พ่อจ๋า หนูมันส์หี


พอถึงม่านรูด พอเปิดห้องเข้าไปผมบอกให้โมบายไปอาบน้ำแต่โมบายกลับเข้ามากอดผมแล้วจ้องหน้าผมบอกกับผมว่า …โมบายรู้นะว่าพ่อคิดอะไรกับโมบาย ….ตาเราจ้องกัน ….โมบายคิดอย่างพ่อหรือปล่าวละลูก ..โมบายไม่ตอบกลับจับมือผมไปลูบหีเธอ ครั้งแรกที่ผมสัมผัสเนินหีของลูกสาวของตัวเองมันเต็มมือไปเสียหมด ตอนนี้เราลืมความเป็นพ่อลูกหมดแล้ว


เราดูดปากแลกลิ้นกัน เหมียวลูบควยผม ผมก็ล้วงหีลูกสาว หีที่โหนกนูนไม่มีขนเลย หีลูกสาวผมเยิ้มเปียกไปหมดเราล้มลงบนเตียง


พ่อควยใหญ่ยาวจังแบบนี้ละแม่ถึงหึงพ่อ ….ผมภูมิใจที่ลูกชมควยผม แล้วโมบายก็ดูดควยผมอย่างชำนานจนผมต้องบอกลูกให้หยุด… พอเถอะลูกเย็ดกันเถอะพ่ออยากเย็ดหีลูกเต็มเงี่ยนแล้ว 


โมบายก็ลุกมาอยู่ในท่านั่งถ่างขาออก โมบายเอาควยไปจ่อที่กลางร่องและถูที่ร่องหีกับแตดแล้วค่อยๆกดลงไป โมบายร้อง …ซี๊ดดดด… พ่อจ๋า…. เสียวหีค่ะ… ลูกเงี่ยนเย็ดลูกสิพ่อ….


 โฮ้ยยยยย พ่อจ๋าแน่นจัง…. เจ็บมั้ยลูก… ไม่เจ็บค่ะพ่อเย็ดลูกแรงๆ เลยค่ะลูกชอบ ….


ผมลูกให้อยู่ท่าหมา แล้วกระแทกควยเข้าใส่หีอย่างรุนแรง โมบายก็เด้งหีสวนขี้นมาร้องครางลั่นห้อง

พ่อจ๋า.. พ่อจ๋า โมบายมันส์หี พ่อเย็ดเก่งจัง.. โมบายจะออกแล้ว.. ”พ่ออย่าหยุด…พ่อทำแรงๆ หนูเสียวค่ะพ่อ…” โมบายจะ โมบายจะออกแล้ว โอ้ยยยย ออกแล้วพ่อจ๋า…. แล้วน้ำหีก็กระฉูด หีของลูกสาวก็ดูดน้ำควยของผมอุ่นๆ เข้าไปเต็มรูหี จนไหลล้นออกมาย้อยจนถึงร่องก้น ลูกกอดผมแน่นหายใจแรงๆ  ผมก็เริ่มซอยช้าๆ ผมกระซิบข้างหู….


ลูกไหวมั้ยพ่อเย็ดต่อนะ….. ไหวค่ะพ่อลูกอยากเย็ดกับพ่อมานานแล้ว… อูยยย… เสียวหีอีกแล้ว…โมบายรักพ่อจัง…. โอ้ยยย พ่อก็รักโมบายจ๊ะหีโมบายเย็ดมันส์ควยจริง….. ควยพ่อก็เย็ดอร่อยค่ะ พ่อเย็ดโมบายบ่อยๆนะคะ…. ได้สิลูก โอ้ยย โอ๊ะ พ่อ พ่อ ออกแล้ว แตกในหีลูกสุดยอดดดดด …..แล้วผมก็พุ่งน้ำควยใส่หีลูกสาว


อย่าลืมกดติดตามทวิตไหม่ไว้นะ


เย็ดลูกที่หอ

ความคิดเห็น