แต่ง/แปล เรื่องสั้นจาก Gif (พ่อ-ลูก 10)


ผมคิดว่าควยผมเล็กเกินไปที่จะเย็ดลูกสาวตัวเล็กๆคนนี้
แต่ลูกสาวแสดงให้เห็นว่า ธรรมชาติสร้างรูหีมารองรับกับควยทุกขนาดอยู่แล้ว




การไปเรียนว่ายน้ำกับพ่อมักจะไปไม่ถึงไหน เพราะทุกครั้งจะจบด้วยการโดนพ่อเย็ดเสมอ






พ่อของเธอยังคงเย็ดแม่ของเธอ เช่นเดียวกับเลขาส่วนตัวของเขา พี่สะใภ้ หลานสาวสองคนและเพื่อนของเธออีกหลายคน เขาสามารถจะเย็ดใครก็ได้ตามที่เขาต้องการ และตั้งแต่เธออายุ 18 เธอก็เป็นคนที่เขามักเลือกเป็นอันดับแรกเพราะหีของเธอเย็ดมันที่สุด





เป็นเวลานานแล้วที่ลูกสาวของผมปลุกผมแบบนี้ ผมเดาว่าอาการแพ้ท้องของเธอเริ่มบรรเทาลงแล้ว 




ฉันไม่รู้ว่าคิดถูกหรือไม่ที่ยอมมีอะไรกับลูกชาย เพราะแทบทุกคืนเขาจะบุกมาที่ห้องนอนตอนฉันหลับ พร้อมกับเพื่อนขี้ยาของเขา............
พวกเขาขยี้กามฉัน โดยที่เขาไม่สนใจเลยว่าฉันคือแม่ที่ให้กำเนิดเขามา




ผู้หญิงไม่เคยรู้ว่าเซ็กส์ที่ดีมันเป็นอย่างไรจนกระทั่ง โดนพ่อของเธอเย็ดเป็นครั้งแรก






ดูหนังโป๊เด็ด หนัง18+ อ่านเรื่องเสียว incestcaption หนังโป๊แนวครอบครัว พ่อเย็ดลูก ลูกเย็ดแม่

ความคิดเห็น