แต่ง/แปล เรื่องสั้นจาก Gif (พ่อ-ลูก/แม่ลูก 13)


เธอยิ้มและอมควยให้ผม เมื่อผมสัญญาว่าจะยอมซื้อรถแลมโบกินี่ให้เธอในวันเกิดเดือนหน้า

------------------------------


ผมหอมแก้มแม่ทั้งสองข้าง แล้วกระเด้าควยเข้าใส่ร่องรูหีของแม่อย่างหนักหน่วงและรุนแรง ปั๊กๆๆ แม่ของผมก็แอ่นหว่างขาขึ้นรับท่อนเอ็นของผมอย่างร้อนแรง แม่ผมร้องครางซู๊ดปากอย่างไม่ขาดระยะ แม่บอกว่าลูกรู้ใจแม่จังนะ ผมไม่พูดอะไรคับ ตั้งหน้าตั้งตากระเด้าควยใส่ในหีของแม่อย่างเมามัน ผับๆๆๆๆ ครู่เดียว แม่ผมก็ร้องโอ๊ววว ร่างของแม่เกร็งกระตุกยะเยือกกเป็นระยะๆ ผมรู้ว่าแม่ถึงสวรรค์แล้ว ผมก็เร่งซอยท่อนเอ็นใส่กับเนินหว่างขาของแม่ของรุนแรง ปั๊กๆๆ

ครู่เดียว ความเสียวซ่านก็เข้ามาเยือนผม ผมกระแทกท่อนเอ็นใส่ในของแม่อีกไม่กี่ที ผมก็ต้องกดท่อนควยเข้าจมปิดจนสุดโคนพร้อมกับฉีดพ่นน้ำเมือกเสียวที่ร้อนๆ ของผมแตกในพุ่งเข้าใส่ร่องรูหีของแม่อย่างท่วมท้น ปริ๊ดๆๆๆ แม่ผมแอ่นหว่างขากระเด้า รับน้ำเสียวของลูกชายตัวเองอย่างสุขสม คืนนั้นกว่าจะได้กลับเข้าห้องนอน ผมกับแม่เสพสุขกันอย่างเต็มที่ถึง 3 ครั้ง

--------------------------------------


ล้างแบบนี้จะสะอาดไหมคะ

ไม่ค่อยเท่าไหร่หรอกนะลูก

แล้วต้องทำยังไงคะ

ต้องใช้"ปาก"ไงลูก

-------------------------------------


ระหว่างพาลูกสาวมาที่ทำงาน ด้วยความที่ลูกสาวใส่กระโปรงส้ันมาก จนผมเงี่ยนสุดๆ

ผมเลยลากลูกมาเย็ดในตู้ล๊อคเกอร์พนักงาน

ระหว่างเย็ด ก็มีพนักงานเข้าเข้ามาพอดี ผมเลยต้องค่อยๆซอยช้าๆรอพนักงานออกไป

บอกเลยว่าทั้งมัน ทั้งเสียว ทั้งตื่นเต้นสุดๆ

------------------------------------------


หายเจ็บหรือยังลูกเนย ซี้ดดดด
พ่อค่ะเนยแรดแบบนี้พ่อไม่ว่าหรอค่ะ ซี้ดดดด
ถ้าเป็นควยพ่อ พ่ออนุญาติ อูยยยย
พอโยกเอวอัดควยเข้าหีเนยอย่างช้าๆแต่เสียวสุดๆ
ซี้ดดด ลูกรัก พ่อรักเนยจริงๆ
ซี้ดดด เนยก็รักพ่อค่ะ ถ้าพ่ออยากเย็ดเนยชุดไหนพ่อบอกเนยนะค่ะ เดี๋ยวเนยจะใส่มาให้เย็ด
ชุดนักเรียนนี่แหละลูกดีแล้ว
พ่อโยกเอวช้าๆ จนเร็วขึ้นเรื่อยๆ
ซี้ดๆๆๆ พ่อขา เนยเสียวหีค่ะ
พ่อก็เสียวควยลูก ซี้ดๆๆๆ
สักพักเสียงในห้องนอนเนยตอนนี้มีแต่เสียง พับๆๆๆ ของควยพ่อกับหีเนยกระแทกกัน
ไม่นานพ่อก็ชักควยออก น้ำเงี่ยนเงี่ยนพ่อพุ่งเต็ม กระโปรงกับเสื้อเนยเต็มไปหมดเลยค่ะ

---------------------------------------------


จำไว้นะลูก ถ้าลูกบอกเรื่องที่เกิดในคืนนี้ไปบอกไครล่ะก็ คลิปๆนี้จะโดนโพสบนโลกโซเซี่ยลแน่ๆ

หึหึ ถ้าลูกยอมกันดีๆแต่แรก พ่อก้จะไม่ทำแบบนี้หรอกนะ 



ความคิดเห็น