เอาหีสวมควยพ่อเลยลูก!!!

แตกในลูกสาว เรื่องเสียว แม่ลูก bdsm ผัวขาเย็ดแรงๆ แม่เจ็บหี แม่ร่านควย ชอบเย็ด โดนพ่อเย็ด ดูหนังโป๊เด็ด หนัง18+ อ่านเรื่องเสียว incestcaption หนังโป๊แนวครอบครัว พ่อเย็ดลูก ลูกเย็ดแม่ lionthelast galsexy เย็ดหีแม่แรงๆ ท้องกับลูกชาย เย็ดลูกสาว จุดกางเเตด incestcaption galsexy กระหรี่ของพ่อ จุดกางเเตต.com อยากเย็ดลูกสาว ชอบเย็ดลูก โดนพ่อเย็ด รูหีแม่ พ่อเสียว รวมคลิปเสียว incest ไทย

หย่อนก้นลงมาเลยลูก เอาหีสวมควยพ่อเลยลูก”

ฉันค่อยๆ หย่อนสะโพกลงไป ควยพ่อค่อยๆ แทรกร่องรูหีฉัน เข้าไปช้าๆ มันเข้าง่ายและไม่เจ็บเหมือนทีแรก

“โอย…ซี๊ด…แน่นจังเลยพ่อ……ควยพ่อใหญ่คับหีจนหายใจแทบไม่ออกเลยพ่อขา” เพราะน้ำหล่อลื่นทำให้มันลื่นเข้าอย่างง่ายดาย พ่อจับเอวฉันแล้วยกขึ้น ปล่อยลงมา พ่อทำอยู่สองสามที ฉันก็พอจะรู้ว่าต้องทำอย่างไร ฉันยกก้นขึ้น-ลง มันเสียวมากจนบางครั้งฉันต้องเอาเนินหีบดกับหนอกควยของพ่อ 

ฉันทำจนชักติดใจที่จะทำเองและฉันก็ต้องการที่จะทำให้ดีที่สุด พ่อก็คงเสียวมากเหมือนกัน ฉันได้ยินพ่อร้องครวญคราง“อูย…ซี๊ด…ดีจังลูก…ลูกเรียนรู้ได้เร็วและเก่งด้วย…โอ้วว…ซี๊ด”

ฉันกระแทกเนินหีกับลำควยพ่อเร็วและแรงขึ้น“โอ๊ยย…พ่อขา ไม่ไหวแล้ว…น้ำแตกแล้ว……อูยย…ซี๊ด…น้ำแตกแล้ววว…”“รอพ่อด้วยลูก…พ่อก็แตกแล้วลูก…แรงๆ เลยลูก…อูย…ซี๊ด…” แล้วพ่อก็ฉีดน้ำเข้าไปในรูหีของฉัน จนฉันรู้สึกร้อนวาบ กอดพ่อแน่นด้วยความสุขอย่างเหลือล้น

อย่าลืมกดติดตามทวิตไหม่ไว้นะ


ความคิดเห็น