ลูกเนย ลูกรัก


แล้วผมก็เข้าไปกอดจูบลูกสาวอย่างเมามันส์เตรียมเย็ดหีลูกสาวคาชุดนักเรียนในม่านรูด 

หลังจากแลกลิ้นกับลูกสาวจนพอใจแล้วผมก็จัดการถลกกระโปรงของแกขึ้นมา แล้วก็ถอดกางเกงในของลูกเนยออก เห็นหีของเธอสีชมพูอ่อนๆ สวยมากมีขนขึ้นสวยได้รูป แล้วผมก็ละเลงลิ้นใส่หีหอมๆ ของเนยทันที 

ลูกสาวผมก็ร้องใหญ่บอกว่า ”เสียวๆ โอ้ยหนูเสียวจังเลยค่ะพ่อ” พอผมลงลิ้นจนได้ที่ ผมเงี่ยนเต็มที่แล้วก็จัดการจับขาของเนยถ่างออกมา แล้วผมก็เอาควยไปจ่อที่หีของเนยเลยเพราะกลัวน้ำจะแตกก่อน 



ลูกสาวผมก็ตกใจพร้อมกับพูดว่า ”อย่านะคะพ่อ จะเข้าได้เหรอค่ะ ควยของพ่อมันใหญ่ขนาดนั้น” ผมก็บอกว่า ”ควยอันนี้มันทำให้ลูกเกิดมาทีนึงแล้ว คราวนี้ลูกก็ต้องตอบแทนให้มันได้เย็ดหีฟิตๆ ของลูกบ้าง” แล้วผมก็จับควยค่อยๆ ยัดเข้าไป เข้าไปได้ยากมาก ทั้งที่น้ำหล่อลื่นก็เยอะ เข้าไปได้หน่อยนึงผมรู้สึกคับควยมาก ลูกสาวผมก็ร้องเจ็บๆ ผมต้องดูดปากเธอแล้วก็จับยัดเข้าไปอีกที จนเข้าไปได้ทั้งลำควย หน้าตาลูกสาวคนสวยของผมดูเจ็บปวดมาก และยิ่งเห็นหน้าอย่างงี้ผมยิ่งเงี่ยนขึ้นไปอีก ผมก็เริ่มซอยเข้าชอยออก ลูกสาวก็บอกว่า ”โอ้ยๆ พ่อ เนยเจ็บค่ะ” “โอ้ย เสียวจังเลย”


ผมเริ่มซอยควยใส่หีเร็วขึ้นเรื่อยๆ จนลูกสาวผมเจ็บจนร้องไห้ออกมา แล้วผมก็เร่งซอยสุดแรงเกิด จนผมรู้สึกหีลูกสาวผมตอดรัดลำควยผมตุบๆ เนยคงจะเสร็จแล้ว ดูเนยหมดแรงนอนอ้าซ่าอย่างเดียวเลย ผมก็ซอยเน้นๆ อีก 2-3 ที จนแตกคาข้างในของลูกสาวผมเลย สังเกตเห็นหีเนยมีเลือดไหลออกมาด้วย ผมก็กระซิบบอกลูกว่า” พ่อมีความสุขมากนะ หีของเนยดีจริงๆ เกิดมาพ่อยังไม่เคยสนุกขนาดนี้เลย” ........

อย่าลืมกดติดตามทวิตไหม่ไว้นะ



ความคิดเห็น