วิวสวยไหมพ่อ


ณ ชั้นบนของโรงแรมสุดหรูริมทะเล ผมจ้องวิวด้านล่างเพลินๆอยู่ ลูกสาวในชุดชั้นในก็เดินมาที่ระเบียง 
แม้เธอจะเป็นลูกแท้ๆ แต่ด้วยความสวยหุ่นระดับนางแบบ ก็ทำให้ความเป็นชายของผมลุกชูชันจนได้

ผมไม่สนวิวด้านล่างอีกแล้ว สายตาผมจ้องมองเรือนร่างของลูกสาวแทน แถมในหัวก็จินตนาการถึงลีลารักบนเตียงกับลูกสาว

“วิวสวยไหมพ่อ?”

“อืม, ไรนะ… โอ้… นั่น… ใช่, ที่รัก, พ่อเอ็นจอยกับมันมากเลย.”

ผมสดุ้งจากจินตนาการและตอยลูกสาว

“ดีค่ะ, เพราะมันคือทั้งหมดสำหรับพ่อ. และพ่อไม่จำเป็นว่าจะต้องมองอย่างเดียว”

ลูกสาวพูดพร้อมกับเลียริมฝีปาก

“ใช่… ที่รัก, มันคือความลับเล็กๆของเรา…”

ผมตอบพร้อมกับลูบเป้าให้ลูกสาวเห็น

“แน่นอน แค่พ่อสัญญาว่าจะไม่สวมถุงยาง . อ้อ ใช่, พ่อต้องหลั่งในด้วย. ตกลงไหมคะ?”

เธอหันตัวมา ใช้มือเลื่อนกางเกงในออกด้านข้าง จนเห็นร่องเนียนๆที่ไร้ขน

“พระเจ้า… ชาติที่แล้วผมทำบุญด้วยอะไร ทำไมถึงมีลูกสาวที่ยอดเยี่ยมแบบนี้?”





อย่าลืมกดติดตามทวิตไหม่ไว้นะ

จุดกางเเตด จุดกลางเเตด ดูหนังโป๊เด็ด หนัง18+ อ่านเรื่องเสียว incestcaption หนังโป๊แนวครอบครัว ลูกเย็ดแม่

ความคิดเห็น