แม่อยากท้อง


หลังจากรอให้พ่อออกไปกินเหล้าข้างนอก ผมเข้าไปในห้องแม่ เจอแม่ในชุดนอนบางๆที่ยั่วยวน

เราประกบปากจูบแลกลิ้นกันอย่างเมามัน ผมลุกขึ้นเอาควยจ่อปากแม่ แม่รู้งานก็เอาปากดูดควยอย่างชำนาญ

สมแล้วที่เคยขายตัวมาก่อน แม่ผมดูดเก่งมาก จนผมเริ่มทนไม่ไหว่

"พอก่อนแม่ เดี๋ยวน้ำผมแตก่อน"

ผมผมหยิบกล่องถุงยาง เตรียมจะใส่ควย

“ไม่ต้องใช้ก็ได้” แม่พูด

“ไม่อยากลองลุ้นดูหรือว่าแตกแล้วท้องหรือไม่ท้อง แบบนี้สิตื่นเต้นของจริง”

“ผมว่าท้องแน่ๆ” 

“งั้นแม่ว่าไม่ท้อง” แล้วแกโก่งตูดมาทางผม

“มาหาคำตอบกัน”


ผมตื่นเต้นมากๆ ผมเอาควยประกบตูดแม่ ส่งควยเข้าไปหาความตื่นเต้นภายในหีแม่
ที่พร้อมรับน้ำเงี่ยนจากลำควย พอจับสะโพกได้แค่นั้นแหละเกมส์รักหักสวาทของผมกับแม่ก็ใส่กันไม่ยั้ง 

แยง แทง ควง บด ครบทุกลีลาที่ลำควยจะกระทำต่อรูหีได้ ตับๆๆๆๆๆๆๆ แรงขึ้นๆๆๆๆ


“คอยดูนะ น้ำนี้ทำให้ผมมีน้องแน่ๆ” ผมโน้มตัวไปด้านหน้า บดควยใส่ตูดหนักขึ้น และจับนมแม่


“แล้วอยากมีน้องไหมล่ะ” แกถามเสียงกระเส่าๆ


“ก็ดีนะแม่ ผมจะได้มีเพื่อนเล่น”


“งั้นเอาสิ ทำสิ ปล่อยน้องออกมาใส่แม่เลย”แกดันตูดตอบรับ


พอได้รับคำอนุญาติผม กระเด้าควยใส่สุดชีวิตเหงื่อเริ่มไหลออกมา โอ้ย ร้อนรุ่มไปหมด 
เนื้อตูดแม่ตีกับแถวลำควยผมดัง ตับๆๆๆๆๆ ควยลื่นไหลเข้าๆออกรูหี ผมยิ่งได้ใจใส่ไม่ยั้ง 


“อือๆ ใกล้แล้วแม่ อีกนิดเดียว อื้อๆๆๆ”


อัณฑะส่งอสุจิออกมาผสมกับน้ำจากต่อมลูกหมากแล้วปลายควยก็ฉีดน้ำเงี่ยนใส่ปากมดลูกของแม่เต็มๆ


ควยกระแทกร่องหีด้วยความแข็งระยะสุดท้าย น้ำเงี่ยนออกมาจนหมดก๊อก

ผมกดควยคาไว้ไม่ให้น้ำรักผมกระเซ็นหายสักหยด ทุกอณูของน้ำอยู่ในหอยแม่ อสุจิคงกำลังวิ่งไปสู่เป้าหมายที่รังไข่
.
.
.
.
.
เดือนต่อมาแม่ผมบอกว่าท้องแล้ว แต่พ่อนึกว่าเป็นฝีมือของแก แกเลยดีใจไหญ่ ส่วนผมก็ได้หัวเราะหึๆในใจ




อย่าลืมกดติดตามทวิตไหม่ไว้นะ

ทวิตสำรอง https://twitter.com/v243091759

แม่ยอมให้ลูกเย็ด อยากเย็ดแม่ โดนอากงเย็ด เสียวจัง จะเล่นเกมหรือจะเย็ดแม่ อยากเย็ดลูก โดนพ่อเย็ดจนท้อง น้ำควยพ่อ พ่อเย็ดแรงๆ อมให้พ่อ ควยลูก ทวิต แตกในลูกสาว เรื่องเสียว แม่ลูก bdsm ผัวขาเย็ดแรงๆ แม่เจ็บหี แม่ร่านควย ชอบเย็ด โดนพ่อเย็ด การ์ตูนพ่อเย็ดลูกสาว ดูหนังโป๊เด็ด หนัง18+ อ่านเรื่องเสียว incestcaption หนังโป๊แนวครอบครัว พ่อเย็ดลูก ลูกเย็ดแม่ lionthelast galsexy เย็ดหีแม่แรงๆ ท้องกับลูกชาย เย็ดลูกสาว จุดกางเเตด incestcaption galsexy กระหรี่ของพ่อ จุดกางเเตต.com อยากเย็ดลูกสาว ชอบเย็ดลูก โดนพ่อเย็ด รูหีแม่ พ่อเสียว รวมคลิปเสียว incest ไทย ดูดควยพ่อ อยากท้อง แม่เป็นกระหรี่ โดนควยพ่อ ขย่มควยพ่อ อยากเย็ดกับแม่ อาบน้ำกับลูกชาย ดูดควยพี่ชาย เย็ดแปลไทย

ความคิดเห็น