น้องเพลงโดนพ่อเลี้ยงเย็ด

พ่อเย็ดแรงๆ อมให้พ่อ ควยลูก ทวิต แตกในลูกสาว เรื่องเสียว แม่ลูก bdsm ผัวขาเย็ดแรงๆ แม่เจ็บหี แม่ร่านควย ชอบเย็ด โดนพ่อเย็ด การ์ตูนพ่อเย็ดลูกสาว ดูหนังโป๊เด็ด หนัง18+ อ่านเรื่องเสียว incestcaption หนังโป๊แนวครอบครัว พ่อเย็ดลูก ลูกเย็ดแม่ lionthelast galsexy เย็ดหีแม่แรงๆ ท้องกับลูกชาย เย็ดลูกสาว จุดกางเเตด incestcaption galsexy กระหรี่ของพ่อ จุดกางเเตต.com อยากเย็ดลูกสาว ชอบเย็ดลูก โดนพ่อเย็ด รูหีแม่ พ่อเสียว รวมคลิปเสียว incest ไทย ผมอยากเย็ดแม่ ดูดควยพ่อ อยากท้อง แม่

พ่อเลี้ยงจับหนูนอนราบ เขาจับควยเขี่ยที่หีหนูเพื่อให้น้ำเงี่ยนนั้นชะโลมควยเขาจะได้เข้าง่ายๆ
” อูยยย…คุณอาขา….อย่าเขี่ยแตดหนูเลยนะคะ…..แค่นี้ก็..ซี๊ด….เงี่ยนจน บอกไม่ถูกแล้วค่ะ….คุณอาจะเย็ดเพลงไม่ใช่เหรอ คะ….เอาเลยค่ะ…เพลงอนุญาตให้คุณอาเย็ดค่ะ…หีเพลงเป็นของคุณอาแล้วค่ะ ” หนูคร่ำครวญออกไปเพราะเงี่ยนเต็มที ถึงตอนนี้พ่อเลี้ยงจะทำอะไรหนูก็ได้ทั้งนั้น หนูพร้อมเต็มที่

สิ้นเสียงหนูพ่อเลี้ยงคงหมดความอดทน กดควยเข้าไปในรูหีอันตีบตันของหนูอย่างช้าๆ อาาาาา นี่เป็นควยอันแรกในชีวิตที่ได้เย็ดหีหนู” ซี๊ดดดดดด….คุณอาขา…เย็ดเบาๆค่ะ…..เพลง..เจ็บ…หี…เพลงไม่เคยโดน เย็ดมาก่อนนะคะ “” อูยยย…หีเพลงนี่ตอดควยอาจังเลย….เย็ดดีจริงๆ “

” ไหนเรียกผัว…อูยยยย…สักคำให้ชื่นใจสิ..ซี๊ดดดดดดดดดดดด…อาาาาา..เสียวควยจังเลย..”

” ผัวขาาาาาา…..ผัวของเมีย…….”
” บอกสิว่าอยากให้ผัวทำอะไรให้บ้าง ”
” ยะ…อยากให้ โอ๊ยยยยยย………ซี๊ดดดดดดด….อยากให้ผัวเย็ดหีค่ะ…เย็ดหีเพลงแรงๆค่ะ …ส่ายควยแรงๆ เลยค่ะ กระเด้าไว ๆ ค่ะ ..เพลงไม่เจ็บแล้ว……ผัวขาาาาา…ผัวขาาาาา…ดูดนมให้เพลงด้วยค่ะ …..อาาาาา….เพลง…เพลงเสียวเหลือเกินค่ะผัวขา…..”
พ่อเลี้ยง เย็ดหีหนูแรงขึ้นเรื่อยๆ เสียงเย็ดกันและเสียงร้องครางดังสนั่นไปทั้งบ้านแต่เราทั้งคู่ไม่สนใจอะไรอีก แล้วในโลกนี้นอกจากควยและหีที่เย็ดกันอยู่



” อูยยยย…เมียจ๋าาาา…เมีย..จ๋าาา…..ผัวไม่ไหวแล้ว โอ๊ยยยย…..หีเมียดูดดีเหลือเกิน…..ผัวจะออกแล้ว ”
” หีเมียก็เงี่ยนมากเลยค่ะ เมียก็จะออกเหมือนกัน…..ค่ะ…อูยยยย….เสียวหี……ผัว….ผัวเย็ดหี มันเหลือเกิน…..โอ๊ยยยยยยยย…..”
” จะออกแล้ว….มะ…ไม่ไหวแล้ว…ผัวผัวขอราดหน้าเมียนะ ”
” ค่ะ….เอาเลยค่ะ….เมียรอรับน้ำควยผัวแล้ว…..โอ๊ยยย……ซี๊ด……น้ำควยพ่อเลี้ยงแตกคาหน้าหนูเลยค่ะ….โอ๊ยยยยย” 


พอหลั่งเสร็จ หนูดูดควยพ่อเลี้ยงต่อ เอาให้ไม่เหลือสักหยด ตอนดูดพ่อเลี้ยงก็ร้องซี๊ดลั่นห้องเลยค่ะ


เราทั้งคู่หอบจนตัวโยน จนหมดแรงเสียงดังสนั่นเมื่อครู่เงียบลงไปในพริบตา เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น พ่อเลี้ยงชมว่าหีหนูทั้งสวย ทั้งดูดควยเก่ง และหีหนูเย็ดมันส์ ไม่เคยเย็ดใครมันส์เท่าหนูเลย คืนนั้นทั้งคืนหนูเลยโดนเย็ดไป 5 ครั้ง หนูก็ติดใจควยพ่อเลี้ยงมากเลยค่ะ เวลาแม่ไม่อยู่บ้านหนูกับพ่อเลี้ยงหนุ่มจะแอบเย็ดกันตลอดเลยค่ะจนตอนนี้ กลายเป็นเหมือนของหวานที่ต้องกินทุกวัน วันไหนไม่ได้โดนควยพ่อเลี้ยงเย็ดก็จะหงุดหงิดอารมณ์เสีย

อย่าลืมกดติดตามทวิตไหม่ไว้นะ


ความคิดเห็น