ลูกสาวขย่มควยพ่อ


ไม่เคยนึกมาก่อนเลยว่า การที่มีอะไรกับลูกสาวตัวเองที่อ่อนวัยที่กระชับ ที่หอมหวานแรกวัยสาว ผิวขาวเนียน หน้าอกขนาดกำลังดี รูหีที่ตอดรัดแน่น

มันทำให้ผมหลงลูกสาวตัวเองและรักมากยิ่งกว่าปรกติขึ้นมาอีกหลายเท่า และที่ขาดไม่ได้ก่อนจบเกมสวาท ลูกได้ขึ้นมาควบผมอย่างที่ผมฝันไว้จริงๆ 

"โอวว ซี้ดดด พ่อรักลูกนะ" 

"หนูก็รักพ่อคะ" 

"โอววว สุดยอดเลย ลูกจ๋าทำไมเก่งอย่างนี้" 

"พ่อจ๋า พ่อก็อึดและเก่งด้วย หนูจะทำให้สุดความสามารถเลยค่ะ"

ผมจับเอวของไว้แน่นแล้วช่วยส่งแรกให้กระแทกขึ้นสุดลงสุด 

"โอววว พ่อจะถึงแล้ว ซี้ด หนูก็จะถึงแล้วคะพ่อรอหนูด้วย โอวววว …." 

ความรู้สึกกระตุกที่โคนลำและถูกบีบที่ปลายหัวควยเป็นจังหวะ ผมปล่อยน้ำเข้าไปในโพรงหีอย่างสุดกลั้น ผมก็มีความสุขมากที่สุดและนอนกอดกับลูกจนหลับไป......



ที่มา อย่าลืมกดติดตามทวิตไหม่ไว้นะ

ความคิดเห็น