แต่ง/แปล เรื่องสั้นจาก Gif (พ่อ-ลูก/แม่ลูก 11)


ผมเป็นยามมาหลายปี อาศัยอยู่ห้องเช่ากับลูกสาว ช่วงที่ผมกำลังจะออกไปทำกะกลางคืน มันจะเป็นช่วงที่ลูกสาวกลับมาจากโรงงานพอดี นั่นคือช่วงเวลาที่ทั้งสุข ทั้งเสียว 
ผมนอนแก้ผ้ารอลูกกลับมา เมื่อลูกมาถึงผมจับลูกนอนคว่ำ แล้วให้ลูกยกก้นขึ้นมา ผมจัดการถอดกางเกงของลูก เหลือไว้แต่เสื้อกล้าม ผมชอบเย็ดลูกท่านี้เพราะมันเห็นรูปร่างของลูกสาวแบบชัดๆ ผมกระแทกช้าๆแต่หนักแน้น หัวหน่าวสัมผัสกับแก้มก้นเนียนๆนุ่มๆ บวกกับรูหีที่ยิ่งเย็ดยิ่งแน่นมันช่างเร้าอารมณ์ยิ่งนัก 




น้ำหีเธอก็หลั่งน้ำหล่อลื่นชโลมลำควยของไอ้ลูกชายแสนลามกเสียจนเต็มลำ พอเริ่มเข้าที่ เอวก็เริ่มบรรเลงเพลงสวาท ตูดของคุณแม่อย่างเธอก็ยกขึ้นยกลงพูหีอันฉ่ำเยิ้มก็รูดลำลึงค์ตามครรลองสวาท ควยของไอ้เด็กลามกคนนี้ทำไมมันวิเศษอย่างนี้ เย็ดกี่ทีก็ไม่เคยเบื่อเลย






วินาทีที่แม่เอาหีกดลำควยผม วินาทีนั้น เราก็ไม่ใช่"แม่ลูก"กันอีกต่อไป





อา.....ดีมากลูกแม่ ซอยเก่งเหมือนปู่ของลูกเลย 
แตกในใส่แม่เลยนะ แม่อยากท้อง แม่ชอบโดนเย็ดตอนท้อง มันรู้สึกดีมากๆ




หนูรู้ว่าพ่อแอบดูหนูอาบน้ำมานานแล้ว 
แล้วหนูก็แอบดูควยพ่อเหมือนกัน
ควยพ่อมันน่าโดนมากเลย ดูสิน้ำหีหนูไหลไม่หยูดเลย



ดูหนังโป๊เด็ด หนัง18+ อ่านเรื่องเสียว incestcaption หนังโป๊แนวครอบครัว พ่อเย็ดลูก ลูกเย็ดแม่

ความคิดเห็น