เย็ดแม่อีกสักยก


ตั้งแต่ผัวตายไป ด้วยความร่านและเสี้ยนควยสุดๆ จึงจับลูกชายแท้ๆของตัวเองเป็นผัวคนไหม่ เราเย็ดกันทุกวัน ทุกเวลา ยิ่งวันหยุดเราแทบไม่ได้ออกไปไหนเลย แถมลูกชายก็ทั้งหนุ่มทั้งแน่นเย็ดได้ตลอดเวลา

เมื่อคืนลูกชายเงี่ยนจัดเย็ดฉันไป 5 ครั้งจนเนินหีบวมอูมปลิ้น และนอนกอดโดยหัวฉันวางบนไหล่แล้วหลับไปกับลูกจนเช้า

พอตื่นมาพบว่่าฉันนอนเปลือยกายอยู่คนเดียว สงสัยลูกชายคงลงไปหาอะไรกิน ฉันก็เลยลุกขึ้นมาจัดเตียง

แต่ดูเหมือนลูกชายจะเข้ามาที่ห้องพอดี และเห็นฉันเก็บเตียงในท่าโก่งโค้ง

ลูกชายเลยรีบเข้ามาประกบที่บั้นท้าย เอาปลายควยมาเขี่ยที่ร่องกลีบแล้วค่อยๆ ดันเข้ามาจนมิดลำ เอามือจับที่เอว  แล้วตั้งหน้าตั้งตากระแทกพั่บๆๆๆๆ จนทั้งลูกและฉันน้ำแตกพร้อมๆ กันไปอีกครั้ง.....

อย่าลืมกดติดตามทวิตไหม่ไว้นะ


ความคิดเห็น