ผมก็เสียวควยคับแม่


วันนั้นผมเห็นแม่ในห้องครัวด้วยชุดนอนทำเอาผมอดใจไม่ไหว่ จับแม่อุ้มไปวางบนโต๊ะ แหวกกางเกงในแล้วยัดควยเข้าไป

"โอ๊ยยย ลูกแม่ ทำไมทำแบบนี้ โอยเสียวหีจัง"

"ผมก็เสียวควยคับแม่ หีแม่ดูดควยผมดีจัง ซี๊ด"

ผมเริ่มสาวควยเข้าๆออกๆรู้หีแม่ช้า เร่งจังหวะแรงขึ้น ๆ เสียงเนื้อกระแทกกับเนินหีแม่ดังตับๆ

"ซิ้ด... อูยยยยยยย ควยลูกแม่เย็ดหีแม่อร่อยหีจังลูก อ่า..........อืม...ซื้ด ดดดดดดดดดด...."

"เป็นไงละแม่โดนควยลูกแม่เข้าไป....ซิ้ด...อูยยยยยยย ถึงกับร่านแตกเลยเหรอ......ซิ้ด...อูยยยยยยย..อ่า............."

"ควยลูกมันใหญ่คับหีแม่ไปหมดเลยลูก อ่า........"

"หีแม่กูนี่ ฟิตฉิบหาย...ซิ้ด...อูยยยยยยย อร่อยควยจิงๆ ซื้ดดดดดดดดดดดดดด "

"แรงๆลูกแม่ ซิ้ด...อูยยยยยยย...อร่อยหีแบบนี้แม่ให้ลูกเย็ดนานแล้วจ้า"



"ซี๊ด.... อืม...ก็ไหนแม่ว่าแม่ลูกห้ามเย็ดกันไงแม่ อืม........ซี๊ด"

"อูยยยยยยย ควยลูกแทงหีแม่อร่อยแบบนี้ เป็นผัวแม่แล้วละลูก....อ่า........อ่า..โอ้ วววววววว"

"โอยทำไมเมียกูร่านแบบนี้ อืม..........ซี๊ด...อูยยยยยยย มันควยจริงๆ"

"ผัวควยใหญ่แบบนี้ เมียชอบที่สุดลูกจ๋า...อ่า....ซี๊ด"

เสียงขาโต๊ะกระแทกพื้นโครมคราม ผสมปนเปกับเสียงครางของแม่และลูกเอากันอย่างเมามันส์




"ซี๊ดดดดดดด...เย็ดควยเข้าหีแม่ตัวเองนี้มันส์ควยจริงๆเว้ย....อูยยยยยยย"

"หยาบคายนะเรา นี่ลูกเอาควยแทงหีแม่อยู่นะ อ่า........ซิ้ดดดดดดดดดด...."

"รูนี้ผมออกมาได้ ผมก็เข้าไปได้สิแม่..ซิ้ด...อูยยยยยยย......อืมมมมมมมมมม"

"อูยยยยยยย..อยากเข้าก็เข้าไปสิลูกเข้าแรงๆ กระแทกควยเข้าหีแม่แรงๆ ลูกรักของแม่ ผัวของแม่ซี๊ด...อูยยยยยยย...โอ้ว......"

ผมจับขาแม่ยกขึ้นถ่างออก แล้วกระหน่ำแทงควยเข้าอย่างมันส์

"อ่า....ซี๊ด...อูยยยยยยย.......อ่า....ไม่ ไหวแล้วแม่ น้ำควยผมจะแตกแล้ว....อ่า โอ้ววววววววว"

"ซี๊ดดดดดดด ......อูยยยยยยย แม่ก็จะเสร็จแล้วลูกแม่จะแตกแล้ว ซี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดด...ว้ายยย......อ่า...โอ้วววววววววววววววว"

ผมกระแทกควยอัดเข้า หีแม่มิดด้าม พ่นน้ำควยขาวข้นอกรูหีแม่เยอะมาก จนน้ำควยไหลออกมาจากรูหีย้อยลงบนโต๊ะ 

หีแม่นั้นบีบรัดควยผมแน่น และตอดเป็นระยะๆผมวางขาแม่ลงแช่ควยไว้ในหีแม่ ควยผมมันยังคงพองคับหีแม่อยู่

ผมจูบปากแม่ แล้วซอยเอวช้าๆ พอมันแข็งก็เย็ดต่อ ผมทำหลายรอบ พากันเย็ดไปทั่วบ้าน จนถึงบ่าย





อย่าลืมกดติดตามทวิตไหม่ไว้นะ

ทวิตสำรอง https://twitter.com/v243091759

แม่ยอมให้ลูกเย็ด อยากเย็ดแม่ โดนอากงเย็ด เสียวจัง จะเล่นเกมหรือจะเย็ดแม่ อยากเย็ดลูก โดนพ่อเย็ดจนท้อง น้ำควยพ่อ พ่อเย็ดแรงๆ อมให้พ่อ ควยลูก ทวิต แตกในลูกสาว เรื่องเสียว แม่ลูก bdsm ผัวขาเย็ดแรงๆ แม่เจ็บหี แม่ร่านควย ชอบเย็ด โดนพ่อเย็ด การ์ตูนพ่อเย็ดลูกสาว ดูหนังโป๊เด็ด หนัง18+ อ่านเรื่องเสียว incestcaption หนังโป๊แนวครอบครัว พ่อเย็ดลูก ลูกเย็ดแม่ lionthelast galsexy เย็ดหีแม่แรงๆ ท้องกับลูกชาย เย็ดลูกสาว จุดกางเเตด incestcaption galsexy กระหรี่ของพ่อ จุดกางเเตต.com อยากเย็ดลูกสาว ชอบเย็ดลูก โดนพ่อเย็ด รูหีแม่ พ่อเสียว รวมคลิปเสียว incest ไทย ดูดควยพ่อ อยากท้อง แม่เป็นกระหรี่ โดนควยพ่อ ขย่มควยพ่อ อยากเย็ดกับแม่ อาบน้ำกับลูกชาย ดูดควยพี่ชาย เย็ดแปลไทย

ความคิดเห็น