แต่ง/แปล เรื่องสั้นจาก Gif 12 (พ่อ-ลูก/แม่ลูก)


เธอได้ฝึกงานการเป็นเลขาส่วนตัวที่บริษัทของพ่อ 
การแต่งการของเธอช่างยัวควยพ่อมาก จนสุดท้ายทั้งคู่ก็ได้เสพกามกันที่บริษัทในช่วงพักเที่ยง
เขาเย็ดอย่างหนักหน่วงจนเธอตระหนักว่ามีบางอย่างไม่ถูกต้อง - พ่อของเธอกำลังหลั่งน้ำกามอยู่ข้างในเธอ 

เธอรู้สึกถึงน้ำกามอุ่นๆชะโลมมดลูกของเธออย่างท่วมท้น

หลังจากนี้ เธอจะเลื่อนจากเลขาส่วนตัว ไปเป็นเมียของประธานบริษัทแทน............


ตลอดฤดูร้อนที่ผ่านมาฉันต้องทนกับลูกสาวของตัวเองเดินไปรอบ ๆ สระว่ายน้ำในชุดบิกินี่ตัวจิ๋วที่มีขนาดเล็กที่สุด เธอชอบแกล้งฉันและภรรยาของฉันมักจะบอกให้เธอปกปิด แต่ฉันรู้ว่าฉันไม่สามารถพูดหรือทำอะไรได้ แต่วันหนึ่งเมื่อเราอยู่บ้านคนเดียวลูกสาวของฉันไปว่ายน้ำในชุดบิกินี่ตัวเล็กกว่าที่ฉันเคยเห็นมาก่อน ฉันไม่สนใจอีกต่อไปว่าถูกหรือผิดและลงไปในสระว่ายน้ำกับเธอ ฉันดึงสายเพื่อปลดกางเกงบิกินี่ของเธอและดึงบิกินี่ท่อนบนของเธอออกเพื่อเผยให้เห็นหัวนมเล็ก ๆ ที่งดงามของเขา หัวนมของเธอแข็งราวกับหิน ผมยกเธอขึ้นไปบนขอบสระแล้วปล่อยควยที่ปวดออกมาจากกางเกงขาสั้น

แล้วฉันก็เย็ดลูกสาวของฉัน ยากที่สุดเท่าที่จะทำได้

------------------------------------


“ ฉันดีใจที่คุณสนใจเรื่องนี้” เขากระซิบข้างหูลูกสาว “ ไม่อย่างนั้นฉันคงต้องข่มขืนคุณ”
เธอไม่รู้ว่าพ่อของเธอหมายถึงหรือไม่ แต่การได้ยินเขาพูดคำเหล่านั้นทำให้เธอหลั่งหนักกว่าที่เธอคิดว่าจะเป็นไปได้

---------------------------------


อูยส นี่ลูกจ๋า รอแม่ตากผ้าให้เสร็จก่อนไม่ได้เหรอลูก โอ๊ย...อย่าเอาควยแยงหีแม่แบบนั้นสิลูก อู๊ยสสส ควยแข็งอะไรอย่างนี้ อาาห์ โอยยย เบาๆ ลูกแม่

--------------------------------


"ลูกโอเคไหมที่พ่อเย็ดลูกที่ทำงานแบบนี้"

ลูกสาวไม่ตอบ นอกจากส่ายหัวเหมือนปฎิเสธ แต่รูหีกลับบีบรัดควยของผม

--------------------------------


ความคิดเห็น