บาปของแม่ลูก


"แม่ครับ ดูดควยผมหน่อย ผมแข็งจนปวดไปหมดแล้ว"

"ลูกรู้มั้ย มาเย็ดแม่แบบนี้ทำไม่ถูกนะลูก เราทำผิดกับคุณพ่อของเรารู้มั้ย"

"แต่ผมเงี่ยนนี่ครับ แม่ให้ผมเย็ดไม่ได้หรือครับ"


"วันนี้วันพระนะลูก จะประพฤติผิดในกามไม่ได้หรอกนะ มันบาป"






*ถอดเสื้อแม่*

"ลูก แม่บอกว่ามันบาปไง ไม่กลัวตกนรกเหรอ"

"ถ้าจะตกก็ตกตอนที่แม่ดูดควยผมแล้วครับแม่"

"แต่ถึงตกนรกก็ช่างมัน ผมต้องการเย็ดหีแม่เดี๋ยวนี้ หีแม่คือสิ่งที่ผมต้องการที่สุด"




*ทำท่า 69*

"ถ้าตกนรก ผมก็จะไปเย็ดแม่ในนรกไปเลย แพล่บๆ"

"แต่ตอนนี้ควยผมอยากเข้าไปในหีแม่แล้ว แพล่บๆ"



*จับแม่นอนหงาย*

"ซี๊ด หีแม่ดูดควยชิบหาย อร่อยควยจริงๆ"

*ตับ ตับ ตับ*

"แม่ก็อร่อยหีมากจ่ะ แบบนี้ถึงตกนรกก้ไม่เสียใจแล้ว"

"ไม่กลัวตกนรกแล้วเหรอแม่"

"ลูกเย็ดหีอร่อยแบบนี้ ถึงตกนรกแม่ก็ยอม"



*จับแม่นอนคว่ำ*

"ไม่ไหว่แล้วครับ น้ำจะแตกแล้ว"

"แตกในเลยลูกแม่ เอาให้แม่ท้องไปเลย ซี๊ดดดดดดดดดดดดดดด"

"แตก ท่านี้เลยนะแม่จ๋าาาาาาาาาาาาาาาาาาาา"

ได้เลยลูกแม่ อาาาาาา



*น้ำแตก ปิ๊ด ปิ๊ด*

"อา น้ำควยลูกเยอะจัง อื้มมมมมมมมม จุกท้องไปหมด"

"ขออีกรอบนะครับ เมียจ๋า"

"ได้เลยค่ะ ผัวของแม่ ผัวอยากจะทำกี่รอบ เมียก็พร้อมเสมอ"

*และพวกเขาก็เดินทางสู่นรกอีกครั้ง*

----------------------------------




อย่าลืมกดติดตามทวิตไหม่ไว้นะ




ความคิดเห็น