[พ่อลูกวุ่นๆเสียวๆ] โดนทั้งปู่ทั้งพ่อและน้องชาย


ฉันเป็นผู้หญิงคนเดียวของบ้านเพราะคุณแม่เสียไปตั้งแต่เด็กฉันจึงต้องทำหน้าที่แทนแม่ทุกอย่าง รวมถึงเรื่อง Sex ให้กับพ่อ ปู่ และน้องชาย

และวันนี้ฉันกับครอบครัวมาพักร้อนกันที่โรงแรมเรียวกังแห่งหนึ่ง ทุกคนดื่มกินอย่างสนุกสนาน



และเมื่อทุกคนกำลังเมาได้ที่ อารมณ์ของพวกเราก็เริ่มสุกงอม พวกเราแก้ผ้าและเริ่มทำอะไรสนุกๆแบบสุดเหวี่ยง



เรือนร่างของฉันถูกพวกเขาจับลูบไล้ ดูดเลีย ส่วนฉันก็นัวไปกับพวกเขา ปกติฉันไม่ยอมที่จะมาทำอะไรแบบนี้เพราะความอาย ถือว่านี้คือครั้งแรกของฉัน


ฉันเริ่มดูดควยของพวกเขาทั้งสามคน จนพวกเขาน้ำแตกเรียงใส่ปากฉัน รสชาดของเหล้าผสมกับน้ำเชื้อมันอร่อยดีจริงๆ



เมื่ออารมณ์มันถึงจุดขีดสุด พวกเขาเริ่มที่จะเย็ดฉัน โดยคุณปู่คือคนแรกที่ได้เย็ดก่อน เขาค่อยๆซอยเพราะอายุเริ่มเยอะ แม้ว่าจะโดนฉันดูดจนแตกไป 1 รอบ แต่คุณปู่ก็ใช้เวลาไม่นานก็แตกใส่รูหีของฉัน


ต่อมาก็เป็นน้องชาย ซึ่งฉันกับน้องเรารักกันมากสนิทกันสุดๆ จนพ่อกับปู่ตัดสินใจไห้เราเป็นผัวเมียกันไปจนกว่าเราทั้งคู่จะไปมีครอบครัว


น้องชายเป็นคนอึดมาก แถมพลังเหลือล้น ฉันคร่อมเขาจนตัวเองเสร็จไป 3 รอบ แต่เขาก็ยังไม่เสร็จ




เขาพลิกตัวแล้วอัดใส่หีฉันไม่ยั้ง พ่อกับปู่ทั้งน่งกินเหล้าก็ส่งเสียงเชียร์ เสียงเนื้อปะทะตับๆๆๆๆๆ ผมสมกับเสียงครางและเสียงเชียร์ดังระงมไปทั้งห้อง
โชคดีที่เราเลือกโซนห้องที่ไม่มีคนเข้าพักและห้องค่อนข้างเก็บเสียงได้อย่างดี


สุดท้ายเขาก็ทนไม่ไหว่ อัดน้ำเชื้อพุ่งเข้ารูหีของฉัน น้ำเขาเยอะมาก เยอะจนจุกแถมทะลักออกมาอย่างมากมาย


และคนสุดท้ายก็คือพ่อของฉัน เขาคือผู้ชายคนแรกที่เย็ดฉัน เขาอาจจะไม่อึด แต่เขาสามารถทำได้หลายรอบมาก แถมควยใหญ่ที่สุดในบ้านด้วย
เขาเย็ดฉันไปพลาง ชิ่นชมฉันไปพลาง ตอนซอยมีเสียงดังแจ๊ะๆ เพราะน้ำของน้องชายที่ยังเต็มในรูหี


เขาเย็ดอยู่สักพักน้ำก็แตกออกมา แต่เขาไม่ได้แตกใน เขาชักออกมาราดใส่หน้าของฉัน เขาชอบทำแบบนี้ เขาบอกว่าเวลาหน้าสวยๆของฉันเปรอะเปื้อนน้ำเชื้อ มันดูเป็นผู้หญิงที่มีมลทิล มันทำไห้เขามีอารมณ์


เขาเอาควยจ่อปาก ฉันก็รู้งาน เอาปากงับที่หัวแล้วออกแรงดูดเอาน้ำเชื้อที่ค้างอยู่ออกมากลืนกินจนหมด

ฉันทำแบบนี้จนมันเริ่มพองใหญ่ขึ้น และเขาก็เย็ดฉันอีกครั้ง พอแตกก็ราดหน้าเหมือนเดิม ดูดจนแข็งก็เย็ดอีก ทำวนแบบนี้ประมาณ 5 รอบ เขาถึงลุกออกไปกินเหล้ากันต่อ ปล่อยให้ฉันนอนพักจนหลับไปทั้งๆที่หน้ายังเลอะน้ำเชื้อ

แต่ระหว่างที่ฉันหลับ เขาก็สับเปลี่ยนหมุนเวียนมาเย็ดฉันอีกหลายรอบ จนฉันหายเหนื่อย ก็ลุกไปแช่น้ำร้อนล้างคราบน้ำเชื้อ แต่พวกเขาก็ตามมาเย็ดฉันที่บ่อน้ำร้อนอีกหลายรอบ กว่าจะได้นอนก็เกือบตี 5 เลย...........








อย่าลืมกดติดตามทวิตไหม่ไว้นะ

ทวิตสำรอง https://twitter.com/v243091759

แม่ยอมให้ลูกเย็ด อยากเย็ดแม่ โดนอากงเย็ด เสียวจัง จะเล่นเกมหรือจะเย็ดแม่ อยากเย็ดลูก โดนพ่อเย็ดจนท้อง น้ำควยพ่อ พ่อเย็ดแรงๆ อมให้พ่อ ควยลูก ทวิต แตกในลูกสาว เรื่องเสียว แม่ลูก bdsm ผัวขาเย็ดแรงๆ แม่เจ็บหี แม่ร่านควย ชอบเย็ด โดนพ่อเย็ด การ์ตูนพ่อเย็ดลูกสาว ดูหนังโป๊เด็ด หนัง18+ อ่านเรื่องเสียว incestcaption หนังโป๊แนวครอบครัว พ่อเย็ดลูก ลูกเย็ดแม่ lionthelast galsexy เย็ดหีแม่แรงๆ ท้องกับลูกชาย เย็ดลูกสาว จุดกางเเตด incestcaption galsexy กระหรี่ของพ่อ จุดกางเเตต.com อยากเย็ดลูกสาว ชอบเย็ดลูก โดนพ่อเย็ด รูหีแม่ พ่อเสียว รวมคลิปเสียว incest ไทย ดูดควยพ่อ อยากท้อง แม่เป็นกระหรี่ โดนควยพ่อ ขย่มควยพ่อ อยากเย็ดกับแม่ อาบน้ำกับลูกชาย ดูดควยพี่ชาย เย็ดแปลไทย

ความคิดเห็น