย็ดให้หีแม่น้ำแตกก่อนนะ ถึงจะเสร็จได้ แม่รักลูกนะ” 

“ผมเสียวควยมากเลยครับแม่....อูยยย”

“แม่ก็เหมือนกัน แม่ทั้งเสียวเงี่ยนคันหีเหลือเกิน อูยยยย เย็ดมันกว่าพ่อลูกอีก”

“ผมจะเย็ดให้ความสุขแม่ล้นทะลักระบายออกมาทางรูหีนะครับ” ผมทั้งเสียบแทงเสย งัดควยกับรูหีแม่ กระแทกแรงเร็วช้าสองที่แล้วอัดกดควยจนสุดบดส่ายโยกโคนควยถูแตดเม็ดเสียวหี กระแทกแก้มก้นของแม่จนเป็นระลอกคลื่น ส่วนแม่ครางร้องไม่หยุด รูหีก็ทั้งบีบทั้งตอด พร่ำพรรณาอย่าเผ็ดร้อน

ผมเย็ดนาน จนแม่กรีดร้อง “น้ำหีแม่จะแตกแล้ว เสียวอะไรจะปานนี้” 

แล้วแม่ก็เกร็งตัวสุดๆ กระตุกไปหลายทีน้ำแห่งความรักอันบริสุทธิ์ของแม่ทะลักไหลออกจากรูหีแม่ ผมยิ่งซอยเย็ดแรงเร็วอีกหลายที่จนผมหลั่งน้ำรักจากใจผมผ่านควยใส่ในรูหีแม่เข้าสู่ร่างกายและจิตใจแม่เพื่อดับความเร้าร้อนในอกของแม่ เราทั้งคู่หอบเหนื่อยเหมือนวิ่งมาเป็นกิโล....................

วันนั้นเราเย็ดกันทั้งวัน เย็ดไปทั่วบ้าน กลิ่นของความเร่าร้อนตลบอบอวลไปทั่วทั้งบ้าน...........




อย่าลืมกดติดตามทวิตไหม่ไว้นะ

ทวิตสำรอง https://twitter.com/v243091759

เผื่อทวิตบิน อย่าลืมแอด VK เอาไว้นะ 

แม่ยอมให้ลูกเย็ด อยากเย็ดแม่ โดนอากงเย็ด เสียวจัง จะเล่นเกมหรือจะเย็ดแม่ อยากเย็ดลูก โดนพ่อเย็ดจนท้อง น้ำควยพ่อ พ่อเย็ดแรงๆ อมให้พ่อ ควยลูก ทวิต แตกใน

ความคิดเห็น