พ่อให้ลูกน้องเย็ด

โป๊ แม่ลูก blogspot


อ่านซีรี่ ป๊ะป๋ากับคุณหนู [Link]

ณ คฤหาสพันล้าน ในห้องนั่งเล่น คุณหนูผู้สูงส่งของบ้านกำลังนัวเนียกับคนสวนและคนขับรถอย่างหน้าไม่อาย

"วันนี้นายท่านสั่งให้เย็ดคุณหนูไปก่อนครับ เพราะนายท่านอาจจะกลับมาเย็ดไม่ทัน เดี๋ยวคุณหนูจะทนเงี่ยนไม่ไหว่"

คนขับรถจับคุณหนูในชุดโรงเรียนอินเตอร์คุกเข่าถกกระโปรง แหวกกางเกงใน แล้วยัดลำควยอัดเข้าหีคุณหนู

"ซี๊ด......อยากเย็ดคุณหนูคาชุดมานานแล้ว อาาาาาาาา"

คนขับรถครางเพราะรูของคุณหนูบีบรัดมาก เล่นเอาซอยแทบไม่ได้

"หีคุณหนูมันรัดแน่นเหลือเกิน อ๊าาาาาาา"

คนสวนเดินมาหา ช้อนหน้าคุณหนูจ่อที่ปลายควย

"คุณหนูครับ อมให้หน่อยครับ ปากคุณหนูมันน่าเอาควยยัดเหลือเกิน"

คุณหนูแลบลิ้นเลียเล็กน้อยก่อนอ้าปากงับดูด

คนสวนเอาควยฝังมุกยัดเข้าปากพร้อมกระแทกจนคุณหนูสำลัก

"ซี๊ดดดดดดดดดดด จะเสร็จแล้วววววววววว"

คนขับรถอัดควยเข้าไปจนสุด ให้น้ำเชื้อพุ่งเข้ามดลูกคุณหนู

"เอ็งเสร็จแล้วใช่ไหม มา ตากูแล้ว"

คนสวนเอาควยออกจากปาก แล้วไปคุกเข่าประกบหลัง แล้วยัดควยเข้าไป

คนสวนซอยไม่นานก็แตกซ้ำในรูคุณหนู

คนสวนและคนขับรถ ต่างสับเปลี่ยนกันเย็ดคุณหนูตั้งแต่เย็น จนนายท่านพ่อของคุณหนูกลับมา
ทั้งสองเลยกลับไปบ้านพักปล่อยให้นายท่านจัดลูกสาวตัวเองส่งท้าย.............






อย่าลืมกดติดตามทวิตไหม่ไว้นะ

ทวิตสำรอง https://twitter.com/v243091759

แม่ยอมให้ลูกเย็ด อยากเย็ดแม่ โดนอากงเย็ด เสียวจัง จะเล่นเกมหรือจะเย็ดแม่ อยากเย็ดลูก โดนพ่อเย็ดจนท้อง น้ำควยพ่อ พ่อเย็ดแรงๆ อมให้พ่อ ควยลูก ทวิต แตกในลูกสาว เรื่องเสียว แม่ลูก bdsm ผัวขาเย็ดแรงๆ แม่เจ็บหี แม่ร่านควย ชอบเย็ด โดนพ่อเย็ด การ์ตูนพ่อเย็ดลูกสาว ดูหนังโป๊เด็ด หนัง18+ อ่านเรื่องเสียว incestcaption หนังโป๊แนวครอบครัว พ่อเย็ดลูก ลูกเย็ดแม่ lionthelast galsexy เย็ดหีแม่แรงๆ ท้องกับลูกชาย เย็ดลูกสาว จุดกางเเตด incestcaption galsexy กระหรี่ของพ่อ จุดกางเเตต.com อยากเย็ดลูกสาว ชอบเย็ดลูก โดนพ่อเย็ด รูหีแม่ พ่อเสียว รวมคลิปเสียว incest ไทย ดูดควยพ่อ อยากท้อง แม่เป็นกระหรี่ โดนควยพ่อ ขย่มควยพ่อ อยากเย็ดกับแม่ อาบน้ำกับลูกชาย ดูดควยพี่ชาย เย็ดแปลไทย

ความคิดเห็น