เย็ดแม่ตอนเช้า



ผมเปิดประตูเข้ามาในห้องนอนของแม่ ตอนนั้นแม่ผมใส่ชุดนอนสีชมพูบางๆไม่ใส่กางเกงใน แม่ผมยังนอนหงายอยู่ที่เตียงนอน ผมเข้ามานอนแล้วมากอดแม่ไว้แล้วซุกไซร้ไปตามเนื้อตัวของแม่ทันที 

แม่ทำท่าจะพูดอะไร ผมบอกแม่ว่าไม่ต้องพูดหรอกคับ ผมพอเข้าใจ ผมซุกไซร้ลงไปที่เนินหว่างขาของแม่ แม่ผมร้องอุ๊ย บอกว่าแม่ยังไม่ได้ล้างเลยนะ ผมบอกแม่ว่าไม่เป็นไรหรอก ผมก้มหน้าลงดูดเลียร่องรูของแม่อย่างเต็มใจอยู่นาน 

จนแม่ผมบอกไม่ไหวแล้ว ผมจึงเลื่อนตัวขึ้นทับหว่างขาของแม่แล้วดันท่อนท่อนเอ็นที่แข็งโด่ของผมเข้า ไปในร่องรูของแม่จนแนบแน่นสุดกลั่น ผมเร่งกระเด้าท่อนเอ็นใส่รูหีของแม่อย่างหนักหน่วงและรุนแรงผับๆๆจนครู่ ใหญ่ๆผมก็เสียวซ่านร้องอู้ววว จนน้ำควยของผมพุ่งกระฉูดใส่ในรูหีของแม่..........

อย่าลืมกดติดตามทวิตไหม่ไว้นะ


ความคิดเห็น